ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซตะบัน2เม็ด! บาร์ซ่าบุกทุบรองบ๊วยราโย่ นำฝูงลาลีกาต่อ

ซัวเรซตะบัน2เม็ด! บาร์ซ่าบุกทุบรองบ๊วยราโย่ นำฝูงลาลีกาต่อ

Posted 04/11/2018 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ เหมาคนเดียวสองประตู ก่อนพาบาร์เซโลน่าบุกไปคว้าชัยหนือ ราโย่ บาเยกาโน่ 3-2 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วนเจ้าถิ่น ราโย่ รั้งรองบ๊วยของลีกต่อไป ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

สนาม : เอสตาดิโอ เดล ราโย บาเยกาโน่   

ราโย่ บาเยกาโน่ เกมนี้รับศึกหนักต้อนรับการมาเยือนของ แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงของลีกล่าสุด

เกมนี้เจ้าถิ่นจัด ราอูล เด โตมัส เป็นหน้าเป้า ขณะที่ทีมเยือนบาร์เซโลน่า วางสามประสานเกมรุกทั้ง ราฟินญ่า ,หลุยส์ ซัวเรซ และฟิลิเป้ คูตินโญ่

เกมเริ่มมาได้แค่ 11 นาที จอร์ดี้ อัลบา หลุดไปถึงเส้นหลังก่อนตบมาเสาแรกให้ ซัวเรซ วิ่งมาแปด้วยซ้ายบนเส้น 6 หลาเข้าไป บาร์เซโลน่า บุกขึ้นนำก่อน 1-0

เจ้าถิ่นเล่นด้วยความอดทัน ก่อนมาไล่ตีเสมอ 1-1 นาที 35 หลังแนวรับของ "เจ้าบุญทุ่ม" เคลียร์บอลไม่ขาด โชเซ่ โปโซ่ ได้บอลก่อนตั้งป้อมตะบันกลางประตู ส่งลูกบอลกระทบตาข่าย
       
จบครึ่งแรก ราโย บาเยกาโน่ เสมอกับ บาร์เซโลน่า 1-1

ครึ่งหลังเสียงแฟนเจ้าถิ่นต้องเฮลั่นกันเลยเมื่อมาได้ประตูแซงขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะครอสบอลจากด้านขวาเข้ามาให้ เด โตมัส โขกเต็มแรงไปชนเสา ก่อนที่ อัลบาโร่ การ์เซีย จะตามมาซ้ำให้ทีมแซงบาร์ซ่าขึ้นนำเป็นหนแรก
   
นาที 87 บาร์ซ่ามาไล่ตีเสมอ 2-2 จนได้ จากจังหวะที่ คูตินโญ๋ วางบอลยาวมาในกรอบให้ ปิเก้ โขกตั้งเข้ากลางก่อนที่ เดมเบล่ จะอัดเข้าไปไม่เหลือ

จากนั้นาที 90 โรเบร์โต้ แบ็กขวาเปิดยาวมาเสาสองจนถึง หลุยส์ ซัวเรซ กระทุ้งประตูชัยและเป็นประตูที่สองของหอกอุรุกวัยในเกมนี้

จบเกม ราโย่ บาเยกาโน่ พ่ายคาบ้านให้แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า 2-3 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป

รายชื่อนักเตะที่ลงสนาม

ราโย บาเยกาโน่ (4-1-4-1) : อัลเบร์โต้ การ์เซีย - หลุยส์ อัดวินกูล่า, อเลฆานโดร กัลเบซ, จอร์ดี้ อามัต, อเล็กซ์ โมเรโน่- ซานติ โกเมซานญ่า - อาดรี้ อัมบาร์บ้า, จานเนลลี่ อิมบูล่า, ออสการ์ เตรโฆ-ดาเนียล เอ็มบาร์บาา - ราอูล เด โตมัส

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค อังเดร แทร์ ชตีเก้น-เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็องต์ ลองเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา - อาร์ตูร์ เมโล่, อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์-ราฟินญ่า, หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลิเป้ คูตินโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซัวเรซ-คูตี้" นำทัพ! บาร์ซ่าสถิติข่มมิดจัดชุดใหญ่บุกรังรองบ๊วยราโย่
    แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ผลงานยังร้อนแรงกลับมาแกร่งเหมือนเดิมหลังชนะรวดมา 4 เกมติดทุกรายการ แม้เกมนี้ยังไร้ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของทีมแต่นอกนั้นไร้ปัญหา หลุยส์ ซัวเรซ และฟิลิเป้ คูตินโญ่ พร้อมนำทัพบุกรัง ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมรองบ๊วยของลีก ที่ฟอร์มแย่ลงๆ เกมนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" จะยังมีสถิติในการมาเยือนที่สวยหรูได้อีกหรือไม่ ในเกม ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • 5 กองหลังสุดแกร่งที่เล่นได้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
    ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเกมฟุตบอลมีการปรับเปลี่ยนไปอย่างมาก และนั่นทำให้เกมรับกลายเป็นกุญแจสำคัญนำความสำเร็จสู่สโมสรต่างๆ เพราะต่อให้ทีมสามารถยิงประตูได้มากมาย แต่หากมีเกมรับที่อ่อนยวบโอกาสที่จะแพ้ย่อมมีสูงกว่าทีมที่มีเกมรับที่เหนียวแน่น
  • ไม่มีปัญหา!ซัวเรซรับสภาพบาร์ซ่าหาหัวหอกใหม่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับสภาพที่ต้นสังกัดพยายามมองหากองหน้าตัวใหม่เพราะตอนนี้ตนอายุขึ้นหลักสามแล้ว ฉะนั้นเป็นธรรมดาที่ต้นสังกัดต้องควานหาดาวยิงคนใหม่เป็นธรรมดา และตนก็ไม่มีปัญหากับเรื่องนี้อยู่แล้ว
  • ปัดฝุ่น!ลิเวอร์พูลหวนล่าเดมเบเล่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาสนใจ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า อีกครั้ง แถมอาจจะออกล่าตัวช่วงเดือนมกราคมนี้เลยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »