ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท่าทางจะเอาไม่อยู่! แมนยูเตรียมทุ่มซื้อพิคฟอร์ดแทนที่เดเคอา

ท่าทางจะเอาไม่อยู่! แมนยูเตรียมทุ่มซื้อพิคฟอร์ดแทนที่เดเคอา

Posted 18/11/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มซื้อ จอร์แดน พิคฟอร์ด โกล เอฟเวอร์ตัน เพื่อเป็นตัวแทน เดบิด เด เคอา มือ 1 คนปัจจุบัน หลังจอมหนึบทีมชาติสเปนส่อแววอำลา "ปีศาจแดง" ในเร็วๆ นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารตัวเก่ง "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน มาเฝ้าเสาแทนที่ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 คนปัจจุบัน จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เด เคอา เตรียมที่จะอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากเขาปฏิเสธที่จะต่อสัญญาระยะยาวกับสโมสรตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ขณะที่ พิคฟอร์ด ปัจจุบันเป็นนายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ และเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนในระยะยาวของโกลทีมชาติสเปน

เด เคอา ได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะเดินหน้าคว้าตัวในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันจอมหนึบชาวกระทิงเหลือสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน 2019 เท่านั้น และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีออปชั่นสามารถขยายออกไปได้อีก 12 เดือน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นแฟนตัวยงของ พิคฟอร์ด เช่นเดียวกับบรรดาสตาฟฟ์โค้ชของเขา โดย "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจโกล เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีกับ อังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

พิคฟอร์ด เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่โอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ดีเกินกว่าที่นักเตะจะปฏิเสธได้ และเชื่อว่าค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ราคาราว 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร ท็อป5 พรีเมียร์ลีก ที่อาจมีการขยับเปลี่ยนเจ้าของ
    บรรดาทีมท็อปซิกส์ใน พรีเมียร์ลีก มีข่าวการเปลี่ยนมือเจ้าของออกมาเป็นระยะๆ คงจะยกเว้นก็แค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีกลุ่มทุนจากอาบู ดาบีหนุนหลัง แต่อีกห้าทีมที่เหลือล้วนตกเป็นข่าวทั้งสิ้น เมื่อเจ้าของทีมหน้าใหม่เดินเข้ามาในทีมก็อาจส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงของสโมสรในหลายด้าน เรื่องนี้จึงน่าจับตามองอย่างยิ่ง
  • ถึงเวลาเปลี่ยน! ใครควรลงแทน มาติช ?
    หลังจากความวุ่นวายภายในแคมป์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เงียบลงไปพักหนึ่ง ล่าสุดมันก็มีข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับพวกเขาขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่มีรายงานว่านักเตะบางคนในทีมไม่พอใจอย่างมากที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสไม่คิดจะดร็อป เนมานย่า มาติช กองกลางเลือดเซิร์บบ้างเลย
  • หากพรีเมียร์ฯใช้วีเออาร์ ลิเวอร์พูล,แมนยู โดนผลกระทบเต็มๆ
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล คือสองทีมที่เจออุปสรรคภายหลังทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โหวตว่าจะนำ วีเออาร์ มาใช้ในลีกตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป เพราะเวลาใช้ วีเออาร์ มันต้องมีการชี้แจงบนจอไซส์ยักษ์ด้วย ซึ่งตอนนี้ทั้งสองทีมไม่มีจอแบบนั้น แถมจะเอามาติดตั้งก็ไม่ได้เพราะเดี๋ยวจะบังแฟนบอล
  • ทำใจล่วงหน้า!สถิติเผยมูรินโญ่จบซีซั่นอันดับตรงกับ12นัดแรก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสถิติที่น่าสนใจอยู่อย่างหนึ่ง นั่นคือเขาพาทีมใน พรีเมียร์ลีก จบฤดูกาลด้วยอันดับเดียวกับตอนผ่านไป 12 นัดแรกทุกครั้ง ซึ่งตอนนี้ "ปีศาจแดง" อยู่ในอันดับ 8

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »