ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานไดค์ฮีโร่!ฮอลแลนด์ดับฝันฝรั่งเศสรัวท้ายเกมไล่เจ๊าเยอรมันซิวตั๋วไฟนอลโฟร์

ฟานไดค์ฮีโร่!ฮอลแลนด์ดับฝันฝรั่งเศสรัวท้ายเกมไล่เจ๊าเยอรมันซิวตั๋วไฟนอลโฟร์

Posted 20/11/2018 by siamsport

 

โยอาคิม เลิฟ กุนซือ ทีมชาติเยอรมัน เกือบกู้ศรัทธาได้สำเร็จหลังออกนำไปก่อนถึง 2 ประตูแต่มิวายโดน "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ซัด 2 ประตู ใน 5 นาทีช่วงท้ายเกมไล่ตีเจ๊าแบบสุดมันส์ 2-2 ส่งผลให้ฮอลแลนด์มี 7 แต้มเท่า ทีมชาติฝรั่งเศส แต่"เฮด ทู เฮด"ดีกว่าทะยานคว้าแชมป์กลุ่ม ดับฝันทัพตราไก่ ผ่านเข้ารอบไฟนอล โฟร์ กลางปีหน้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 1) คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

สนาม :  เฟลตินส์ อารีน่า  

  โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน พาทีมชนะรัสเซีย 3-0 ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกม อย่างไรก็ตามหลังจากฮอลแลนด์เอาชนะฝรั่งเศสได้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้อินทรีเหล็กต้องตกไปเล่นในลีก บี แล้ว หลังมีแค่ 1 แต้มจากการลงสนาม 3 นัด ในรายการนี้ ถือเป็นผลงานที่แย่ต่อเนื่องหลังได้บ๊วยของกลุ่ม และตกรอบแรกบอลโลก 2018 ที่ผ่านมา

  โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์  พาทีมชนะฝรั่งเศส 2-0 ในเกมเนชั่นส์ ลีก ล่าสุด เป็นชัยชนะนัดที่ 3 ในรอบ 5 เกม ทำให้มี 6 คะแนน จาก 3 นัด ตามหลังฝรั่งเศส ทีมนำที่แข่งครบ 4นัดไปแล้ว อยู่ 1 แต้ม แต่พวกเขามีเฮด ทู เฮด ที่ดีกว่าฝรั่งเศส จึงขอแค่เสมอกับเยอรมันในเกมนี้ เพื่อเป็นแชมป์กลุ่ม

  เริ่มต้นเกมเพียง 20 วินาทีเป็น "อินทรีเหล็ก" ได้โอกาสทักทายก่อนจาก ธิโล เคห์เรอร์ สอดขึ้นมารับบอลแทงช่องจาก ติโม แวร์เนอร์ หลุดเข้ากรอบเขตโทษได้ซัดด้วยขวา แต่บอลเหินข้ามคานออกไป

  นาทีที่ 9 "อินทรีเหล็ก" ทะยานขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะสวนกลับเป็น แซร์จ นาบรี้ ดีดบอลเร็วให้ ติโม แวร์เนอร์ โดดพักบอลก่อนฮาล์ฟวอลเล่ด้วยขวาบอลแรงพุ่งเสียบเสาแบบที่ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่นนายทวาร "อัศวินสีส้ม" หมดสิทธิ์ป้องกัน  เยอรมัน 1 ฮอลแลนด์ 0

  จบสกอร์คมกริบในเกมนี้สำหรับเจ้าถิ่นมาบวกสกอร์เพิ่มในนาทีที่ 20 โดยเป็น โทนี่ โครส วางบอลยาวสุดสวยจากแดนตัวเองให้ ลีรอย ซาเน่ วิ่งสอดหลุดกับดักล้ำหน้าก่อนดาวยิง "เรือใบสีฟ้า" เกือบพักบอลเสียในจังหวะแรกแต่ไม่ใช่ปัญหา หันมาแต่งบอลเข้าซ้ายข้างถนัดซัดบอลพุ่งเสียบมุมตุงตาข่าย เยอรมัน 2 ฮอลแลนด์ 0

  ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก 10 นาที "อัศวินสีส้ม" ได้โอกาสลุ้นบ้างจาก ดาเล่ย์ บลินด์ เติมขึ้นมาในพื้นที่อันตรายก่อนครอสบอลด้วยซ้ายเข้าเขตโทษและเป็น นิคลาส ซือเล่ กองหลังเจ้าถิ่นพุ่งมาโขกสกัดบอลข้ามคานเกือบเสยตาข่ายตัวเอง

  ทัพ "อินทรีเหล็ก" ของ โยอาคิม เลิฟ ทำผลงานดีกว่าในเกมนี้มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มอีกหลายครั้ง ส่วนทาง "อัศวินสีส้ม" โรนัลด์ คูมัน มีปัญหาหนักทีมยังไร้วี่แววจะได้ประตูตีไข่แตก ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

  ครึ่งหลังเป็น "อัศวินสีส้ม" ลงมาทำได้ดีกว่าในช่วง 20 นาทีแรกเปิดเกมรุกใส่อย่างต่อเนื่องมีโอกาสจบสกอร์มากขึ้นแต่ยังดีไม่พอผ่านมือ มานูเอล นอยเออร์

  นาทีที่ 63 ติโม แวร์เนอร์ พลาดโอกาสซัดประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้โดยได้จังหวะหลุดเดี่ยวเข้ากรอบเขตโทษ แต่โดนไล่บีบเข้ามาทำให้ยิงบอลผ่านหน้าประตูออกไปอย่างน่าเสียดาย และเป็นโอกาสสุดท้ายในเกมนี้หลังโดนเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีต่อมา

  ก่อนหมดเวลา 13 นาที "อัศวินสีส้ม" พลาดโอกาสทองจากจังหวะของ เมมฟิส เดอปาย โชว์โซโล่เลี้ยงหลบผู้เล่นเจ้าถิ่นหลายคนก่อนได้จังหวะซัดจ่อๆด้วยซ้ายบอลพุ่งเลียดติดเท้า มานูเอล นอยเออร์ ป้องกันไว้ได้อีกครั้ง

  นาทีที่ 85 ประตูปลุกความหวังแฟนบอลทีมเยือนมาจนได้โดยเป็น ควินซี่ โปรเมส ได้จังหวะปั่นบอลด้วยขวาหน้าเขตโทษอ้อมตัวกองหลังเจ้าถิ่นบอลโค้งเสียบมุมชนิดที่ นอยเออร์ ไม่ได้ขยับตัว เยอรมัน 2 ฮอลแลนด์ 1

  2 ประตูใน 5 นาทีดราม่าท้ายเกมจนได้ "อัศวินสีส้ม" ไล่ตามตีเสมอในนาทีที่ 91 เป็นจังหวะดันขึ้นมาบุกในช่วงสุดท้ายแนวรับเจ้าถิ่นสกัดไม่ขาด โดนครอสเข้ามาในกรอบเขตโทษบอลหลุดมาถึง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยืนซัดเต็มแรงด้วยขวาบอลตุงตาข่าย

  หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เยอรมัน 2 ฮอลแลนด์ 2 โดย "อัศวินสีส้ม" มี 7 แต้มเท่ากับทีมชาติ ฝรั่งเศส แต่ "เฮด ทู เฮด" ดีกว่าผ่านเข้ารอบไฟนอล โฟร์ กลางปีหน้า ในฐานะแชมป์กลุ่มนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

  เยอรมัน (3-4-3) : มานูเอล นอยเออร์ - นิคลาส ซือเล่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - ธิโล เคห์เรอร์, โยชัว คิมมิช, โทนี่ โครส, นิโก้ ชูลซ์ - แซร์จ นาบรี้, ติโม แวร์เนอร์, ลีรอย ซาเน่

  เทรนเนอร์ : โยอัคคิม เลิฟ

  ฮอลแลนด์ (4-2-3-1) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น - เคนนี่ เตเต้, มัทไธจ์ส เดอ ลิกท์, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, ดาเล่ย์ บลินด์ - มาร์เท่น เดอ รอน, เฟรงกี้ เดอ ย็องก์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - ควินซี่ โปรเมส, ไรอัน บาเบล- เมมฟิส เดอปาย 

  เทรนเนอร์ : โรนัลด์ คูมัน

  ผู้ตัดสิน : โอวิดิอู ฮาเตกาน (โรมาเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยอรมันสู้เพื่อศักดิ์ศรี! "ซาเน่" ลงยิง,ฮอลแลนด์แค่เจ๊าเข้าศึกเนชั่นส์ลีก
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน แม้จะตกรอบไปแล้วแต่เกมนี้จะขอสู้เพื่อศักดิ์ศรีในบ้านโดย ลีรอย ซาเน่ พร้อมแข้งหลักพร้อมกลับมาประจำการสู้ เกมรับ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ ที่หวังเพียงผลเสมอก็จะเข้ารอบต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก (ลีก เอ กลุ่ม 1) คืนวันจันทร์ที่ 19 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : supersport 3, เวลา : 02.45 น.
  • เดอปายโชว์โทษปาเนนก้า! ฮอลแลนด์เอาคืนถลุงฝรั่งเศสเนชั่นส์ ลีก
    "อัศวินสีส้ม" ทวงแค้นคืนได้สำเร็จหลังเกมก่อนบุกไปพ่าย "ตราไก่" มาเกมนี้เปิดบ้านไล่ถลุงเอาชนะทีมแชมป์โลกล่าสุดไปแบบสนุก 2-0 จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ซัดขึ้นนำก่อนที่ช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง เมมฟิส เดอปาย จะยิงจุดโทษปาเนนก้าอย่างเหนือชั้นให้ทีมเก็บอีกสามแต้มมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน ยังตามหลัง ฝรั่งเศส ที่แข่งมากกว่าแค่แต้มเดียวเท่านั้น ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมาสนาม : สตาดิโอน เฟเยนูร์ด (ร็...
  • เยอรมันกู้ชื่อ!ส่งแวร์เนอร์ยิงรับเกมอุ่นเกือกดวลรัสเซีย
    "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน กำลังต้องการเรียกฟอร์มเดิมให้ได้ หลังพ่ายแพ้บ่อยครั้งระยะหลัง เกมนี้ ทิโม แวร์เนอร์ ดาวยิงไลป์ซิก กระซวกทีมเยือน "หมีขาว" รัสเซีย ที่ผลงานกำลังสวยหรู ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน 2561
  • ‘เรอัล มาดริด’ เตรียมปล่อย ‘โครส’ แมนฯยูรอรับเสริมแกร่ง
    “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณาปล่อยตัว โทนี โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »