ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สะกด "แพ้" ไม่เป็น! 5 ทีมจากลีกท็อปยุโรปที่ยังไร้พ่าย

สะกด "แพ้" ไม่เป็น! 5 ทีมจากลีกท็อปยุโรปที่ยังไร้พ่าย

Posted 23/11/2018 by siamsport

สัปดาห์นี้บรรยากาศฟุตบอลสโมสรกลับมาอีกครั้ง ตอนนี้พวกเราได้เห็น 5 ลีกระดับท็อปของยุโรปโม่แข้งผ่านไป 1 ส่วน 3 ของทั้งซีซั่นแล้ว ซึ่งยังคงมีทีมที่ยังไม่แพ้ใครเลยอยู่ถึง 5 ทีม โดยเฉพาะทีมจากพรีเมียร์ลีกที่มีด้วยกันมากถึง 3 ทีม ดังนั้นมาดูกันว่า 5 ทีมแกร่งที่ยังคงสะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็นมีทีมใดกันบ้าง
1. แมนเชสเตอร์ ซิตี้

 

    จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ณ ขณะนี้ เรือใบสีฟ้า ทำแต้มได้มากถึง 32 แต้มจากการลงเล่น 12 นัด พวกเขาชนะมากถึง 10 นัด พลาดเสมอแค่ 2 แมตช์เท่านั้น และแน่นอนว่ายังไม่แพ้ใครในลีก พร้อมถล่มตาข่ายไปมากถึง 36 ประตู มากที่สุดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้และมากกว่าอันดับสองที่ถล่มตาข่ายอย่าง เชลซี ถึง 9 ประตู ดาวซัลโวของทีมคือ เซร์คิโอ อเกวโร่ ซึ่งสอยประตูไปแล้ว 8 ประตูนำจ่าฝูงดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกอยู่ในตอนนี้ด้วย

2.เชลซี


    เชลซี ถือเป็นทีมเดียวในท็อป 5 ลีกของยุโรปที่ยังไร้พ่ายในทุกรายการ พวกเขาเก็บชัยไป 8 นัด เสมออีก 4 นัด รั้งอันดับที่ 3 ในตารางพรีเมียร์ลีก ขณะที่ดาวซัลโวของทีมคือนักเตะที่ฟอร์มร้อนแรงอย่าง เอแด็น อาซาร์ ซึ่งซัลโวประตูไปแล้ว 8 ลูก พร้อมทำ 4 แอสซิสต์ในการลงเล่นทุกรายการ และเสาร์นี้ เชลซี เตรียมทำศึกหนักด้วยการไปเยือนคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง สเปอร์ส มาดูกันว่าพวกเขาจะยังคงสถิติไร้พ่ายต่อไปหรือไม่

3.ดอร์ทมุนด์


    ฤดูกาลนี้ เสือเหลือง กลับมาผงาดอีกครั้ง พวกเขายังไม่แพ้ใครในบุนเดสลีกา นำจ่าฝูงของลีกด้วยคะแนน 27 แต้มจากการลงเล่น 11 นัด ชนะไปถึง 8 นัดและเสมอแค่ 3 นัดเท่านั้น ซึ่งก็มีนัดสำคัญที่พวกเขาปราบคู่อริตลอดกาาลอย่างบาเยิร์น มิวนิค 3-2 ด้วย ขณะที่ดาวซัลโวของทีมคือ ปาโก้ อัลกาเซร์ หัวหอกเบอร์ 9 คนใหม่ของเสือเหลืองซึ่งยิงไปแล้ว 9 ประตูจากการลงเล่น 8 นัดในการลงเล่นทุกรายการ

4.ยูเวนตุส


    ม้าลาย ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของกัลโช่ เซเรีย อา ในยุคนี้และฤดูกาลนี้อาจจะเรียกได้ว่าม้วนเดียวจบเลยก็ได้ หลังพวกเขานำจ่าฝูงอยู่ ณ ขณะนี้ พร้อมเก็บไปมากถึง 34 แต้ม โดย ยูเวนตุส กวาดชัยชนะมากถึง 11 นัดจากการลงเล่น 12 นัด และยังไม่แพ้ใครในลีก จุดเด่นของพวกเขายังเป้นกองหลังที่แข็งแกร่งซึ่งตอนนี้เสียไปแค่ 8 ประตูเท่านั้นเอง ส่วนดาวซัลโวของทีมคือยอดดาวยิงระดับดลกของพวกเขาอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่สอยตาข่ายไปแล้ว 9 ประตูพร้อมทำอีก 5 แอสซิสต์ ในการลงเล่นทุกรายการ

5.ลิเวอร์พูล


    ขาดไม่ได้เลยคือทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์อย่าง ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ที่ยังคงไร้พ่ายอยู่ในลีกขณะนี้ หงส์แดงซิวชัย 9 นัดและเสมออีก 3 นัดจากการลงเล่น 12 แมตช์ในพรีเมียร์ลีกตามหลังจ่าฝูง เรือใบสีฟ้าอยู่ 2 แต้ม โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยังคงเป็นดาวซัลโวของทีมด้วยการยิงไป 8 ประตูและทำ 3 แอสซิสต์ในการลงเล่นทุกรายการ มีค่าเฉลี่ย 1 ประตูต่อ 171 นาที สำหรับสัปดาห์นี้พวกเขาต้องไปเยือนวัตฟอร์ดอีกหนึ่งทีมทำผลงานในบ้านได้ดีในฤดูกาลนี้ มาดูกันว่าพวกเขาจะเก็บสามแต้มออกมาจากรังแตนได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »