ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชโก้เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับโรม่า

เชโก้เตรียมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับโรม่า

Posted 13/09/2018 by siamsport

เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวเก่ง โรม่า เตรียมต่อสัญญาใหม่ พร้อมขยับขึ้นเป็นผู้ช่วย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนาน "หมาป่าเหลือง-แดง" เมื่อแขวนเกือกแล้ว หลังเพิ่งสำเร็จหลักสูตรการจัดการกีฬาจากมหาวิทยาลัยในบ้านเกิด

 เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก่ง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป และอาจจะทำงานร่วมกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานแข้ง "จัลโล่รอสซี่" เมื่อแขวนสตั๊ดแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

 ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย เพิ่งจบหลักสูตรการจัดการด้านกีฬาจากมหาวิทยาลัยซาราเยโว ซึ่งทำให้เขามองถึงอนาคตในฐานะผู้อำนวยการกีฬา โดย เชโก้ สามารถพูดได้ทั้งภาษาบอสเนีย, เช็ก, เยอรมัน, อังกฤษ และอิตาลี ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการบริหารจัดการสโมสร โรม่า

ตามรายงานของกัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่า โรม่า ต้องการที่จะขยายสัญญากับ เชโก้ ออกไปจนถึงปี 2021 เพื่อให้เขาอยู่ค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไปจนถึงอายุ 35 ปี โดยแข้งตัวเก๋าจะรับค่าเหนื่อยลดลงจากปีละ 4.5 ยูโร (180 ล้านบาท) เหลือ 4 ล้านยูโร (160 ล้านบาท)

สำหรับ เชโก้ อาจจะได้รับหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ ต๊อตติ และ มอนชี่ ในการบริหารจัดการสโมสร โรม่า ขณะที่ทางสมาคมฟุตบอลบอสเนีย ก็อยากดึงเขาไปร่วมงานด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าเดิม!ต๊อตติฟันธงยูเว่ซิวแชมป์เซเรียอา
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนาน อาแอส โรม่า ฟันธง ยูเวนตุส จะคว้าแชมป์ เซเรีย อา ได้แบบสบายๆ ในซีซั่นนี้ พร้อมเร้าอดีตต้นสังกัดต้องพยายามจบที่ 2-4 ให้ได้
  • กัลโช่เดือด!มิลานเฝ้าถิ่นฉะโรม่า,อิกวาอินปะทะเชโก้
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เกมก่อนปราชัยแบบเหลือเชื่อ นัดนี้อยากแก้มือที่เสียหน้า ส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน ยืนค้ำรอซัดตาข่ายทีมเยือน "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่กำลังต้องการคว้าชัยเพื่อความมั่นใจ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2561 เอซี มิลาน - โรม่า เวลา : 01.30 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : ซาน ซิโร่
  • กุนซือโรม่าฉลองแรงเต็มเหนี่ยวจนต้องเข้าโรงหมอ
    สื่อดังตีข่าว ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซืออารมร์เดือด โรม่า เก็บอาการไม่อยู่จริงๆ เมื่อเห็นลูกทีมซัดตีเสมอในช่วงท้ายเกมแมตช์ปะทะ อตาลันต้า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวถึงขึ้นชกแผ่นพลาสติกด้านข้างในซุ้มม้านั่งสำรอง ผลที่ตามมาก็ไม่มีอะไรมากแค่กระดูกแตก ต้องให้หมอทำการผ่าตัดไปโดยปริยาย
  • 5ดาวยิงพระกาฬเซเรียอาที่จะดับรัศมีโรนัลโด้
    ส่อง 5 คู่แข่งที่จะเบียดแย่งรางวัลดาวซัลโว เซเรีย อา กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในซีซั่นนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้ารางวัลดาวซัลโว กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »