ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยกนิ้วให้! ‘ตำนานแมนฯยู’ คอมเมนต์ถึง ‘มารเชียล’ ที่ฟอร์มกำลังขึ้นหม้อ

ยกนิ้วให้! ‘ตำนานแมนฯยู’ คอมเมนต์ถึง ‘มารเชียล’ ที่ฟอร์มกำลังขึ้นหม้อ

Posted 08/11/2018 by ไทยรัฐ

"แอนดี โคล" ดาวยิงระดับตำนานของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาคอมเมนต์ฟอร์ม "อองโตนี มาร์เชียล" หัวหอกรุ่นน้องที่เริ่มคืนฟอร์มโหด...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 8 พ.ย ว่า แอนดี โคล กองหน้าระดับตำนานของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาคอมเมนต์ฟอร์ม อองโตนี มาร์เชียล หัวหอกรุ่นน้องชาวฝรั่งเศสที่เริ่มคืนฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้ง

เป็นที่เข้าใจกันว่า อองโตนี มาร์เชียล ย้ายจาก โมนาโก สู่ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ด้วยค่าตัว เบื้องต้น 36 ล้านปอนด์ ซึ่งนักเตะก็โชว์ฟอร์มได้ดีในปีแรกด้วยการกดไป 17 ประตูจากการลงสนาม 49 นัดในทุกรายการ แต่ทว่าเขากลับต้องเข้าๆ ออกๆ จากตำแหน่งตัวจริงภายในทีม โชเซ มูรินโญ และเพิ่งได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องในพักหลังนี่เอง

ล่าสุด แอนดี โคล ออกมากล่าวถึง ดาวยิงวัย 22 ปีรายนี้ว่า "ที่ผ่านมาเขา (อองโตนี มาร์เชียล) เข้าๆ ออกๆ จากทีม แต่ทว่าตอนนี้เขาได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง เขาเป็นนักเตะที่มีความสามารถเป็นอย่างมาก เขาไปกับบอลได้ดีและมีความเร็ว แต่ทว่าเรื่องของความเชื่อมั่นมันถือเป็นเรื่องที่สำคัญของนักฟุตบอล แต่ก่อนเขาอาจจะขาดมันไปแต่ตอนนี้เขากำลังมั่นใจและมีความสุขกับการเล่นอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »