ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นยาวๆ!อาซาร์โวเชลซีเจ๋งพอซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ

ลุ้นยาวๆ!อาซาร์โวเชลซีเจ๋งพอซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ

Posted 04/09/2018 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ แข้งซูเปอร์สตาร์ เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" เจ๋งพอคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่รับคู่แข่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างก็แข็งแกร่งมากๆ

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของ เชลซี ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนมีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะเบียดลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ได้อย่างแน่นอน

หลายๆ ฝ่ายมองว่า "หงส์แดง" เป็นคู่ต่อกรของ "เรือใบสีฟ้า" อย่างแท้จริง หลังจากที่ออกสตาร์ตด้วยการชนะรวดทั้งสี่นัด พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงอย่าง สวยงาม แต่ "สิงห์บลูส์" ก็ทำได้เยี่ยมไม่แพ้กัน เมื่อโกย 12 คะแนนเต็ม รั้งอันดับสอง แค่มีผลต่างประตูได้-เสียเป็นรอง ลิเวอร์พูล เท่านั้น

"เราอาจจะอยู่ในเงามืด ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องดี เราก็แค่พยายามทำตามหน้าที่ของเรา, พยายามเก็บชัยชนะเรื่อยๆ และรอดูกัน แน่นอน ผมเชื่อว่าเราสามารถลุ้นแชมป์ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในถ้วย พรีเมียร์ลีก เพราะคุณไม่มีทางรู้หรอกว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้น"

"เราต้องการเป็นแชมป์ ต่อให้เรารู้ดีว่ามันเป็นเรื่องยาก เพราะ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ต่างเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ เราจะรอดูว่าสุดท้ายมันจะเป็นอย่างไร แต่เราต้องการอยู่บนจุดสูงสุด" สตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 27 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งลิเวอร์พูลขอมีเอี่ยว! รวมทีมแข้งยอดแย่พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์
    สัปดาห์ที่ มีผู้เล่นหลายคนที่เล่นผิดพลาดจนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตูหลายราย ซึ่งเราได้นำพวกเขามาติดทีมยอดแย่ในสัปดาห์ จะมีใครบ้างไปดูกันได้เลย
  • 5 ประเด็นเด่นจากเกมพรีเมียร์ลีกคืนวันเสาร์
    ศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ถือว่ามีประเด็นน่าสนใจไม่น้อย เริ่มต้นด้วยการที่ ลิเวอร์พูล เสียประตูแรกของซีซั่นในแบบที่ไม่น่าเสีย แต่ยังดีที่บุกเชือดไป เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ด้วยสกอร์ 2-1 ขณะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีวันที่น่าจดจำ แต่อดีตกุนซือ "เรือใบสีฟ้า" อย่าง มานูเอล เปเยกรีนี่ ตอนนี้เก้าอี้คงลุกเป็นไฟ หลังพา เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แพ้รวดสี่เกม ว่าแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่ากับ 5 ประเด็นเด่นจากเกมเมื่อวันเสาร์
  • ไม่ย้าย!เคฮิลล์พร้อมสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงเชลซี
    แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังตัวเก๋า เชลซี พร้อมอยู่กับต้นสังกัดเพื่อลุ้นแย่งตัวจริงต่อไปในซีซั่นนี้ หลังยังไม่ได้ลงเล่นเลยและตกเป็นเป้าหมายของ กาลาตาซราย ในเวลานี้
  • ใครสนบ้าง!อบราโมวิชอาจขายเชลซีถ้าได้ราคาตามต้องการ
    เดอะ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว โรมัน อบราโมวิช ตั้งข้อกำหนดเอาไว้ว่าจะยอมคิดเรื่องขายทีมก็ต่อเมื่อได้ข้อเสนอสัก 2.5 พันล้านปอนด์ โดยตอนนี้เขาไม่ได้มุ่งมั่นที่จะต้องขาย "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ได้แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »