ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิลวาเจ็บ!เซบีย่าล่าแชมป์จัดเบนเยแดร์ยกพลฟัดโซเซียดาด

ซิลวาเจ็บ!เซบีย่าล่าแชมป์จัดเบนเยแดร์ยกพลฟัดโซเซียดาด

Posted 04/11/2018 by siamsport

ปาโบล มาชิน นายใหญ่ เซบีย่า ทีมกำลังไล่ล่าแชมป์หลังทำผลงานได้ดีในซีซั่นนี้ ปัญหาหลักคือ อันเดร ซิลวา หัวหอกโปรตุกีสบาดเจ็บ แดนหน้าจึงฝากความหวังไว้ที่ วิสซาม เบน เยแดร์ ทางด้าน อาเซียร์ การีตาโน่ นายใหญ่โซเซียดาด ฟอร์มแกว่งรั้งที่ 12 ของตาราง มี ฆวนมี่ พร้อมขยี้ทีมเยือน ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. นี้

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน 2561
เรอัล โซเซียดาด (12) - เซบีย่า (3) 
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 00.30 น.

สนาม : เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า    

อาเซียร์ การีตาโน่ นายใหญ่โซเซียดาด จะไม่มี ลูก้า ซานกาย่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มดี หลังจากมีอาการปวดที่สมอง ทำให้ มิเกล โอยาซาบัล จะได้กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ด้านซ้าย ฆวนมี่ ทำเกม ตรงกลาง รูเบน ปาร์โด้ เป็นเพลย์เมกเกอร์ อยู่หลัง วิลเลี่ยน โชเซ่ ตรงแผงกลาง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ คุมทัพร่วมกับ อีกอร์ ซูเบลเดีย 

แผงหลัง ราอูล นาบาส ยืนร่วมกับ อาริตซ์ เอลูสตอนโด้ ส่วนตำแหน่งแบ็กซ้ายเชื่อว่า เกวิน โรดริเกซ น่าจะได้รับโอกาสก่อน เตโอ เอร์นานเดซ ด้านตัวที่เจ็บอย่าง โจเซบา ซัลดูอา แบ็กขวา, ดาบิด กอนชา, ยอน กูรีดี, มิเกล เมรีโน่ และ มาร์ติน เมร์เกลานซ์ ยังต้องพักยาวต่อไป

ฟาก ปาโบล มาชิน นายใหญ่เซบีย่า มีปัญหาให้ต้องแก้ 2 จุดด้วยกัน คือเกมรุกที่ อันเดร ซิลวา หัวหอกโปรตุกีสเจ็บ ทำให้ต้องเลือกระหว่าง ควินซี่ โปรเมส กับ หลุยส์ มูเรียล ซึ่งเชื่อว่ารายหลังน่าจะได้โอกาสก่อน

ส่วนแนวรับที่ไม่มี ไซม่อน เคียร์ ซึ่งกล้ามเนื้อตึง อิบราฮิม อามาดู มีโอกาสลงสนามตัวจริง โดยที่มี เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ กับ โยริส ยายง เป็นตัวสอดแทรก ริมเส้น เฆซุส นาบาส เล่นวิงแบ็กขวา ซ้ายเป็น กีเยร์เม่ อาราน่า ตรงกลาง ฟรังโก้ บาสเกซ ประสานงานร่วมกับ เอเวร์ บาเนก้า

แนวรุกมี ปาโบล ซาราเบีย เป็นเพลย์เมกเกอร์ทำเกมอยู่หลังคู่หน้าอย่าง วิสซาม เบน เยแดร์ และอีกรายน่าจะเป็น มูเรียล ในรายของ กาเบรียล เมร์กาโด้ กับ มักซิม โกนาลอง ยังคงต้องพักต่อไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-2-3-1) มิเกล อังเคล โมย่า-อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, ราอูล นาบาส, เกวิน โรดริเกซ-อิกอร์ ซูเบลเดีย, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้-มิเกล โอยาซาบัล, รูเบน ปาร์โด้, ฆวนมี่-วิลเลี่ยน โชเซ่

เซบีย่า (3-4-1-2) โธมัส วาคลิก-อิบราฮิม อามาดู, ดาเนี่ยล การ์รีโซ่, เซร์จี้ โกเม-เฆซุส นาบาส, ฟรังโก้ บาสเกซ, เอเวร์ บาเนก้า, กีเยร์เม่ อาราน่า-ปาโบล ซาราเบีย-วิสซาม เบน เยแดร์, หลุยส์ มูเรียล (ควินซี่ โปรเมส)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซตะบัน2เม็ด! บาร์ซ่าบุกทุบรองบ๊วยราโย่ นำฝูงลาลีกาต่อ
    หลุยส์ ซัวเรซ เหมาคนเดียวสองประตู ก่อนพาบาร์เซโลน่าบุกไปคว้าชัยหนือ ราโย่ บาเยกาโน่ 3-2 เก็บสามแต้มนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ส่วนเจ้าถิ่น ราโย่ รั้งรองบ๊วยของลีกต่อไป ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • "ซัวเรซ-คูตี้" นำทัพ! บาร์ซ่าสถิติข่มมิดจัดชุดใหญ่บุกรังรองบ๊วยราโย่
    แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ผลงานยังร้อนแรงกลับมาแกร่งเหมือนเดิมหลังชนะรวดมา 4 เกมติดทุกรายการ แม้เกมนี้ยังไร้ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของทีมแต่นอกนั้นไร้ปัญหา หลุยส์ ซัวเรซ และฟิลิเป้ คูตินโญ่ พร้อมนำทัพบุกรัง ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมรองบ๊วยของลีก ที่ฟอร์มแย่ลงๆ เกมนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" จะยังมีสถิติในการมาเยือนที่สวยหรูได้อีกหรือไม่ ในเกม ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • โซลารี่กู้ศรัทธา! เรอัลมาดริดส่ง "เบนเซม่า" กระซวกบายาโดลิดลุ้นขึ้นท็อป 6
    ซานติอาโก้ โซลารี่ กุนซือขัดตาทัพแม้จะประเดิมเกม โกปา เดล เรย์ ไปอย่างสวยหรูเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่แมตช์นี้เป็นนัดแรกในฐานะเทรนเนอร์ในเกมลีก ที่ต้องนำลูกทีมกู้ฟอร์มเก่งกลับมาหลังอันดับร่วงไปอยู่ที่ 9 สภาพทีมแม้จะไม่สมบูรณ์ แต่แนวรุกทั้ง คาริม เบนเซม่า, อีสโก้ และแกเร็ธ เบล พร้อมล่าตาข่ายในเกมเปิดรังรับมือ เรอัล บายาโดลิด ศึกลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 2561 เวลา 22.15 น.
  • ไม่มีปัญหา!ซัวเรซรับสภาพบาร์ซ่าหาหัวหอกใหม่
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับสภาพที่ต้นสังกัดพยายามมองหากองหน้าตัวใหม่เพราะตอนนี้ตนอายุขึ้นหลักสามแล้ว ฉะนั้นเป็นธรรมดาที่ต้นสังกัดต้องควานหาดาวยิงคนใหม่เป็นธรรมดา และตนก็ไม่มีปัญหากับเรื่องนี้อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »