ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สังเวย "เวลเบ็ค" !อาร์เซน่อลบุกแทบตายเจาะลิสบอนไม่เข้าเจ๊าศึกยูโรปาลีก

สังเวย "เวลเบ็ค" !อาร์เซน่อลบุกแทบตายเจาะลิสบอนไม่เข้าเจ๊าศึกยูโรปาลีก

Posted 09/11/2018 by siamsport

แดนนี่ เวลเบ็ค บาดเจ็บหนักจนต้องหามออกจากสนามนาทีที่ 23 เกม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดถิ่นทำได้เพียงเสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึก ฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ยูโรปา ลีก
(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี)
วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2561
อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 0   -   0 สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

    อูไน เอเมรี่ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พาทีมชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาก่อนในนัดแรกที่เจอกัน 1-0

    เกมนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสำรองได้ลงสนาม
   
    นาทีที่ 18 สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้โอกาสซัดไกลจาก เนมานย่า กูเดลจ์ แต่บอลเหินข้ามคานออกไปไกล

    นาทีที่ 23 อาร์เซน่อล ได้ลุ้นขึ้นนำจากจังหวะลอยตัวโขกของ แดนนี่ เวลเบ็ค แต่โดนไม่ถนัดทำให้น้ำหนักเบาบอลไปเข้ามือ รูเบน ริเบยโร่ นายด่าน ทีมเยือนรับไว้สบาย

    และจากจังหวะเบียดแย้งดังกล่าว เวลเบ็ค ลงพื้นไม่ดีทำให้เกิดอาการบาดเจ็บคาดว่าจะหนักเจ้าหน้าที่เข้ามาประถมพยาบาลอยู่พักใหญ่ก่อนจะเปลี่ยนตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ลงมาแทน

    ต่างฝ่ายต่างระวังตัวโดย อาร์เซน่อล ครองเกมบุกได้มากกว่าแต่เจาะสกอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไม่เข้า จบครึ่งแรกที่ผล 0-0

    เปิดฉากครึ่งหลังได้เพียงอึดใจเดียวนาทีที่ 46 อาร์เซน่อล หวิดได้ประตูออกนำ โดย เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวเก่งกระชากบอลทางริมเส้นฝั่งขวาแล้วปาดเลยมาถึง โอบาเมย็อง โฉบเข้ามาซัดแต่โดนกองหลังทีมเยือนเบียดแย้งทำให้ยิงไม่ถนัดบอลเหินข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

    นาทีที่ 58 โอบาเมย็อง ได้ซัดเต็มข้อมุมแคบฝั่งขวาในกรอบเขตโทษ ลิสบอน อีกครั้งแต่ทิศทงไม่ดีบอลเข้าข้างตาข่าย

    10 นาทีต่อมา อาร์เซน่อลที่โหมบุกอย่างหนักได้ลุ้นอีกครั้งจาก อเล็กว์ อิโวบี้ ตะบันไกลประมาณ 24 หลาแต่ทิศทางไม่ดีเหินข้ามคานออกไป

    นาทีที่ 71 สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังอาร์เซน่อล เกิดกล้ามเนื้อกระตุกขณะเติมเกมบุกขึ้นไปเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยน เอนส์ลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส ลงมาแทนทันที

    นาทีที่ 81 ทัพปืนใหญ่เกือบได้เฮ เมื่อ อเล็กว์ อิโวบี้ หักบอลให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน ปาดหน้าแผงหลังทีมเยือนเข้าไปแปด้วยเท้าขวาแต่บอลไม่แรงพอ รูเบน ริเบยโร่ นายด่านสปอร์ติ้งพุ่งตัวคว้าไว้ได้

    นาทีที่ 87 สปอร์ติ้ง เหลือผู้เล่น 10 คน เฌเรมี่ มาติเยอ ไปเสียบ โอบาเมย็อง ด้านหลังขณะกำลังหลุดเดี่ยวเข้าไปทำประตูหน้ากรอบเขตโทษ เกดิมินาส มาเซก้า ผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกทันที

    ต่อเนื่องจังหวะดังกล่าว โอบาเมย็อง รับหน้าที่ยิงฟรีคิกแต่บอกโด่งข้ามคานไปแบบไม่ได้ลุ้น

    จบเกม อาร์เซน่อล ที่ครองเกมบุกแทบจะฝ่ายเดียวทำได้เพียงเปิดบ้าานเสมอ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-0 แบ่งแต้มกันไป อาร์เซน่อลรั้งจ่าฝูง ส่วน ลิสบอน อยู่อันดับ 2


รายชื่อนักเตะของทั้งสองทีม    

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : ปีเตอร์ เช็ก - สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, ร็อบ โฮลดิ้ง,  คาร์ล เจนกินสัน - อารอน แรมซี่ย์, มัตเตโอ กูเอ็นดูซี่ -  เฮนริค มคิทาร์ยาน, เอมิล สมิธ-โรว์, อเล็กซ์ อิโวบี้ - แดนนี่ เวลเบ็ค

    สปอร์ติ้ง ลิสบอน (4-1-4-1) : รูเบน ริเบยโร่ - บรูโน่ กาสปาร์, เซบาสเตียน โกอาเตส, เฌเรมี่ มาติเยอ, มาร์กอส อกูนญ่า - เนมานย่า กูเดลจ์ - อับดูลาย ดิยาบี้, บรูโน่ แฟร์นันเดส, มิเกล หลุยส์, นานี่ -  เฟรดี้ มอนเตโร่

    ผู้ตัดสิน : เกดิมินาส มาเซก้า (ลิทัวเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอย้ำชัย!อาร์เซน่อลจัดสำรองส่งเวลเบ็คผนึกโอบาดับซ่าลิสบอน
    อูไน เอเมรี่ กุนซืออาร์เซน่อล พร้อมเปิดโอกาสให้พวกแข้งสำรองมีโอกาสลงสนาม เพื่อเป็นการย้ำชัยหลังบุกเชือดมาก่อนในเกมที่แล้ว แดนหน้าส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ผนึก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง นำทัพ ทางด้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ภายใต้การคุมทัพของ ติอาโก้ แฟร์นานเดส พร้อมสู้เต็มที่มี นานี่ เป็นทีเด็ดเช่นเคย ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย. นี้
  • จัดอันดับใครฟอร์มแจ่มสุดในพรีเมียร์ฯ ณ เวลานี้
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลขึ้นแท่นอันดับหนึ่ง นักเตะที่ฟอร์มฮอตที่สุดในวินาทีนี้ ตามมาด้วยปีกเรือใบอย่าง สเตอร์ลิ่ง และบาร์คลี่ย์จากเชลซี
  • ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 11-สดุดีแข้งเลสเตอร์และฟอร์มฮอตของสเตอร์ลิง
    เกมที่คาร์ดิฟฟ์อาจเต็มไปด้วยอารมณ์หมองมัวแต่เหล่าผู้เล่นเลสเตอร์แปรเปลี่ยนเป็นพลังได้ดี จนทำให้มีสามแข้งติดเข้ามาในทีมนี้ถึงสามคน ขณะที่อัลบาโร่ โมราต้า ติดทีมยอดเยี่ยมนี้เป็นครั้งแรก ด้านราฮีม สเตอร์ลิง คือคนที่โดดเด่นที่สุดในสัปดาห์นี้ ส่วนที่เหลือจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย
  • ลากาแซ็ตต์กู้ชีพ! อาร์เซน่อลไล่ตีลิเวอร์พูลยืดสถิติไร้พ่าย14นัดติด
    "ไอ้ปืนใหญ่" หวิดจะพ่ายคารังให้แก่ ลิเวอร์พูล เสียแล้วหลัง เจมส์ มิลเนอร์ ซัดขึ้นนำ ก่อนที่ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ จะเป็นฮีโร่ให้ อาร์เซน่อล หวดไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไปให้ "หงส์แดง" ที่ยังไร้พ่ายในลีกแซงแมนซิตี้ขึ้นรั้งจ่าฝูง ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กระนั้น ทัพ เดอะ กันเนอร์ส เพิ่มสถิติไม่แพ้ทีมใดเป็นนัดที่ 14 ทว่าสถิติเจอกับ "เร้ด แมชีน" ในลีกนี่เป็นนัดที่ 7 แล้วที่พวกเขายังไม่เคยคว้าชัยได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »