ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สินทวีชัย กล่าวคำอำลา ช้างศึก สุดซึ้ง ชี้ลูกหนังไทยคงไร้ความหมาย หากไม่มีแฟนบอล

สินทวีชัย กล่าวคำอำลา ช้างศึก สุดซึ้ง ชี้ลูกหนังไทยคงไร้ความหมาย หากไม่มีแฟนบอล

Posted 15/10/2018 by mthai

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย ได้กล่าวคำอำลาการรับใช้ช้างศึก ก่อนแมตช์เจอกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวแข้งไทยเป็นฝ่ายที่เอาชนะไปได้ 1-0 โดยที่ สินทวีชัย ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมทำหน้าที่ลงเฝ้าเสาเป็นเวลา 15 นาที ก่อนจะถูกเปลี่ยนออกท่ามกลางเสียงปรบมือกึกก้อง ซึ่งก่อนเริ่มเกมเจ้าตัวก็ได้กล่าวเปิดใจต่อหน้าสักขีพยานทุกคนในสนาม

“ช่วงที่ผ่านมาในเวทีทีมชาติไทย ผมอาจจะไม่ใช่นักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ ผมอาจจะไม่ใช่นักฟุตบอลที่สร้างชื่อเสียงมากมายให้กับวงการ แต่ผมเป็นนักฟุตบอลที่โชคดีที่ได้รับโอกาสมากที่สุดคนหนึ่ง และผมก็รู้ว่าโอกาสนั้นมีค่ามากแค่ไหนสำหรับนักฟุตบอล ผมจึงไขว่คว้าและรักษามัน และไม่แปลกเลยที่ผมจะไม่ปฏิเสธโอกาสนี้” นายประตูมากประสบการณ์วัย 36 ปี กล่าว

“ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลไทยทุกคนนะครับ ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา ผมอาจจะสร้างความสุขให้กับแฟนบอลไทยได้บ้าง สุขทุกข์ปนกันไป สมหวังและผิดหวัง หรือแม้กระทั่งสร้างความโกรธหรือเกลียดชังได้บ้าง แต่อยากให้รู้ไว้ว่าสิ่งที่ผ่านมามันทำให้ผมเรียนรู้และเข้าใจอย่างดีว่าแฟนบอลไทยคือทุกสิ่งทุกอย่างของฟุตบอลไทย ผมรู้ซึ้งถึงความหมายนั้นดี”

“นอกเหนือจากคำขอบคุณที่มีให้กับแฟนบอลทุกคน ผมอยากจะขอโอกาสให้กับน้องๆ ทีมชาติไทย ขอโอกาสให้กับสมาคมฯ ได้พิสูจน์ตัวเอง ได้เดินตามฝัน ฝันที่แฟนบอลและทุกๆ คนมีความฝันเดียวกัน แม้ว่ามันจะไกล แต่ผมเชื่อว่าเราไปได้ ผมอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับวงการฟุตบอลไทย

“ที่สุดแล้วฟุตบอลไทยคงไม่มีความหมาย ถ้าหากว่าไม่มีแฟนบอลไทย ขอบคุณครับ” สินทวีชัย กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »