ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้ทีอวดอ้างใหญ่! ซาร์รี่ บอกขอเวลา 2 ปี อาซาร์ จะเป็นนักเตะเก่งสุดในยุโรป

ได้ทีอวดอ้างใหญ่! ซาร์รี่ บอกขอเวลา 2 ปี อาซาร์ จะเป็นนักเตะเก่งสุดในยุโรป

Posted 16/09/2018 by mthai

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่า เอเด็น อาซาร์ จะใช้เวลาอีก 2 ปี ในการก้าวไปเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในยุโรป หลังจากเพิ่งระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริคเกมถล่ม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 4-1

เกมดังกล่าว เชลซี ตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน แต่หลังจากนั้น อาซาร์ ก็มายิง 2 ประตูรวดก่อนจบครึ่งแรก ทำให้ทีมพลิกขึ้นนำ ก่อนที่ในครึ่งหลังจะมาบวกเพิ่มได้อีกจากลูกจุดโทษ และอีกประตูจาก วิลเลียน

หลังจบเกม กุนซือทีมสิงโตน้ำเงินครามได้กล่าวถึง อาซาร์ ว่า “เขาอาจจะก้าวไปถึงขั้นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรป ภายในระยะเวลา 2 ปีถัดจากนี้”

“เกมนี้เราเล่นได้ไม่ค่อยดีนักในช่วง 15 นาทีแรก เรารู้ว่าพวกเขาอันตรายในจังหวะเซ็ตพีซ การเล่นบอลยาว แต่เราก็ทำได้ดีขึ้นในช่วงท้ายครึ่งแรก รวมถึงช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกมด้วย ทุกๆ วันผมคิดอยู่เสมอว่าจะเราต้องพัฒนาขึ้น และเราก็ทำได้”

สำหรับ อาซาร์ ถือว่าเป็นผู้เล่น เชลซี คนที่ 4 ที่ทำแฮตทริคใน พรีเมียร์ ลีก กับทีมมากกว่า 1 ครั้ง ต่อจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์
ขออนุญาตใช้เนื้อหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิด10สถิติน่าทึ่งจากเกมสุดมันส์วันเสาร์
    ด้วยการที่มีโปรแกรมเกมยุโรปรออยู่ช่วงกลางสัปดาห์หน้า ทำให้สุดสัปดาห์นี้บรรดาทีมใหญ่พากันมาลงเตะในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมากันหมด และก็ชื่นมื่นกันไป เพราะทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างคว้าชัยชนะกันได้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา และก็แน่นอนว่ามีสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง
  • เชลซีลั่นซิวชัยห้านัดรวด,จัดอาซาร์ลงปั่นป่วนคาร์ดิฟฟ์
    "สิงห์บลูส์" เชลซี มีเป้าหมายชัดเจนอยู่ที่ชัยชนะห้าเกมรวด นัดนี้ผู้เล่นชุดใหญ่อยู่กันครบ เอแด็น อาซาร์ พร้อมลากเลื้อยป่วนแนวรับน้องใหม่ "บลูเบิร์ด" คาร์ดิฟฟ์ ที่เริ่มซีซั่นยังควานหาสามแต้มไม่พบ ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 เชลซี - คาร์ดิฟฟ์ เวลา : 21.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 3 สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • วิลเลี่ยนลั่นไม่เคยคิดชิ่งเชลซีหวังได้อยู่ไปนานๆ
    วิลเลี่ยน ปีกคนดังของ เชลซี ระบุ ไม่เคยอยากบอกลาทีมเลย พร้อมหวังว่าจะได้อยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปนานๆ
  • เชลซีเจ็บสุด!5นักเตะราคาคุ้ม-โดนโก่งมากสุด
    เปิดอันดับ 5 นักเตะที่ค่าตัวย้ายทีมน้อยกว่าและมากกว่าความเป็นจริงมากสุดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่ เชลซี เจ็บช้ำสุดมีเอี่ยวกับเบอร์ 1 ทั้งสองข้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »