ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วอนซะแล้ว!กูร์กตัวส์ยกเรอัลมาตรฐานเหนือเชลซี

วอนซะแล้ว!กูร์กตัวส์ยกเรอัลมาตรฐานเหนือเชลซี

Posted 04/09/2018 by siamsport

ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกล์จอมหนับ เรอัล มาดริด เปิดประเด็นร้อนเมื่อเขาออกโรงเชิดชู "ราชันชุดขาว" มีมาตรฐานเหนือกว่า เชลซี หลายขุม ขนาดแค่ซ้อมยังเป็นอะไรที่เด็ดกว่าตอนที่อยู่กับ "สิงห์บลูส์" ด้วยซ้ำ

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมของ เรอัล มาดริด พูดจากระแนะกระแหน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้นสังกัดเก่า ด้วยการยกยอปอปั้นว่า "ราชันชุดขาว" มีมาตรฐานที่สุดมากกว่าสมัยที่ตนยังเฝ้าเสาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลายเท่า

นายทวารวัย 26 ปี แยกทางกับ เชลซี แบบไม่สวยมากนักเมื่อเดือนที่ผ่านมา ก่อนที่จะโยกมาทำงานให้กับยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แถมในวันเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ กูร์กตัวส์ ยังได้พูดเชิญชวนให้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ "สิงห์บลูส์" ย้ายมาเล่นร่วมกับเขาที่ เรอัล มาดริด ด้วย

กูร์กตัวส์ ยอมรับว่าตอนนี้เขาได้อยู่กับสโมสรที่ดีกว่าเดิมหลายเท่า "ตอนอยู่ในช่วงฝึกซ้อม คุณคงเห็นระดับของ เรอัล มาดริด ว่ามันสูงมากๆ ตอนนี้ผมมีประสบการณ์ทุกๆ วันในการพบกับ (เซร์คิโอ) รามอส ซึ่งเป็นเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในโลก ระดับที่ เรอัล มาดริด เหนือกว่า เชลซี เยอะ"

อย่างไรก็ตาก นายด่านเลือดเบลเยียม ยังไม่สามารถเบียดแย่งมือ 1 จาก เคย์เลอร์ นาวาส  ได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด โดยเขาเพิ่งมีโอกาสลงสนามเพียงแค่ 1 เดียวนับตั้งแต่ที่ทีมของจูเลน โลเปเตกี ดึงตัวมาร่วมสังกัดเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »