ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสียวไม่ปลอดภัย!โรนัลโด้ขอร้องเพิ่มองครักษ์

เสียวไม่ปลอดภัย!โรนัลโด้ขอร้องเพิ่มองครักษ์

Posted 05/09/2018 by siamsport

กันไว้ดีกว่าแก้! สื่อเลี่ยนเผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ม้าลาย" ผวาตัวเองและครอบครัวไม่ปลอดภัย ร้องต้นสังกัดเพิ่มทีมงานรปภ.เต็มพิกัด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ถึงกับต้องร้องขอให้เพิ่มทีมงานรักษาความปลอดภัย ภายหลังโยกย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส โดยแม้ผลงานในสนามจะยังไม่เปรี้ยงปร้าง เมื่อลงเตะศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปแล้ว 3 นัด ชนะรวด แต่ยังคงทำประตูไม่ได้ก็ตาม แต่กระแสความนิยมกลับสวนทางอย่างถนัดชัดเจน 

เกมเยือน คิเอโว่ ที่ชนะ 3-2 และ ปาร์ม่า ที่ชนะ 2-1 นั้น ปรากฎว่าบัตรเข้าชมขายหมดเกลี้ยง เพราะแฟนๆ ต่างแห่แหนกันมาดูฟอร์มของ โรนัลโด้ นั่นเอง อย่างไรก็ตาม นัดออกไปเยือน คิเอโว่ นั้น ผู้บริหาร "ม้าลาย" ได้วางแผนการดูแลความปลอดภัยของอดีตปีกจอมสับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นพิเศษ ในฐานะที่เป็นเกมแรกของเจ้าตัวในแดนมะกะโรนี

คอร์ริเอเร่ ดิ โตริโน่ สื่อท้องถิ่น รายงานว่า โรนัลโด้ ขอร้องให้เพิ่มองครักษ์เป็นพิเศษสำหรับตัวเองและครอบ
ครัว ท่ามกลางความกังวลว่าคฤหาสน์ของเจ้าตัวใน กราน มาเดร้ พาร์ค เมืองตูริน ค่อนข้างจะเปิดเผยเกินไป โดยขอร้องให้ "ยูเว่" จัดทีมงานรปภ. 2 ทีมเพื่อคอยติดตามดูแลครอบครัว และเฝ้าระวังบ้านพักเป็นการถาวร รวมทั้งทีมที่ 3 ที่จะเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของตนเอง


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »