ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ๊ะยังไง?!มูรินโญ่บอกแมนยูจะแพ้อีกบานก่อนดวลแมนซิตี้!!!

เอ๊ะยังไง?!มูรินโญ่บอกแมนยูจะแพ้อีกบานก่อนดวลแมนซิตี้!!!

Posted 10/11/2018 by siamsport

พูดทีไรแฟนๆ หูผึ่งทุกที! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" หล่นวาจาสุดสะพรึงก่อนยกทัพไปดวลเดือด "เรือใบสีฟ้า" ศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ บอกหน้าตาเฉยจะแพ้อีกเพียบแน่นอน แต่มีเหตุผล?! แถมมีคำตอบชวนคิด หลังโดนถามจะบุกสู้แชมป์เก่าเลยอ๊ะป่าว?!
               โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอื้อนเอ่ยวาจาแบบขวานผ่าซากก่อนนำลูกทีมทำศึกหนักในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดออกไปเยือนเพื่อนบ้านดีกรีแชมป์เก่าและจ่าฝูงที่กำลังฉายฟอร์มร้อนแรงน่าเกรงขามอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ว่า "ปีศาจแดง" จะแพ้มากกว่านี้อีก หากไม่รู้จักเติบโต และเริ่มต้นให้ดี

    "จ่ามู" กล่าวว่า "ถ้าเรามัวแต่เสียประตูก่อนคู่แข่งอยู่ร่ำไปแล้วล่ะก็ จะมีวันที่เราไม่สามารถตีตื้นจนกระทั่งกลับมาเอาชนะได้แน่นอน เราไม่ใช่ทีมที่ยอมแพ้ง่ายๆ เราเป็นทีมที่จะหาทางสู้เพื่อกลับมาชนะให้ได้อยู่เสมอ เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะเติบโตขึ้น ไม่ใช่แค่การเล่นของเรา เพราะผมคิดว่ามันชัดเจนว่าทีมนี้กำลังเติบโตขึ้น แต่เรายังต้องเติบโตขึ้นในแง่ความเหนียวแน่นของเรา และการเริ่มต้นการแข่งขันให้ดีด้วย"

    ส่วนกรณี โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่หายหน้าไป 2 นัดในเกมลีกที่ออกไปชนะ บอร์นมัธ 2-1 และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่บุกไปพลิกชนะ ยูเวนตุส 2-1 เนื่องจากอาการบาดเจ็บนั้น มูรินโญ่ กล่าวว่า "ลูกากู ซ้อมกับทีมเมื่อเช้านี้ (วันศุกร์) ถ้าคำตอบคือบวก และเรามีคำตอบนั้น แน่นอนว่าซ้อมอีกสักช่วงในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) แต่ถ้าคำตอบคือบวกแล้วล่ะก็ เขาจะพร้อม"

    สำหรับการดวลเกือกกับ "เรือใบสีฟ้า" ในครั้งนี้จะเปิดเกมบุกเข้าใส่หรือไม่ หลังจากที่นัดล่าสุดตามหลัง 0-2 ในครึ่งแรก ก่อนพลิกยิงคืน 3 ลูกรวดแซงชนะ 3-2 ในครึ่งหลังเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมกับทำให้คู่ปรับได้ชูถ้วยแชมป์ล่าช้าออกไปอีกนั้น นายใหญ่ชาวโปรตุเกสตอบว่า "เราจะพยายาม ผมบอกไม่ได้หรอกว่าเรากำลังจะประสบความสำเร็จในแง่แรงจูงใจ และความปรารถนาของเรา"

    "แต่เราเคยลงเล่นสองแมตช์เยือนที่ยากมากๆ กับสองทีมที่ดีมากๆ อย่าง เชลซี และ ยูเวนตุส และเราก็ได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา แม้ว่าผลการแข่งขันที่ดีจะไม่ได้อยู่ในกระเป๋าของเรา ฟอร์มการเล่นที่ดีก็ต้องมีให้ได้ ทัศนคติเชิงบวกอยู่ตรงนั้นแล้ว ดังนั้น เราจะพยายาม"

    "ผมไม่คิดว่ามัน (แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์) จะพิเศษอะไรเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันพิเศษเพราะมันเป็น แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ และมันมีความหมายตามนั้นนั่นแหละ" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าช้า!สาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรต่อสัญญากับ มาต้า
    ในช่วงซัมเมอร์นี้จะมีนักเตะบางคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะหมดสัญญากับทีม ซึ่งถ้าเกิดจนถึงเดือนมกราคมนี้แล้ว "ปีศาจแดง" ยังตกลงสัญญาฉบับใหม่กับพวกเขาไม่ได้ พวกเขาก็จะสามารถเจรจาเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับทีมในต่างแดนได้ทันที และหนึ่งในนักเตะที่เข้าข่ายนั้นก็คือ ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิช
  • แมนยูกลุ้ม!อเล็กซิสส่อเจ็บต้นขา
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนจะเจ็บต้นขาจากเกมที่ชนะ ยูเวนตุส โดยเขาถึงขั้นต้องใช้ถุงน้ำแข็งประคบต้นขาเลย
  • บาร์เซโลน่าเคยคิดดึงมูคุมทีมก่อนเลือกเป๊ป
    บาร์เซโลน่า เคยคิดแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นกุนซือของทีม ก่อนหน้าที่จะมอบตำแหน่งนั้นให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า โดยคนที่เป็นปัจจัยสำคัญในการทำให้ กวาร์ดิโอล่า ได้งานดังกล่าวคือ โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานแห่งวงการลูกหนัง
  • สื่ออังกฤษจับผิด ปอล ป็อกบา - ทำแบบนี้ยังมีใจให้ ยูเว่
    ปอล ป็อกบา โดนสื่อของอังกฤษตั้งประเด็นสงสัยว่าเขาน่าจะยังมีใจให้กับยูเวนตุสอยู่อย่างแน่นอน หลังให้สัมภาษณ์ว่า ในอนาคตยังไม่แน่ใจว่าจะกลับมายังอิตาลีอีกหรือไม่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »