ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดาร์บี้มาดริดระอุ! เรอัลมาดริดจัดเบลชูโรง-แอต.มาดริดส่งกรีซมันน์ล่าตาข่าย

ดาร์บี้มาดริดระอุ! เรอัลมาดริดจัดเบลชูโรง-แอต.มาดริดส่งกรีซมันน์ล่าตาข่าย

Posted 29/09/2018 by siamsport

พลาดไม่ได้กับ "ดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมาดริด" เจ้าถิ่น "ราชันชุดขาว" หวังเรียกศรัทธาคืนจากแฟนบอลหลังล่าสุดแพ้มาแบบหมดสภาพ เกมนี้แม้จะไร้ อีสโก้ แต่แนวรุกยังจัดเต็มนำทัพโดย แกเร็ธ เบล และคาริม เบนเซม่า ส่วนทางฝั่ง "ตราหมี" มาเยือนไม่กลัวด้วยฟอร์มที่กำลังคึกแนวรุกยังฝากความหวังไว้ที่ อองตวน กรีซมันน์ และดีเอโก้ คอสต้า ในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 แข่งขันเวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561
เรอัล มาดริด (2) - แอต.มาดริด (3)
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 01.45 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    "ราชันชุดขาว" เกมล่าสุดเล่นผิดฟอร์มบุกไปพ่าย เซบีย่า 0-3 ขณะที่ "ตราหมี" แอต.มาดริด สบายเท้าไล่ตบ อ้วยส์ก้า มาเบาะๆ 3-0

    เกมนี้ จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ของเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด จะชวดใช้งานอีสโก้ ที่ผ่าตัดไส้ติ่ง ขณะที่ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายบราซิเลียนมีอาการเจ็บน่องน่าจะพลาดลงเล่นแน่นอนแล้ว

    ข่าวดีคือ ดานี่ การ์บาฆาล กลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบ และพร้อมลงสนามในนัดนี้ ทำให้ อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า ต้องกลับไปนั่งสำรอง ส่วนตำแหน่งแบ็กซ้ายที่ว่างลงจะเป็น นาโช่ เฟร์นานเดซ ได้ลงเล่นแทน

    ที่เหลือไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แผงกลาง โทนี่ โครส ลงทำเกมร่วมกับ เอ็นริเก้ คาเซมีโร่ และ ลูก้า โมดริช ข้าง 3 คน คาริม เบนเซม่า ยืนหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย แกเร็ธ เบล และ มาร์โก อาเซนซิโอ

    ส่วนทางฝั่ง โชโล่ ซิเมโอเน่ กุนซือ "ตราหมี" ได้รับข่าวดีเมื่อ โฮเซ่ คิเมเนซ กองหลังอุรุกวัยฟิตสมบูรณ์แล้ว และจะลงจับคู่กับ ดีเอโก้ โกดิน รุ่นพี่ร่วมชาติในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ แบ็กขวา ซานติอาโก้ อาเรียส ยังไม่พร้อม จึงยังเป็น ฆวนฟราน ที่ได้ลงเล่น ส่วนแบ็กซ้าย ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ จะเบียด ฟิลิเป้ ลุยส์ หลุดไปนั่งสำรอง

    แผงกลางโรดรี้จะกลับมาเป็นตัวจริงยืนร่วมกับโกเก้ เช่นเดียวกับ ซาอูล ญีเกซ ที่จะลงประจำฝั่งซ้าย ทำให้ โตมาส์ ปาร์เตย์ กับ อังเคล กอร์เรอา หลุดจากตัวจริงไป ด้านซ้าย โตมาส์ เลอมาร์ ยังได้โอกาสอย่างต่อเนื่อง ส่วนคู่หน้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง อองตวน กรีซมันน์ กับ ดีเอโก้ คอสต้า ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

    11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

    เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์-ดานี่ การ์บาฆาล, เซร์คิโอ รามอส, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ-ลูก้า โมดริช, เอ็นริเก้ คาเซมีโร่, โทนี่ โครส-แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อาเซนซิโอ

    แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค-ฆวนฟราน, โฮเซ่ คิเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ-ซาอูล ญีเกซ, โรดรี้, โกเก้, โตมาส์ เลอมาร์-อองตวน กรีซมันน์, ดีเอโก้ คอสต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »