ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ปัญหาด่วน! 3 นักเตะที่อาจย้ายร่วมทัพแมนยูตลาดหน้าหนาวนี้

แก้ปัญหาด่วน! 3 นักเตะที่อาจย้ายร่วมทัพแมนยูตลาดหน้าหนาวนี้

Posted 22/11/2018 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ด ประสบปัญหามากมายในฤดูกาลนี้ทำให้ฟอร์มของพวกเขาไม่คงเส้นคงวาเสียที นักเตะแต่ละคนในทีมก็ยังพึ่งไม่ได้ นั่นทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มที่จะเขียนรายชื่อนักเตะที่เจ้าตัวต้องการในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลายครั้งว่า ตลาดหน้าหนาวมักจะดำเนินการซื้อตัวค่อนข้างยาก การซื้อแข้งระดับท็อปของยุโรปจึงแทบจะเป็นไปไม่ได้ ดังนั้นนักเตะที่จะซื้อต้องมีความเป็นไปได้ในการย้ายทีมด้วยหลายๆปัจจัย นักเตะเหล่านี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและเคยมีข่าวกับผีแดงมาแล้วทั้งนั้น ไปดูกันว่ามีใครบ้าง

1.มาร์โก อาร์เนาโตวิช (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด)

กองหน้าเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีข่าวกับปีศาจแดงมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือนผีแดงจะยังไม่จริงจังกับดีลนี้มากนัก เนื่องจากพวกเขามี โรเมลู ลูกากู และอเล็กซิส ซานเชซ ที่สามารถเล่นในตำแหน่งนี้ได้ แต่ทว่าตอนนี้ผีแดงประสบปัญหากองหน้าเข้าอย่างจัง...

ผีแดง เพิ่งจะสอยตาข่ายไปได้แค่ 20 ประตู แน่นอนว่าน้อยที่สุดในบรรดาทีมท็อปซิกซ์ของพรีเมียร์ลีก (เท่ากับ สเปอร์ส) ปัญหาใหญ่คือ โรเมลู ลูกากู ฟอร์มตกอย่างหนักหน่วงจน มูรินโญ่ ต้องดรอปเป็นตัวสำรอง ขณะที่ ซานเชซ สภาพไม่ต่างกันเท่าไหร่ การได้ อาร์เนาโตวิช เข้ามาน่าจะเป็นการช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี ความเร็วและการจบสกอร์ของเขาไม่เป็นสองรองใคร ตั้งแต่ย้ายมาสู่ขุนค้อนฤดูกาลที่แล้วจนถึงตอนนี้ เขาก็สอยตาข่ายไปแล้วถึง 16 ประตู เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ บวกกับ อาร์เนาโตวิช และเอเยนต์ก็เปรยแล้วว่า พร้อมที่จะเล่นให้กับทีมระดับสูงกว่านี้แล้ว มารอดูกันว่าผีแดงจะหวนกลับมาล่าตัวเขาหรือไม่

2.โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ (สเปอร์ส)

อีกหนึ่งปัญหาสำคัญของผีแดงที่แก้ไม่ตกเสียทีนั่นคือเกมรับ ผ่านพรีเมียร์ลีกมา 12 นัด แมนฯยูไนเต็ด เก็บคลีนชีทได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น นักเตะในตำแหน่งกองหลังทุกคนฟอร์มไม่คงเส้นคงวา มักจะก่อความผิดพลาดจนเสียประตูง่ายๆ ไม่ว่า มูรินโญ่ จะเลือกใครมาก็เหมือนจะไม่ต่างกันเท่าไหร่ ยูไนเต็ด ขาดผู้นำในตำแหน่งเกมรับ

แมนฯยูไนเต็ด ขาดผู้นำในตำแหน่งเกมรับ และแน่นอนว่าชื่ออย่าง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ น่าจะตอบโจทย์พวกเขาได้เป็นอย่างดี ความจริงเขามีข่าวอย่างหนักหน่วงกับผีแดงเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่ทว่ายังติดปัญหาเรื่องค่าตัวที่ดูเหมือนว่าทางฝั่งสเปอร์สจะเรียกร้องในระดับสูงอยู่พอสมควร ซึ่งทำให้ผีแดงต้องถอยทัพเนื่องด้วยพวกเขามองว่าราคาและอายุการใช้งานไม่สอดคล้องกันทำให้ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป อย่างไรก็ตามด้วยวัย 29 ปี อัลเดอร์ไวเรลด์ น่าจะนำประสบการณ์มาช่วยเกมรับผีแดงได้เป็นอย่างดี  และหากนับกองหลังคนอื่นที่มีข่าว เช่น คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์จากนาโปลี และ มิลาน สครีเนียร์ ปราการหลังอินเตอร์ มิลาน แล้ว อัลเดอร์ไวเรลด์ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ชัวร์ที่สุดเพราะเขาพิสูจน์ตัวเองกับพรีเมียร์ลีกมาแล้ว

นอกจากเกมรับที่เป็นจุดเด่นของปราการหลังสัญชาติเบลเยี่ยมรายนี้แล้ว ยังมีเรื่องการจ่ายบอลที่แม่นยำอีกด้วย นับเฉพาะฤดูกาลนี้เขาจ่ายบอลเขาเป้ามากถึง 88 เปอร์เซนต์เลยทีเดียว เฉลี่ยมีบอลยาว 7 ครั้งต่อเกม น่าจะช่วยแบ่งเบาภาระของ ปอล ป็อกบา ที่ไม่ต้องลงมาล้วงบอลต่ำตลอดเวลา ณ ตอนนี้เจ้าตัวยังตกลงสัญญาฉบับใหม่กับไก่เดือยทองไม่ได้ และสัญญาเหลืออีกแค่ปีเดียวเท่านั้น สเปอร์สอาจจะต้องพิจารณาปล่อยตัวเขาไปผีแดง มิเช่นนั้นอาจจะต้องเสียเขาไปฟรีๆ

3.แกร์รี่ เคฮิลล์ (เชลซี)

อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในการแก้ปัญหาเกมรับ ปราการหลังวัย 32 ปีต้องตกเป็นตัวสำรองของทั้ง ดาวิด ลุยซ์ และอันโตนิโอ รือดิเกอร์ สำหรับพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เขาเพิ่งลงเล่นไป 21 นาทีเท่านั้น ทำให้ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เขาอาจจำเป็นต้องมองหาทีมใหม่เพื่อโอกาสลงเล่นที่มากขึ้น และผีแดงก็เป็นปลายทางที่น่าสนใจเพราะที่นั่นมีเจ้านายเก่าของเขาอยู่

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ น่าจะเป็นผู้นำในตำแหน่งเกมรับให้ผีแดงได้ไม่ยาก แม้ฟอร์มช่วงหลังอาจจะโรยราตามวัย แต่ประสบการณ์ของเขาน่าจะช่วยผีแดงได้เยอะ เขามีจุดเด่นเรื่องการป้องกันลูกกลางอากาศรวมถึงการจ่ายบอลอีกด้วย สัญญาของเขาจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ นั่นทำให้เชลซีจำเป็นต้องปล่อยตัวเขาไป เป็นโอกาสของผีแดงที่จะได้ซื้อมาในราคาที่ไม่แพงนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »