ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หนาวนี้เจอกัน!บาร์ซ่าเตรียมเดินแผนกระชากป็อกบาร่วมทัพ

หนาวนี้เจอกัน!บาร์ซ่าเตรียมเดินแผนกระชากป็อกบาร่วมทัพ

Posted 26/09/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า เล็งเดินแผนซิว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงเดือนแรกของปี 2019 โดยก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า "อาซูลกราน่า" ถึงขั้นส่งแมวมองตามเช็กฟอร์ม ป็อกบา ทุกนัดเลย

ป็อกบา ส่อแววว่าจะย้ายออกจากทีมตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2018-19 แล้ว หลังจากที่เขามีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสอย่างหนัก โดย บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะยังอยู่เล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์กับ มูรินโญ่ จะดีขึ้นมาบ้าง

อย่างไรก็ตาม ความบาดหมางระหว่างทั้งสองคนก็กลายเป็นประเด็นใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ ป็อกบา ตำหนิแท็คติกของ มูรินโญ่ ที่ไม่เน้นเล่นเกมบุกมากเท่าไหร่ในนัดที่เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ส่วนกุนซือคนดังก็ไม่พอใจแข้งชาวฝรั่งเศสเช่นกันที่เล่นพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูเหมือนกัน

ทั้งนี้ ล่าสุด มูรินโญ่ ถึงขั้นถอด ป็อกบา ออกจากการเป็นรองกัปตันทีมเลย จนยิ่งเป็นการสื่อให้เห็นว่าทั้งคู่กำลังผิดใจกันอย่างหนักจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ บาร์เซโลน่า หวังใช้โอกาสนี้ดึงแข้งวัย 25 ปี ไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลืออยู่แล้วว่า "อาซูลกราน่า" ยังสนใจ ป็อกบา อยู่ จนตัดสินใจที่จะส่งแมวมองตามดูฟอร์มของเขาทุกนัดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »