ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กรีซมันน์รับอยากปิดฉากอาชีพกับทีมเบ็คแฮม

กรีซมันน์รับอยากปิดฉากอาชีพกับทีมเบ็คแฮม

Posted 09/09/2018 by siamsport

อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอต.มาดริด เปิดใจไม่มีเม้ม พร้อมไปเล่นให้ อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ ในช่วงปลายอาชีพ หาก เดวิด เบ็คแฮม ชวนไปร่วมทีม รับชื่นชอบแดนมะกันอยู่แล้ว

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่า พร้อมที่จะไปปิดฉากอาชีพค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ สโมสรของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เบ็คแฮม เพิ่งเปิดตัวชื่อและตราสโมสรไปเมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา และมีกำหนดที่จะลุยศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นไป

กรีซมันน์ วัย 27 ปี เผยผ่าน "เล กิ๊ป" สื่อบ้านเกิดว่า "หาก เบ็คแฮม ต้องการได้ผมไปอยู่กับทีมของเขา ผมก็พร้อมจะไป ผมต้องการจบอาชีพของตัวเองที่สหรัฐฯ ผมไม่รู้ว่า จะเล่นที่ ไมอามี่ หรือ ลอสแองเจลีส ทั้งสองที่เป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม ผมชอบความคิด และวัฒนธรรมของสหรัฐฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์รับไม่ง่ายปัดโอกาสซบบาร์เซโลน่า
    อองตวน กรีซมันน์ ยอดดาวยิง แอตเลติโก มาดริด รับไม่ง่ายในการบอกปัด บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ยันคิดถูกแล้วที่เลือกอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไป
  • มาแล้ว!คลอดโปรแกรมเอลกลาซิโกนัดแรก
    เผยแล้วโปรแกรม "เอล กลาซิโก" เที่ยวแรกของฤดูกาลนี้ โดย บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านฟัดกับ เรอัล มาดริด ช่วงปลายเดือนตุลาคม
  • ฟอร์มดี!บาร์เซโลน่าสนกระชากนิวเลวานฯร่วมทัพ
    อิล เซโซโล่ เอ็กซ์ไอเอ็กซ์ สื่อของประเทศอิตาลี ระบุ บาร์เซโลน่า กำลังแอบเหล่ คริสตอฟ เปียเท็ค หัวหอก เจนัว หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาเล่นในอิตาลี
  • วารานยันไม่สนคว้าบัลลงดอร์
    ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด ยันไม่สนว่าใครคว้าบัลลงดอร์ ถึงแม้ตัวเองมีซีซั่นที่สุดยอดก็ตาม บอกฟุตบอลเป็นกีฬาประเภททีม และการคว้ารางวัลส่วนตัวก็ไม่ใช่เป้าหมายแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »