ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนซาโดเล่เตรียมกลับมาซ้อม ทีมชาติญี่ปุ่นให้กำลังใจซัปโปโรเกิดเหตุแผ่นดินไหว

คอนซาโดเล่เตรียมกลับมาซ้อม ทีมชาติญี่ปุ่นให้กำลังใจซัปโปโรเกิดเหตุแผ่นดินไหว

Posted 07/09/2018 by siamsport

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมได้ข้อสรุปจะเรียกนักเตะกลับมาซ้อมในวันที่ 8 ก.ย.นี้ หรือไม่ หลังสถานการณ์ของเมืองเริ่มกลับมาดีขึ้น จากแผ่นดินไหว 6.7 แมกนิจูด ขณะที่ทีมชาติญี่ปุ่นรวมใจเปล่งเสียง "ซัปโปโร" เพื่อให้กำลังใจทุกคนที่ประสบอุบัติภัย ก่อนจะเลื่อนเกมอุ่นเครื่องกับชิลี เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา
    หลังจากที่เมืองซัปโปโร ในประเทศญี่ปุ่น เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ราว 6.7 แมกนิจูด เมื่อเวลา 03.08 น. หรือช่วงกลางดึกของวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 110 คน สูญหายอีก 19 ราย อีกทั้งไฟฟ้าและสัญญาณโทรศัพท์กับอินเตอร์เน็ต ยังใช้การไม่ได้อีกด้วย

    อย่างไรก็ตาม ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เจ้าตัวปลอดภัยดีในเวลานี้ แม้ว่าจะต้องขับรถออกไปรับประทานอาหารอีกเมืองก็ตาม แต่ล่าสุดสถานการณ์ของเมืองซัปโปโร เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ดีขึ้นตามลำดับ หลังจาก รถไฟที่จะเดินทางไปสนามบินชิโตเซะ, สายการบินในประเทศ, รถบัส และรถไฟในประเทศ ได้เปิดให้บริการบ้างแล้ว


    จากการเปิดเผยของ "ชราทิ" ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามส่วนตัวของ "ชนาคุง" เผยว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เตรียมสรุปว่า จะทำการซ้อมมื้อแรกในวันที่ 8 ก.ย.นี้ ที่ มิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ซึ่งไม่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวหรือไม่ หลังจากสถานการณ์ของเมืองเริ่มที่จะเข้าสู่สถานการณ์ปกติบ้างแล้ว

    ขณะเดียวกันทีมชาติญี่ปุ่นที่เพิ่งยกเลิกเกมอุ่นเครื่องรายการ คิริน ชาลเลนจ์ คัพ 2018 พบ ชิลี ที่จะใช้สนาม ซัปโปโร โดม เมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ทีมได้ออกมามาให้กำลังใจกับเมืองซัปโปโร ซึ่งพูดพร้อมกันทั้งทีมว่า "ซัปโปโร"  เพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤติของแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นให้ได้ นำมาโดย ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือใหญ่ของทีม

    ขณะที่อีก 1 เกมลับแข้งของทีมชาติญี่ปุ่น รายการ คิริน ชาลเลนจ์ คัพ 2018 วันที่ 11 ก.ย. พบ คอสตาริกา ที่สนาม พานาโซนิค สเตเดี้ยม ซูอิตะ จะดำเนินต่อไป ซึ่งขุนพล "ซามูไร บลู" ชุดนี้ นำมาโดยผู้เล่นมากประสบการณ์ที่ค้าแข้งใน เจ ลีก ทั้ง โทโมอากิ มาคิโนะ แนวรับอุราวะ เรด ไดม่อนส์, ยู โคบายาชิ ตัวรุกของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รวมทั้ง "เดอะ จากัวร์" ทาคุมะ อาซาโนะ หัวหอกของ ฮันโนเวอร์ และ โช ซาซากิ กับ โทชิฮิโระ อาโอยามะ 2 นักเตะจาก ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ต้นสังกัดธีรศิลป์ แดงดา อยู่ในทีมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5เหตุผลที่ทำให้ญี่ปุ่นได้ใจแฟนบอลทั่วโลก
    เปิด 5 เหตุผลที่ทำให้ทีมชาติญี่ปุ่น ได้ใจจากแฟนบอลทั่วทั้งโลก แม้ตกรอบฟุตบอลโลก 2018 ไปแล้วก็ตาม
  • เบลเยียม 3 - 2 ญี่ปุ่น
    "นาเซอร์ ชาดลี่ และ มารูยาน เฟลไลนี่ สองตัวสำรองสวมบทซูเปอร์ฮีโร่ช่วย เบลเยียม พลิกนรกเอาชนะ ญี่ปุ่น 3-2 หลังจากที่ตามหลังทัพ "ซามูไร" 0-2 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยประตูชัยในแมตช์นี้เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ส่งให้ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปดวลกับ บราซิล เต็งหนึ่ง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »