ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คัมแบ็ก!เซาธ์เกตเตรียมเรียกชอร์ติดทัพอังกฤษเกมอุ่นแข้ง

คัมแบ็ก!เซาธ์เกตเตรียมเรียกชอร์ติดทัพอังกฤษเกมอุ่นแข้ง

Posted 30/08/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด จะโดนเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดเจอกับ สเปน และ สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งจะเป็นการกลับไปติดทัพ "สิงโตคำราม" หนแรกในรอบมากกว่า 1 ปีของเจ้าตัว

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลงเล่นเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ สเปน และ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 8 กันยายน กับ 11 กันยายนนี้ ตามลำดับ จากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

นับตั้งแต่ที่มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับ ลิทัวเนีย เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปีก่อน ชอว์ ก็ไม่ได้เป็นหนึ่งในขุมกำลังของ อังกฤษ อีกเลย เพราะก่อนหน้านี้เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดมากเท่าที่ควร และพอได้ลงเล่นแล้วเจ้าตัวก็โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก

อย่างไรก็ตาม ในซีซั่น 2018-19 อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปครบทั้ง 3 นัด และทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่ง ซึ่งทาง เดอะ ซัน ก็แฉว่าฟอร์มของเขาถูกใจ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษมากๆ จนทำให้ เซาธ์เกต เรียกเขามาติดทีมอีกครั้ง โดยคนที่จะหลุดออกจากทีมในตำแหน่งแบ็กซ้ายก็คือ แอชลี่ย์ ยัง เพื่อนร่วมทีมของ ชอว์ นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่ามั่นใจคว้าป็อกบาร่วมทัพได้สำเร็จ
    บาร์เซโลน่า มั่นใจจะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ ถึงแม้ไม่เกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้ก็ตาม คาด "เจ้าบุญทุ่ม" จะเดินหน้าอีกครั้งในช่วงหน้าหนาวนี้ หลังแข้งฝรั่งเศสมีความขัดแย้งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง"
  • เพื่อทีม!แมนยูวอนทูตสโมสรอย่าจวกมูรินโญ่
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขนาดบอกไปยังทูตของทีมว่าอย่าพูดในเชิงจวก โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากตอนนี้ มูรินโญ่ กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก
  • 5 เหตุผล มาร์กซิยาล ฝากอนาคตยาวแมนฯ ยูไนเต็ด
    หลังจากหลายฝ่ายคาดการณ์กันว่า อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดเฟร้นช์ อนาคตดับมืดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ดีๆ กลับมีการเปิดเผยว่านักเตะพร้อมรับข้อเสนอขยายสัญญายาว 5 ปีกับต้นสังกัด ทำให้เกิดคำถามขึ้นมาทันทีว่า ทำไม ? "น้องหมาก" ถึงยังกล้าฝากอนาคตเอาไว้กับ "ผีแดง"
  • ฟอร์มดี!แมนยูเล็งขยายสัญญาเปเรยร่า
    สื่อดังปูด อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมได้รับการขยายสัญญา เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »