ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดนมาร์กทัพผสม! 'เอริคเซ่น' นำรุก,สโลวาเกียมี 'ฮัมซิค' หนุนยิงอุ่นทีมชาติ

เดนมาร์กทัพผสม! 'เอริคเซ่น' นำรุก,สโลวาเกียมี 'ฮัมซิค' หนุนยิงอุ่นทีมชาติ

Posted 05/09/2018 by siamsport

"โคนม" เดนมาร์ก จะใช้นักเตะผสมผสานลงเล่นโดยมี คริสเตียน เอริคเซ่น นำแผงแนวรุก เกมบุกถิ่น สโลวาเกีย ที่มี มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์วัยเก๋าหนุนล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพุธที่ 5 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 01.45 น

ปรีวิวฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ
วันพุธที่ 5 กันยายน 2561
สโลวาเกีย   -  เดนมาร์ก
ถ่ายทอดสด : SuperSport 3, เวลา : 01.45 น.


สนาม : ซิตี้ อารีน่า เทอร์นาวา, สโลวาเกีย
    ยาน โคซัค เทรนเนอร์ ''เดอะ ฟอลคอนส์'' ทีมชาติสโลวาเกีย พาทีมลงลับแข้งเกมล่าสุดพ่ายให้กับโมร็อกโก 1-2 เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทำให้ไม่ชนะใครในสองเกมหลังสุด โดยนัดสุดท้ายที่คว้าชัยต้องย้อนไปในศึกคิงส์ คัพ เมื่อปลายเดือนมีนาคม ที่บุกชนะทีมชาติไทย 3-2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

    สำหรับเกมลับแข้งกับเดนมาร์ก ในวันที่ 5 กันยายน นี้ และนัดทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก กับ ยูเครน วันที่ 9 กันยายน นี้ ทางโคซัคได้เรียกผู้เล่นมา 24 รายด้วยกัน โดยรายของ มาร์ติน วัลเยนท์ แบ็กขวาดาวรุ่งวัย 22 ปีจากสโมสรมายอร์ก้า ที่ติดธงมาแค่ครั้งเดียวมีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ด้วย
 
    ผู้เล่นตัวหลักๆ อย่าง มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์จอมเก๋าวัย 31 ปีจากสโมสรนาโปลี ในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ติดทีมชาติมาแล้ว 105 นัด ตลอดจน มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังกัปตันทีมวัย 33 ปี จากสโมสรเฟเนร์บาห์เช่ จะนำทัพทีมชุดนี้

    รูปแบบการเล่นใช้สูตร 4-3-3 วาง มาตุส โคซาซิค ลงเฝ้าเสา พร้อมได้ความช่วยเหลือจากแนวรับอย่าง มาร์ติน วัลเยนท์, มาร์ติน สเคอร์เทล (กัปตันทีม), มิลาน สคริเนียร์ และ โทมัส ฮูโบชาน ลงประจำการ

    ขยับมาแดนกลางวาง ยูราย คุชก้า, พาทริค ฮโรซอฟสกี้ และ มาเร็ค ฮัมซิค ลงทำเกมสนับสนุนสามประสานแดนหน้าอย่าง ออนเดรจ์ ดูด้า, มิชาล ดูริส และ โรเบิร์ต มัค เข้าทะลวงตาข่าย

    ''ขุนพลโคนม'' ทีมชาติเดนมาร์ก ผลงานล่าสุดคือทะลุเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แต่น่าเสียดายที่ดวลจุดโทษพ่ายให้กับ โครเอเชีย ไป 2-3 หลังจากเสมอกันในเวลา 120 นาที 1-1

    เดนมาร์ก มีปัญหาเรื่องการจัดทีมในช่วงเบรกทีมชาติหนนี้เสียแล้ว หลังจากที่นักเตะ 23 คนจากทีมชุดใหญ่ถูกส่งกลับต้นสังกัด เนื่องจากมีข่าวว่าแข้งซีเนียร์ในทีมมีปัญหาเรื่องสปอนเซอร์ ทำให้ต้องไปเรียกนักเตะจากลีกล่างของประเทศ ผสมกับนักฟุตซอลมาติดธงแทน

    หนึ่งในนักเตะที่ได้เข้ามารับใช้ชาติแบบที่ไม่ได้ตั้งตัวมาก่อนก็คือ คริสเตียน ออฟเฟนเบิร์ก หัวหอกวัย 30 ปี ซึ่งยิงไปแล้ว 5 ประตู จาก 6 เกมแรกในลีกระดับ 3 ของประเทศ

    นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า อาเก้ ฮาไรเด้ กุนซือคนเก่งของทีม และ ยอน ดาห์ล โทมัสสัน ผู้ช่วยโค้ชจะไม่ได้ทำหน้าที่ในเกมนี้ เช่นเดียวกับนัดที่จะลงสนามทำศึกเนชั่นส์ลีก กับทีมชาติ เวลส์ ด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม
    สโลวาเกีย : มาตุส โคซาซิค - มาร์ติน วัลเยนท์, มาร์ติน สเคอร์เทล (กัปตันทีม), มิลาน สคริเนียร์, โทมัส ฮูโบชาน - ยูราย คุชก้า, พาทริค ฮโรซอฟสกี้, มาเร็ค ฮัมซิค - ออนเดรจ์ ดูด้า, มิชาล ดูริส, โรเบิร์ต มัค

    เดนมาร์ก : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - เฮนริค ดาลสการ์ด, ซิมอน เคียร์ (กัปตันทีม), มาเธียส ยอร์เกนเซ่น ''ซานก้า'', โยนาส คนุดเซ่น - ยุสซุฟ โพลเซ่น, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, โธมัส เดลานี่ย์, มาร์ติน เบรธเวท - คริสเตียน เอริคเซ่น - อันเดรียส คอร์เนลิอุส

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »