ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ‘โฆษิต’ร้อนแรงต่อเนื่องปราบขนไก่เกาหลีใต้ลิ่วชิงเจแปนโอเพ่น

‘โฆษิต’ร้อนแรงต่อเนื่องปราบขนไก่เกาหลีใต้ลิ่วชิงเจแปนโอเพ่น

Posted 15/09/2018 by ข่าวสด

โฆษิต เพชรประดับ อาศัยเกมบุกที่ดุดันและลูกตบที่เด็ดขาด เอาชนะ อี ดอง กึน จากเกาหลีใต้ ไปแบบขาดลอย 2 เกมรวด ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ เคนโตะ โมโมตะ นักตบเจ้าถิ่น ในศึกไดฮัตสึ โยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น ที่ประเทศญี่ปุ่น

แบดมินตัน รายการระดับ บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ 750 “ไดฮัตสึ โยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น 2018” ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนท์คะแนนสะสมของสหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ 15 ก.ย. ประเภทชายเดี่ยว รอบรองชนะเลิศ “เพชร”โฆษิต เพชรประดับ มืออันดับ 26 ของโลก พบกับ อี ดอง กึน มืออันดับ 33 ของโลกจากเกาหลีใต้


รอบก่อนหน้านี้ โฆษิต สามารถล้ม เฉิน หลง อดีตมือหนึ่งของโลกจากสาธารณรัฐประชาชนจีน มาได้ 2 เกมรวด ขณะที่ ลี ดอง คุน เอาชนะ คิดัมบี้ ศรีคานธ์ จากอินเดีย ในรอบก่อนรองชนะเลิศ และทั้งคู่เพิ่งเจอกันในแบดมินตัน ประเภททีมชายในกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ซึ่ง นักตบลูกขนไก่จากไทย เอาชนะไปได้ 2-0 เกม

เกมแรก โฆษิต เล่นได้อย่างดุดัน โดยการเปิดเกมบุกใส่นักตบจากเกาหลีใต้ เอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 21-12 เกมที่สอง อี ดอง กึน แก้เกมสู้กับเพชรได้สูสี และเป็นฝ่ายทำแต้มนำมาตลอด อย่างไรก็ตาม นักตบวัย 24 ปีจากจังหวัดราชบุรี พลิกแซงในช่วงท้าย ก่อนจะเอาชนะได้ในเกมนี้ 21-16 ทำให้โฆษิต เอาชนะไปได้ 2-0 เกม 21-12, 21-16 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ เจอกับเคนโตะ โมโมตะ มือวางอันดับ 4 ของโลก และแชมป์โลกคนล่าสุด จากญี่ปุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »