ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปัญหารุมเร้า!? 4 ประเด็นก่อนแมนยูหลังพิงฝาบุกเวสต์แฮม

ปัญหารุมเร้า!? 4 ประเด็นก่อนแมนยูหลังพิงฝาบุกเวสต์แฮม

Posted 29/09/2018 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอลผิดหวังในสองนัดที่ผ่านมา โดยเฉพาะเมื่อกลางสัปดาห์ที่พวกเขาโดน ดาร์บี้ เขี่ยตกรอบ คาราบาว คัพ ยิ่งไปกว่านั้น ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีดราม่าระหว่างลูกทีมกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่างหาก เป็นสัปดาห์ที่ปัญหาต่างๆเข้ามาถาโถมใส่แมนฯยูไนเต็ด ดังนั้นไม่ต้องบอกว่าเกมเยือนเวสต์แฮมในวันนี้สำคัญไฉน เราไปดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน
1.ปัญหาแนวรุกผีแดง

 

    กลายปัญหาใหญ่ของสองเกมที่ผ่านมาซึ่งทำให้ผีแดงพลาดเก็บแต้มแบบเหลือเชื่อ นักเตะแนวรุกหลายคนนัดกันฟอร์มตกอย่างหนัก ไล่ตั้งแต่ เจสซี่ ลินการ์ด ที่ฤดูกาลนี้เขาถูกโยกมาเล่นทางฝั่งขวาแต่ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเหมือนฤดูกาลที่แล้วได้ ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกฝั่งซ้ายยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอตั้งแต่ย้ายเข้ามาในทีม ทำให้เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากแฟนผีแดง

    ส่วน โรเมลู ลูกากู น่าจะเป็นคนทำให้แฟนผีแดงผิดหวังมากที่สุดเพราะเขามีโอกาสทำให้ทีมบวกสกอร์เพิ่มอยู่หลายครั้งแต่ทำไม่ได้จนทำให้สุดท้ายต้องไร้ชัยสองเกมติด ส่วนคนที่รับผิดชอบอีกคนหนึ่งก็หนีไม่พ้น มูรินโญ่ ที่เป็นคนวางแท็คติกเกมบุกทั้งหมด เกมวันนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากพอสมควรถ้าพวกเขายังใช้โอกาสสิ้นเปลืองแบบนี้อยู่มีหวังได้จบแบบสองนัดที่ผ่านมาแน่นอน

2.ระเบิดเวลาป็อกบา x มูรินโญ่

    ตั้งแต่ช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็มีข่าวมาตลอดว่า ปอล ป็อกบา ดูจะไม่มีความสุขภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ และดูเหมือนเขาต้องการหาทีมใหม่ในเร็วๆนี้ ต่อมาเมื่อต้นสัปดาห์ ป็อกบา ถูก มูรินโญ่ ปลดออกจากการเป็นรองกัปตันทีมของผีแดงแบบไร้สาเหตุ มันทำให้กลายเป็นการจุดประเด็นเรื่องนี้อีกครั้ง แม้น้ามูจะออกให้สัมภาษณ์อยู่บ่อยๆว่าไม่มีปัญหาต่อกัน แต่การที่มีคลิปที่ทั้งสองทะเลาะกันออกมาอีกสู่สายตาคนภายนอก นั่นทำให้เรารู้ว่าตอนนี้ยูไนเต็ดมีปัญหาภายในทีมมากแค่ไหน เรื่องนี้จะจบลงได้เชื่อว่าต้องมีคนใดคนหนึ่งต้องเดินจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแน่ ถ้าชะตากรรมของยูไนเต็ดในวันนี้ไม่ต่างกับสองนัดที่ผ่านมา แน่นอนว่าประเด็นของสองคนนี้จะต้องถูกยกมาเป็นสาเหตุของผลการแข่งขัน

3.ขุนค้อนเริ่มกระเตื้อง


    มานูเอล เปเยกรินี่ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่กับขุนค้อนแบบน่าผิดหวังด้วยการพ่าย 4 เกมติดต่อกัน นักเตะใหม่หลายคนยังปรับตัวเข้ากับทีมไม่ได้ สถาการณ์ของทีมก็ย่ำแย่สุดๆเพราะจมอยู่ท้ายตารางมาโดยตลอด จนเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาขุนค้อนก็หาชัยชนะนัดแรกเจอเสียทีหลังจากบุกไปทุบ เอฟเวอร์ตัน ได้ถึงถิ่น เปเยกรินี่ ก็ดูเหมือนจะเริ่มจับจุดได้และวางแผนได้ลงตัวมากขึ้น ซึ่งสัปดาห์ถัดมาพวกเขาก็หักปากกาเซียนด้วยการเสมอทีมเชลซีแบบน่าชนะเสียด้วยซ้ำ ต่อเนื่องมาจนถึงเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาโชว์ฟอร์มโหดถล่ม แม็คเคิ่ลสฟิลด์ 8-0 ผลงานของ เปเยกรินี่ เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ดังนั้นผีแดงประมาททีมนี้ไม่ได้แล้ว

4.ผีแดงยังมีสถิติข่มได้

    ผีแดง ยังมีสถิติที่เหนือกว่า ขุนค้อนอยู่มาก เวสต์แฮม ชนะแค่เกมเดียวจาก 19 เกมหลังสุดที่เจอกับ แมนฯยูไนเต็ด (เสมอ 5 แพ้ 13) นอกจากยี้นักเตะผีแดงที่มีสถิติที่น่าสนใจคือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เขามีส่วนร่วมกับ 8 ประตูที่ผีแดงทำได้ใน 5 นัดหลังสุดที่เจอกับเวสต์แฮมในทุกรายการ (6 ประตู 2 แอสซิสต์) พร้อมกับยิง 5 ประตูใน 3 เกมหลังสุดที่เจอกันปัญหาคือต้องมารอดูกันว่าเขาจะถูกส่งลงสนามหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูวาง 'ลูกากู' ผนึกสามหน้า,เวสต์แฮมเช็ก 'อาร์เนาโตวิช' PPTVยิงสด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู ประสานคม อเล็กซิส ซานเชซ และ เจสซี่ลินการ์ด จดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่รอเช็กฟิต มาร์โค อาร์เนาโตวิช อีกครั้ง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น. ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด - แมนฯ ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด : PPTV HD และ beIN SPORTS 1, เวลา : 18.30 น.
  • วิเคราะห์ทางแก้สงคราม มูรินโญ่ - ป็อกบา แบบไม่ต้องสังเวยใคร
    ถ้าจะบอกว่าตอนนี้บรรยากาศภายใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเหมือนสงครามมาเฟียก็คงไม่ผิดอะไร หลังจากที่ว่ากันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส กับ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังกำลังผิดใจกันอย่างหนัก จนถึงขนาดมีการแบ่งฝักแบ่งฝ่ายกันแล้ว
  • เจ็บจี๊ด!วิลสันแสบจริงฉลองท่าตอร์เรสเย้ยแฟนแมนยู
    แฮร์รี่ วิลสัน ปีกที่ ดาร์บี้ ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเจ็บแสบมากขึ้นไปอีก เพราะตอนที่เขาทำประตูได้ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นั้น เขาฉลองด้วยท่าเดียวกับที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ชอบทำสมัยที่ทำประตูได้เวลา "หงส์แดง" มาเยือน "ปีศาจแดง" และบรรดา "เดอะ ค็อป" ก็ถูกใจเรื่องนี้กันสุดๆ
  • หนาวนี้เจอกัน!บาร์ซ่าเตรียมเดินแผนกระชากป็อกบาร่วมทัพ
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาร์เซโลน่า เล็งเดินแผนซิว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงเดือนแรกของปี 2019 โดยก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า "อาซูลกราน่า" ถึงขั้นส่งแมวมองตามเช็กฟอร์ม ป็อกบา ทุกนัดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »