ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้อ่านแคปชัน! วาเลนเซียแจงกดไลค์ไอจีไล่มูรินโญ

ไม่ได้อ่านแคปชัน! วาเลนเซียแจงกดไลค์ไอจีไล่มูรินโญ

Posted 03/10/2018 by goal.com

กัปตันทีมปีศาจแดงออกโรงชี้แจงกรณีกดไลค์อินสตาแกรมไล่เจ้านายว่า เขาดูแต่รูปโดยที่ไม่ได้อ่านแคปชันที่อยู่ด้านล่าง

อันโตนิโอ วาเลนเซีย แบ็คขวาแมนฯยูฯ เผย เขากดไลค์อินสตาแกรมไล่ โชเซ มูรินโญ เพราะไม่ทันได้อ่านแคปชันที่อยู่ใต้ภาพ

ดาวเตะเอกวาดอร์กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลมีเดียเมื่อคืนนี้ เมื่อเขาไปกดไลค์ไอจีของแฟนคลับตัวเองที่เขียนข้อความเรียกร้องให้เจ้านายลาออก หลังทำได้เพียงเปิดบ้านเจ๊าบาเลนเซีย 0-0 ในศึก'ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก'

อย่างไรก็ดี ล่าสุดกัปตันทีมปีศาจแดงรีบออกมาแก้ต่างทันทีว่าเขากดไลค์ไปโดยที่ไม่ได้อ่านข้อความใต้ภาพ พร้อมยืนยันว่าเขายังคงหนุนหลังกุนซือชาวโปรตุเกสอย่างเต็มที่

"เมื่อวานนี้ผมกดไลค์อินสตาแกรมโดยที่ไม่ได้อ่านข้อความใต้ภาพ นั่นไม่ได้มาจากมุมมองของผมและผมขอโทษสำหรับเรื่องนี้" วาเลนเซีย โพสต์ผ่านทวิตเตอร์

"ผมยังคงสนับสนุนกุนซือและเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่ เราทุกคนทุ่มเททุกอย่างที่เรามีเพื่อผลการแข่งขันที่ดีขึ้น"

ผลเสมอกับไอ้ค้างคาวนั่นหมายความว่า ยูไนเต็ดเอาชนะใครไม่ได้ 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการเข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูลั่นไม่สนเปิดสงครามน้ำลายสโคลส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เก้าอี้ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สนใจเปิดสงครามน้ำลายกับ พอล สโคลส์ หลังออกโรงวิจารณ์อย่างรุนแรง โดยงานนี้ "เฮียมู" ยืนยันไม่แคร์ในสิ่งที่ ตำนาน "ผีแดง" วิจารณ์ เพราะนี่เป็นประเทศเสรี จะพูดอะไรก็พูดไป
  • 5 ประเด็นแมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ บาเลนเซีย แบบไร้สกอร์
    สถานการณ์ของ โชเซ่ มูริโญ่ กับการทำหน้าที่นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะระส่ำมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในแมตช์ล่าสุดที่ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ บาเลนเซีย แบบไร้สกอร์ ทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยในบ้านตัวเอง 4 แมตช์ติดต่อกัน
  • ผีเจาะไม่เข้า! แมนยูเซ็งแค่เจ๊าบาเลนเซียชนิดไร้สกอร์ ศึกชปล.
    "ปีศาจแดง" หมดมุขในการพังตาข่ายอาคันตุกะ บาเลนเซีย หลังบุกอย่างหนักแต่เจาะไม่เข้าทำให้แบ่งแต้มกันไปแบบไร้ประตู 0-0 ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 4 คะแนน รั้งรองฝูงกลุ่ม เอช ต่อจากยูเวนตุส ที่มี 6 แต้ม ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • เกมเซฟมู?เปิดสถิติ-ปรีวิวเกมชปล.แมนยูฉะบาเลนเซีย
    ไม่รู้ว่าเป็นเกมชี้ชะตากุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ มากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเอาชนะ บาเลนเซีย อย่างมีสไตล์ให้ได้ สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสอง ณ สังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ เพื่อเรียกศรัทธากลับมาจากแฟนบอลบ้าง หลังพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หมดสภาพ 1-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด แถมยังโดน ดาร์บี้ เขี่ยตกรอบสามในถ้วย คาราบาว คัพ มาก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »