ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดความเซ็กซี่ “น้องขนม” พริตตี้ลุคแบ๊ว ขวัญใจหนุ่มโสด

เปิดความเซ็กซี่ “น้องขนม” พริตตี้ลุคแบ๊ว ขวัญใจหนุ่มโสด

Posted 02/11/2018 by Sanook

ตามติดอินสตาแกรมส่องความน่ารัก น้องขนม จุฬารักษ์ อุ่นท้าว พริตตี้สุดฮอต เจ้าของสัดส่วนชวนฝัน 35-24-34

ต้องบอกว่าเป็นนางแบบแถวหน้าในวงการสำหรับ ขนม จุฬาลักษณ์ ด้วยความน่ารัก สดใสปนเซ็กซี่ ทำให้น้องขนมมีโอกาสได้ทำงานหลากหลาย ทั้งงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา แถมเธอยังเป็นนางเองมิวสิกวีดีโอ จงเรียกเธอว่านางพญา ของ Silly Fools , หล่อตอนเหงา ของ วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม อีกด้วย

นอกจากนี้ น้องขนม ยังเป็นหนึ่งในนางแบบสาวในโปรเจ็กต์พิเศษของ Mars และ Mars Plus  กับ 4 Spicy Girls Bikinis ที่จับ 4 พริตตี้สาวแถวหน้าของเมืองไทยมาถ่ายแบบสุดแซ่บ

ด้านความสวยเซ็กซี่ก็ไม่ต้องพูดเยอะ เพราะน้องขนมมีแฟน ๆ ติดตามมากมาย โดยในอินสตราแกรมส่วนตัวมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ติดตามแล้วกว่า 7 แสนคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 36 ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน “โอซา แวง” กับเซ็ตภาพชุดว่ายน้ำสุดฮอต
    ส่องความเซ็กซี่นางแบบหุ่นแซ่บ โอซา แวง กับนานาชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ งานนี้บอกเลยว่าถึงแม้อายุจะ 36 แต่สาวคนนี้ยังคงดูดี หน้าเด็กเสมอ
  • รู้จัก Ichika Hoshimiya นางเอกเอวีหน้าใหม่ สวยใสทุกอณู
    หลังจากที่รุ่นพี่หลายคนประกาศรีไทร์ ก็ได้เวลาของคลื่นลูกใหม่ที่จะเข้ามาเสริมในอุตสาหกรรมบันเทิงผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น โดยสาวน้อยที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษคือ Ichika Hoshimiya (อิชิกะ โฮชิมิยะ) เพราะเธอรูปร่างดี แถมยังมีใบหน้าสวยใสตรงปกทุกอณู
  • ล้วงความลับ “พิม ณัชพัชรวีณ์” โรแมนติก หรือเร้าใจ ผู้ชายแบบไหนอร่อยกว่ากัน?
    หลังกองถ่ายแฟชั่นของ mars plus ที่ได้ “พิม-ณัชพัชรวีณ์ อาจสาลี” สาวน้อยหน้ามัธยม แต่สัดส่วนอุดมระดับมหาวิทยาลัยมาร่วมเป็นแบบวันนั้น เราล้วงความลับสาวโสดอย่างเธอมาได้บางอย่าง ความลับที่ว่าด้วยเรื่องผู้ชายที่อยากให้มาอยู่ใกล้ๆ ในชีวิตแบบคู่รัก ชอบโรแมนติกไหม? หรือชอบแบบเร้าใจไฟลุกท่วม? แล้วเซ็กซ์ต้องจัดว่าอยู่ในระดับไหน? ลองมาล้วงความลับของเธอไปพร้อมๆ กัน
  • “น้องเบียร์” หุ่นแซ่บคว้าชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม มิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2018
    สำหรับบรรยากาศการประกวด เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด 23 คนสุดท้าย มาด้วยชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ อวดหุ่นแซ่บสุดเร้าใจ ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเหล่าแฟนคลับนางงามที่เดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ตะโกนเสียงเชียร์กันอย่างกึกก้อง โดยผู้ที่หุ่นเซี๊ยะโดนใจกรรมการ คว้ารางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม ได้แก่ หมายเลข 1 น.ส.สุกัญญา คำเปรม หรือ น้องเบียร์ อายุ 25 ปี สัดส่วน 32-23-35 น้ำหนัก 49 สูง 170 คว้าเงินรางวัล 10,000 บาท จาก Princess Lingerie (Logo Princess Lingerie) พร้อมโล่ห์และสายสะพาย และ กิฟวอยเชอร์ จาก สโรชา คลินิก 50,000 บาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »