ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค8 - แข้งแมนยูมีเอี่ยวหนึ่งราย

เปิดโผทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก วีค8 - แข้งแมนยูมีเอี่ยวหนึ่งราย

Posted 08/10/2018 by siamsport

ทิ้งทวนเกมสุดท้ายก่อนไปเตะโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ สัปดาห์นี้เหล่าทีมใหญ่ต่างติดทีมมาหลายคน และสองรายในทีมนี้ติดทีมยอดเยี่ยมมาแล้วสองสัปดาห์ติดต่อกัน

ผู้รักษาประตู - รุย ปาทริซิโอ (วูล์ฟส์)

โชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องจากเกมที่แล้ว จังหวะเซฟจากลูกยิงจ่อๆสองครั้ง ช่วยพาวูล์ฟส์บุกไปเก็บสามแต้มที่เซลเฮิร์สท์ พาร์คได้สำเร็จ

กองหลัง - แมตต์ โดเฮอร์ตี้ (วูล์ฟส์)

ติดทีมสองครั้งติดเช่นเดียวกับปาทริซิโอ หลังวีคที่แล้วแอสซิสต์ให้เพื่อน มาวีคนี้เจ้าตัวเติมเกมบุกขึ้นมายิงประตูชัย

กองหลัง - เดยัน ลอฟเรน (ลิเวอร์พูล)

ดักบอลสวยๆได้หลายครั้ง ถึงแม้จะเป็นตัวจริงนัดแรกในลีก แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเจอร์เก้น คล็อปป์จะต้องหนักใจกับการเลือกสรรแนวรับมาเล่นคู่เฟอร์กิล ฟาน ไดค์

กองหลัง - โจ โกเมซ (ลิเวอร์พูล)

แม้เกมกับแมนฯซิตี้ จะต้องโยกมาเล่นฟูลแบ็ก แต่ก็ไม่ทำให้ฟอร์มการเล่นของเด็กคนนี้ลดลงไปเลย เรื่องเกมรับเขาจัดการราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้อยู่หมัด อีกทั้งเกมรุกยังเติมเกมสวยๆได้หลายครั้ง

กองกลาง - ลูกัส ตอร์เรยร่า (อาร์เซน่อล)

ค่อยๆมีบทบาทมากขึ้นในระยะหลัง เป็นตัวขับเคลื่อนเกมของปืนใหญ่และนับตั้งแต่เขาลงเป็นตัวจริงในเกมลีก อาร์เซน่อล เก็บชัยชนะได้ทุกนัด

กองกลาง - รอสส์ บาร์คลี่ย์ (เอฟเวอร์ตัน)

ฉลองการมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษด้วนการเปล่งประกายในเกมบุกชนะเซาธ์แฮมป์ตัน และแทบไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาจะเป็นนักเตะอังกฤษคนแรกของสิงห์บลูส์ ที่ทำประตูและแอสซิสต์ได้ในเกมเดียว ต่อจากแฟร้งค์ แลมพาร์ด เมื่อ ธันวาคม 2013

กองกลาง - ปอล ป็อกบา (แมนฯยูไนเต็ด)

ฟอร์มเทพๆของป็อกบา เกิดขึ้นในครึ่งหลัง ถึงจะโดนโชเซ่ มูรินโญ่ จับถอยไปเล่นตัวต่ำ แต่เขาก็มีส่วนร่วมกับสองประตูที่ทีมได้มาจนพลิกนรกกลับมาคว้าชัยชนะได้ 3-2 และตามสถิติบอกว่าภายใต้การทำงานของเฮียมู ป็อกบามีส่วนร่วมกับประตูไปแล้ว 29 ลูก (13 ประตู, 16 แอสซิสต์)

กองกลาง - กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน (เอฟเวอร์ตัน)

ยิงประตูสุดสวยและเป็นประตูชัยให้ต้นสังกัด สองเกมหลังเจ้าตัวทำผลงานได้ดีเอามากๆ

กองหน้า - เอแด็น อาซาร์ (เชลซี)

ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือนักเตะที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกในตอนนี้ ทุกครั้งที่ได้บอลสร้างความอันตรายแก่คู่แข่งได้ทุกเมื่อ และนี่เป็นครั้งแรกในรอบสองปี ที่เขาทั้งยิงทั้งจ่ายในเกมๆเดียว ซึ่งทีมที่เจอก็เป็นเซาธ์แฮมป์ตันเหมือนกัน

กองหน้า - อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ (อาร์เซน่อล)

เริ่มจับจุดการทำประตูในลีกอังกฤษได้แล้ว โดยเฉพาะในเวลาที่เขาลงเป็นตัวจริงในลีกปีนี้ ลากาแซตต์มีส่วนร่วมกับประตูของอาร์เซน่อล 6 ลูก( 4 ประตู 2 แอสซิสต์)

กองหน้า - โจชัว คิง (บอร์นมัธ)

เกมนี้แนวรุกนอร์วีเจี้ยนทำประตูได้จากลูกโอเพ่น เพลย์เป็นครั้งแรกได้ในซีซั่นนี้ ส่วนใหญ่ประตูของเขาจะมาจากลูกจุดโทษ ใจจริงอยากให้คอลลั่ม วิลสัน ติดมาอีกคนแต่พื้นที่ในทีมนี้มันเต็มไปเสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »