ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กรวิชญ์ ทะสา : อีกแมตช์เดียวไปบอลโลก มีเท่าไหร่ก็ต้องใส่ให้หมด

กรวิชญ์ ทะสา : อีกแมตช์เดียวไปบอลโลก มีเท่าไหร่ก็ต้องใส่ให้หมด

Posted 26/10/2018 by mthai

กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ประกาศพร้อมใส่สุดพลังในเกมพบ กาตาร์ เพื่อคว้าสิทธิ์ไปแข่งขันเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี

ดาวยิงอนาคตไกล กิเลนผยอง ช่วยซัดประตูชัยให้ช้างศึก เฉือนเอาชนะ ทีมชาติเกาหลีเหนือ 2-1 ในเกมนัดสุดท้ายของรอบแรก เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ 8 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ ทีมชาติกาตาร์

“ก็ดีใจมากครับ ขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมด้วย เรามีโชคด้วยครับ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันเล่น สำหรับความกดดัน ก็ยอมรับว่าเรากดดันทุกแมตช์ เราอยู่ในสายที่แข็งด้วย เราไม่มีอะไรจะเสีย เราวิ่งใส่กันเต็มที่ ผ่านมาได้ก็ถือว่าสุดยอดมาก

“เป้าหมายต่อไป อีกแมตช์เดียวจะได้ไปบอลโลก มีเท่าไหร่ก็ต้องใส่ให้หมด ก็ผ่าน กาตาร์ ไปให้ได้ ก็ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้ด้วย พวกผมจะทำอย่างเต็มที่และทำให้ดีที่สุดครับ”
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไทย จะพบกับ กาตาร์ ในวันที่ 28 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่สนามเกโลร่า บัง การ์โน่ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทางบัคกาบู ทีวี

โดยการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะนำเอา 4 ทีมสุดท้าย ผ่านเข้าไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ที่ประเทศโปแลนด์ ในปี 2562 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มที่แล้ว! ไทยต้านไม่อยู่พ่ายญี่ปุ่น รอวัดเกาหลีเหนือนัดสุดท้าย ยู-19ชิงแชมป์เอเชีย
    ทีมชาติไทยชุด ยู-19 ต้านความร้อนแรงของญี่ปุ่นไม่ไหวพ่ายไป 1-3 โดยเกมนี้ไทยมาได้ประตูตีไข่แตกจาก ศุภณัฏฐ์​ เหมือนตา​ แต่สุดท้ายไล่ไม่ทัน ส่งผลให้ทัพช้างศึกมีเพียงแต้มเดียวรั้งบ๊วยของกลุ่ม ต้องไปวัดกับเกาหลีเหนือนัดสุดท้ายเพื่อลุ้นเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 สาย บี ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ต.ค. 61
  • ชนาธิปปลอดภัยหลังซัปโปโรแผ่นดินไหวเกือบ7ริกเตอร์!
    มีรายงานข่าวว่าเมื่อเวลา 03.08 น. หรือช่วงกลางดึกของวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา เมืองซัปโปโร ในประเทศญี่ปุ่น เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ราว 6.6-6.7 ริกเตอร์ ทำให้ไฟดับทั้งเมือง จนรุ่งเช้าเหล่าผู้คนต่างออกมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ เพื่อนำกลับไปตุนไว้ที่บ้าน
  • ผลงานแย่!"ช้างศึก"จบที่18 ส่อหล่นโถ5อชก.2022ที่จีน
    ภายหลังจากที่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยร่วงตกรอบแรกในศึกเอเชียนเกมส์2018ที่ประเทศอินโดนีเซียด้วยผลงานล้มเหลว เสมอ กาตาร์ 1-1 , เสมอ บังกลาเทศ 1-1 และแพ้ อุซเบกิสถาน 0-1 จบอันดับ 3 ของกลุ่มบี ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ
  • ทองที่2!ทีมร่มร่อนสาวไทยคว้าทองเอเชียนเกมส์
    ทีมพาราไกลดิ้งหญิงไทยที่มี นันท์ณภัส ภุชฌงค์ ดีกรีแชมป์โลก,จันทิกา ใจสนุก เเละ นฤภร วาทะยา โชว์ผลเยี่ยมสุดยอดเยี่ยมคว้าเหรียญทองประเภทบินลงเป้าเเม่นยำกีฬาเอเชียนเกมส์2018ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »