ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » 3เหตุผลเนย์มาร์ไม่ได้กลับไปเล่นให้บาร์เซโลน่า

3เหตุผลเนย์มาร์ไม่ได้กลับไปเล่นให้บาร์เซโลน่า

Posted 26/10/2018 by siamsport

เปิด 3 เหตุผลที่เป็นเรื่องยาก เนย์มาร์ จะหวนกลับมาซบ บาร์เซโลน่า ในอนาคตอันใกล้

เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่า เริ่มเบื่อกับชีวิตในแดนน้ำหอมแล้ว และต้องการย้ายสังกัดทั้งๆ ที่เพิ่งมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,214 ล้านบาท)

มีรายงานว่า ดาวยิงทีมชาติบราซิล อยากย้ายกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังส่อแววจะเสียฐานะการเป็นสตาร์หลักเบอร์ 1 ของทีมให้กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม นี่คือ 3 เหตุผลที่เขาคงไม่ได้หวนคืนถิ่น คัมป์ นู ในอนาคตอันใกล้นี้

1. ค่าตัวไม่ใช่ถูกๆ

เนย์มาร์ มีค่าฉีกสัญญากับ เปแอสเช อยู่ที่ 220 ล้านยูโร (ประมาณ 8,140 ล้านบาท) ซึ่งน้อยกว่าตอนที่ย้ายทีมแค่ 2 ล้านยูโรเท่านั้น

บาร์ซ่า คงไม่พร้อมทุ่มเงินก้อนโตแน่นอน เพราะหลังจากที่พวกเขาขาย เนย์มาร์ ก็ได้นำเงินไปดึงนักเตะมาเสริมทัพแล้วถึง 450 ล้านยูโร (ประมาณ 16,650 ล้านบาท)

ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ บาร์ซ่า น่าจะใช้เงินไปดึงปราการหลังมาร่วมทีมมากกว่า เนื่องจากผู้เล่นในตำแหน่งนี้บาดเจ็บหลายราย

2. บาร์ซ่า ไม่ได้ต้องการแนวรุก

แม้ช่วงนี้ บาร์เซโลน่า จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่กระดูกปลายแขนแตก แต่เจ้าตัวก็น่าจะพักแค่ราว 3 สัปดาห์เท่านั้น

เอร์เนสโต้ บัลเบร์โด้ กุนซือ บาร์ซ่า ยังมีตัวเลือกในแนวรุกริมเส้นให้ใช้งานหลายคนอาทิ อุสมาน เดมเบเล่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ มัลคอม

นอกจากนั้น การย้ายเข้ามาของ เนย์มาร์ ยังมีโอกาสจะทำลายสปิริตภายในทีมอีกด้วย แม้ดาวเตะบราซิเลียน จะมีฝีเท้ายอดเยี่ยมก็ตาม

3. แฟนบอลยังจำสิ่งที่ทำไว้ไม่ลืม

เนย์มาร์ สร้างความเจ็บปวดให้กับแฟนบอล บาร์ซ่า ที่เคยสนับสนุนเขา หลังงอแงต้องการย้ายไปอยู่กับ เปแอสเช

ตอนย้ายมาจาก ซานโตส นั้น เนย์มาร์ ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นผู้สืบทอดความสำเร็จต่อจาก เมสซี่ แต่เขาก็หลุดจากร่มเงาไม่พ้น และต้องการไปเป็นสตาร์หมายเลข 1 ที่อื่น

เนย์มาร์ ถูกแฟนบอล บาร์ซ่า มองว่าเป็นพวกทรยศ และไม่ได้มีความจงรักภักดีกับสโมสรไปแล้ว ทำให้เป็นเรื่องยากที่กองเชียร์จะฝืนใจยอมรับเขาหากกลับมาที่ คัมป์ นู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่เจ็บแล้วไง?บาร์ซ่าเฮรวดตบอินเตอร์นำจ่าฝูงกลุ่มบี
    บาร์เซโลน่า ของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นได้อย่างต่อเนื่อง แม้เกมนี้ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ แต่ยังเอาตัวรอดได้ หลังเปิดบ้าน เชือด อินเตอร์ มิลาน 2-0 โดยได้ประตูจาก ราฟินญ่า และ อัลบา พาทีมคว้า 3 แต้มสำคัญ เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนน นำจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน อินเตอร์ มี 6 แต้มรั้งรองจ่าฝูง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม บี คืนวันพุธที่ ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม บี...
  • เมสซี่เจ็บ!บาร์ซ่าฟัดอินเตอร์จัดซัวเรซวัดคมอีการ์ดี้
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังไม่แพ้มา 4 เกมแล้ว ความพร้อมมีข่าวร้าย ลิโอเนล เมสซี่ บาดเจ็บจากเกมลีกไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ แดนหน้ามี หลุยส์ ซัวเรซ ล่าสกอร์เช่นเคย ส่วนทาง อินเตอร์ มิลาน ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ฟอร์มร้อนไม่เบาคว้าชัย 5 นัดติด ดาวเด่นอย่าง เมาโร อีการ์ดี้ พร้อมนำทัพลุยแดนกระทิง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม บี คืนวันพุธที่ 24 ต.ค. นี้ ปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม บี วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561 บาร์เซโลน่า (สเปน) (1) - อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) (2) เวลา : 02.00 สนาม : คัมป์ นู
  • โรเบิร์ต ฮุธ: ผมเลิกดู เอล กลาซิโก้ ไปแล้ว แม่*อย่างกาก
    อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมันเห็นว่าการพบกันของเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อเมื่อผู้เล่นวุ่นวายอยู่กับการแกล้งเจ็บและฟ้องกรรมการ โรเบิร์ต ฮุธ อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมัน เผยว่าปัจจุบันไม่ได้ตื่นเต้นไปกับ 'เอล กลาซิโก้' การพบกันระหว่างบาร์เซโลนา - เรอัล มาดริด สองยักษ์แห่งลา ลีกา สเปน อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »