ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เลิกโรเตชั่น!เนย์มาร์ได้เป็นกัปตันบราซิล

เลิกโรเตชั่น!เนย์มาร์ได้เป็นกัปตันบราซิล

Posted 07/09/2018 by siamsport

ตีเต้ นายใหญ่ทีมชาติบราซิล เลือกให้ เนย์มาร์ เป็นกัปตันทีมของทัพ "เซเลเซา" แบบถาวร โดยกุนซือชาวบราซิเลียนระบุ ดาวยิงคนดังเป็นผู้ใหญ่มากกว่าแต่ก่อนแล้ว
    ตีเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล ประกาศแต่งตั้งให้ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังเป็นกัปตันทีมของทัพ "เซเลเซา" แบบถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ก่อนหน้านี้ ตีเต้ ใช้วิธีผลัดกันให้แต่ละคนในทีมได้สวมปลอกแขน หลังจากที่เขายังเลือกไม่ได้ว่าจะให้ใครเป็นกัปตันทีมแบบถาวรดี โดยที่จริงหลายปีก่อนหน้านี้ เนย์มาร์ ก็เคยได้เป็นกัปตันทีมของ บราซิล เหมือนกัน แต่เขาเลือกที่จะสละตำแหน่งเพราะมองว่ามันทำให้เขาโดนเพ่งเล็งมากขึ้นเป็นพิเศษ


    ทั้งนี้ ตีเต้ แสดงความเชื่อว่า เนย์มาร์ เติบโตมากขึ้นเยอะ จนคู่ควรกับการได้เป็นกัปตันทีม บราซิล อีกครั้ง "พอเวลามันผ่านไปผู้คนก็เติบโตขึ้นและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เราทุกคนต่างก็เป็นมนุษย์ธรรมดาๆ คนหนึ่ง และเราก็พัฒนากันได้"

    ขณะที่ดาวยิงจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็กล่าวว่าตนเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น พร้อมเชื่อว่าการรับหน้าที่นี้ถือเป็นเรื่องดีสำหรับตน "ผมยอมรับหน้าที่นี้ก็เพราะที่ผ่านมาผมได้เรียนรู้หลายเรื่อง และผมจะเรียนรู้ให้มากกว่านี้อีก ซึ่งความรับผิดชอบแบบนี้ก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผม"

    สำหรับ บราซิล นั้น มีคิวเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ สหรัฐอเมริกา ในวันศุกร์ที่ 7 กันยายนนี้ (เช้าวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย) ตามด้วยกับ เอล ซัลวาดอร์ ในวันอังคารที่ 11 กันยายนนี้ (เช้าวันพุธที่ 12 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดศึก!เนย์มาร์พาบราซิลดวลสหรัฐฯอุ่นเครื่องทีมชาติ
    ตีเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล เตรียมพาทีมอุ่นแข้งโดย มีการลองนักเตะใหม่เยอะมาก พวกตัวหลักๆ จากชุดลุยบอลโลก ไม่ได้ติดทีมมาหลายคนแต่ แนวรุกยังมี เนย์มาร์ นำซัดเช่นเคย ส่วนทาง ทีมชาติสหรัฐอเมริกา ถ่ายเลือดใหม่เนื่องจาก 15 คนจาก 25 คนชุดนี้อายุเฉลี่ยเพียง 23 ปี มี บ็อบบี้ วู้ด เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ คืนวันศุกร์ที่ 7 ก.ย. นี้ (เช้าวันเสาร์เวลา : 06.30) ปรีวิว ฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ วันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2561 สหรัฐอเมริกา - บราซิล ถ่ายทอดสด : SuperSport 3 เวลา : 06.30 น. สนาม : เมทไลฟ์ ลเตเดียม (นิวเจอร์ซีย์, สหรัฐอเมริกา)
  • เสียหน้าไม่ได้! เนย์มาร์ โชว์ลีลาวืดก่อนอัดเด็กร่วงคาสนามบอล 5 คน
    เนย์มาร์ ยอดสตาร์ ทีมชาติบราซิล คงยังอยู่ในอารมณ์อกหักจาก ฟุตบอลโลก ด้วยการเข้ากระแทกคู่แข่งหลังโดนฉกบอลไปแบบหน้าตาเฉย
  • ตามกระแส!ทีมเม็กซิโกจัดแข่งกลิ้งเจ็บแบบเนย์มาร์
    กระแส "เนย์มาร์ ชาลเลนจ์" ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ติฮัวน่า ทีมหนึ่งในเม็กซิโก ถึงขนาดจัดให้แฟนบอลแข่งกันกลิ้งเจ็บแบบ เนย์มาร์ เลย ซึ่งเป้าหมายก็คือการกลิ้งไปให้ถึงกรอบเขตโทษ
  • แฟร์นันดินโญ่แพะชั้นดีแฟนบอลขู่ฆ่าทำบราซิลร่วง
    แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า กลายเป็นแพะชั้นดีให้บรราแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติเข้ามาประณามหยามเหยียดแถมยังขู่ฆ่า โดยกล่าวหาเป็นตัวการสำคัญทำให้ บราซิล ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 งานนี้ทั้งเมียและแม่ก็โดนหางเลขไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »