ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่มีปัญหา!ซัวเรซรับสภาพบาร์ซ่าหาหัวหอกใหม่

ไม่มีปัญหา!ซัวเรซรับสภาพบาร์ซ่าหาหัวหอกใหม่

Posted 02/11/2018 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับสภาพที่ต้นสังกัดพยายามมองหากองหน้าตัวใหม่เพราะตอนนี้ตนอายุขึ้นหลักสามแล้ว ฉะนั้นเป็นธรรมดาที่ต้นสังกัดต้องควานหาดาวยิงคนใหม่เป็นธรรมดา และตนก็ไม่มีปัญหากับเรื่องนี้อยู่แล้ว

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" จำเป็นต้องหาดาวยิงคนใหม่ เพราะปัจจุบันตนอายุปาเข้าไป 31 ปีแล้ว ฉะนั้นความเก่งฉกาจ และความเฉียบคมคงขาดหายไปตามกาลเวลา ฉะนั้นเป็นเรื่องสัจธรรมที่ทีมต้องมีหัวหอกสดใหม่

ช่วงที่ผ่านมา ยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าพยายามจะเซ็นสัญญากับหน้าเป้าตัวใหม่ เพื่อหวังที่จะมาเบียดแย่งตำแหน่งกับ ซัวเรซ โดยสิ่งนี้ไม่ได้ทำให้ อดีตสตาร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวาดหวั่นเพราะเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เสมอกับสโมสรยักษ์ใหญ่แบบ บาร์ซ่า

ซัวเรซ กล่าวว่า "แน่นอนว่า บาร์เซโลน่า ต้องการผู้เล่นหมายเลข 9 (หน้าเป้า) เพราะผมอายุ 31 ปีแล้ว บาร์เซโลน่า ต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของพวกเขา และแน่นอนว่านักเตะที่จำเป็นต้องดึงมาร่วมทีม เราอยู่กับ บาร์เซโลน่า ทุกๆ วันมีรายชื่อนักเตะมากมายที่ตกเป็นข่าวเสมอ"

ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ลงช่วยทีมเนื่องจากได้รับบาดเจ็บแขนในเกมเอล กลาซิโก้ ถล่ม เรอัล มาดริด โดย ซัวเรซ เผยต่อไปว่า "มีข้อสงสัยมากมายหลังจากที่เขาบาดเจ็บ ผมคิดว่าในฐานะทีม เราควรภูมิใจที่ทุกๆ คนพร้อมแบกรับความรับผิดชอบ เรารู้ว่าเราไม่สามารถพึ่งพา เมสซี่ หรือ บูซี่ (เซร์คิโอ บุสเกตส์) และเราช่วยกันแบกรับความรับผิดชอบตามแนวทางที่เราต้องทำเพื่อโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »