ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มดี!แมนยูเล็งขยายสัญญาเปเรยร่า

ฟอร์มดี!แมนยูเล็งขยายสัญญาเปเรยร่า

Posted 30/08/2018 by siamsport

 

สื่อดังปูด อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับการขยายสัญญา เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะต่อสัญญาให้กับ อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางชาวบราซิเลียน ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งเพิ่งกลับมาจากสัญญายืมตัวที่ บาเลนเซีย ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมลีกสองนัดแรกของฤดูกาลนี้ และทำผลงานได้ประทับใจกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่น้อย และล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่า "ปีศาจแดง" เล็งที่จะยืดสัญญาให้ เปเรยร่า ออกไปอีก 12 เดือน เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวเหลืออายุจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น

ทั้งนี้ เปเรยร่า ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาอยู่กับทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2011 ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนเอลชำแหละเหตุแมนยูฟอร์มตกน่าเกลียด
    โนเอล กัลลาเกอร์ ศิลปินดังผู้หลงใหลแมนฯ ซิตี้หมดหัวใจ หยอดความเห็นน่าคิดถึงเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มต่ำเตี้ยเรียดดิน ในเวลานี้เพราะการขาดวิสัยทัศน์ในการซื้อนักเตะช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยพวกเขามักจะซื้อผู้เล่นโดยมองจากทีมอื่นๆ ที่สนใจนักเตะคนนั้นๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าขาดการวางแผนที่ดีเพื่ออนาคต
  • ไม่สวยหรูเหมือนอยู่ เรอัล มาดริด! เจาะประเด็นอุปสรรคหาก ซีดาน มาคุม แมนฯ ยู
    ถือว่าตอนนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนักจริงๆ หลังจากที่เขามีปัญหากับบอร์ดบริหาร แถมยังพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้อีก จนทำให้เกิดการลือกันแล้วว่าเจ้าตัวอาจจะต้องตกงานในเร็ววันนี้
  • แมนยูปัดปล่อยมาร์กซิยาลซบแอต.มาดริด,มิลาน
    อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ก่อนหน้านี้ แอต. มาดริด กับ เอซี มิลาน เคยขอซื้อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเสริมแกร่ง แต่สุดท้ายก็โดน "ปีศาจแดง" ปฏิเสธ โดยไม่รู้ว่าทั้งสองทีมเสนอเงินไปให้เท่าไหร่
  • เปิดราคา!บ่อนผู้ดียกซีดานเต็งหนึ่งกุนซือใหม่แมนยู
    ซีเนดีน ซีดาน ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จากทาง แล็ดโบรกส์ ขณะที่เต็งสองร่วมคือ อันโตนิโอ คอนเต้ กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »