ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บตกสถิติสุดเจ๋งในพรีเมียร์ลีกเกมมันส์วันเสาร์

เก็บตกสถิติสุดเจ๋งในพรีเมียร์ลีกเกมมันส์วันเสาร์

Posted 11/11/2018 by siamsport

แม้วันเสาร์ที่ผ่านมาทีมใหญ่จะมีแค่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ลงสนาม แต่ทว่าแต่ละแมตช์ก็มีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการลุ้นหนีตกชั้นที่เริ่มเข้มข้นขึ้นเป็นอย่างมาก ดังนั้นเรามีสถิติที่น่าสนใจจากเกมเมื่อคืนที่ผ่านมามาฝากกัน

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-1 ไบรท์ตัน

3 - คัลลัม แพเทอร์สัน สอยตาข่ายไป 3 ประตูจาก 4 นัดหลังสุดที่เขาลงเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังจากเคยฟอร์มสากซัดประตูเดียวจาก 14 เกมที่ลงเล่นในลีก

2 - นี่เป็นเพียงครั้งที่สองเท่านั้นที่ นีล วอร์น็อค คุมทีมเอาชนะคู่แข่งได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ  ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2006 (ฟิล จากีลก้า ยิงให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์)

เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 วัตฟอร์ด

6 - ณ ตอนนี้ โฮเซ่ โฮเลบาส กลายเป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังที่มีส่วนร่วมกับประตูมากที่สุในซีซั่นนี้ (2 ประตู และ 4 แอสซิสต์)

391 - มาโนโล่ กับเบียดินี่ กองหน้าของทีมนักบุญ ยิงประตูแรกใน ถิ่น เซนต์ แมร์รี่ สตเดี้ยม นับตั้งแต่เขายิงใส่ นิวคาสเซิ่ล เมื่อเดือน ตุลาคม ปี 2017 ซึ่งผ่านมา 391 วันแล้ว

เลสเตอร์ ซิตี้ 0-0 เบิร์นลีย์

1- เกมนี้เป็นเกมแรกของซีซั่นนี้ที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถยิงเจาะตาข่ายคู่แข่งได้

22 - เลสเตอร์ ซิตี้ สร้างโอกาสทำประตูได้มากถึง 22 ครั้งในเกมนี้ ซึ่งถือว่ามากที่สุดที่พวกเขาทำได้ในเกมที่ยิงประตูไม่ได้ นับตั้งแต่กลับมาในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014-15

ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 1-1 เวสต์แฮม

3 - ฟิลิปเป้ แอนเดอร์สัน ยิง 3 ประตูใน 2 เกมล่าสุดที่ลงเล่น

726 - อเล็กซ์ พริทชาร์ด เป็นผู้เล่นฮัดเดอร์สฟิลด์คนแรกที่ยิงประตูในบ้าน หลังจาก ฮัดเดอร์สฟิลด์ ยิงไม่ได้มานานถึง 726 นาที โดยประตูนี้ถือเป็นประตูในบ้านลูกแรกนับตั้งแต่ ทอม อินซ์ ยิงใส่ วัตฟอร์ด เมื่อเมษายนเลยทีเดียว

นิวคาสเซิ่ล 2-1 บอร์นมัธ

2 - นี่ถือเป็นครั้งที่สองเท่านั้นที่ โซโลมอน ลอนดอน กองหน้าของนิวคาสเซิ่ลยิงได้มากกว่าหนึ่งประตูต่อเกมในพรีเมียร์ลีก (ครั้งแรก : ยิง 3 ประตูใส่ สวอนซี ซิตี้ เมื่อปี 2016)

สเปอร์ส 1-0 คริสตัล พาเลซ

146 - สเปอร์ส กลายเป็นทีมที่มีผู้ทำประตูในพรีเมียร์ลีกต่างหน้ากันมากกว่าทุกทีมในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

5 - สเปอร์ส เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ด้วยสกอร์ 1-0 ใน 5 เกมหลังสุดที่เจอกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »