ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดวงแตก! ราฟินญาเข่าพังรอบสามปิดฤดูกาลก่อนเพื่อน

ดวงแตก! ราฟินญาเข่าพังรอบสามปิดฤดูกาลก่อนเพื่อน

Posted 26/11/2018 by goal.com

แนวรุกเจ้าบุญทุ่มสุดโชคร้ายได้รับบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่าเป็นครั้งที่สามและต้องพักยาวตลอดฤดูกาลนี้

บาร์เซโลนา แถลงยืนยัน ราฟินญา อัลคันทารา ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายอีกต้องพักยาวตลอดฤดูกาลนี้

แนวรุกบราซิลเลียนได้รับบาดเจ็บในเกมบุกเสมอแอต.มาดริด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนล่าสุดเขาจะถูกส่งตัวเข้ารับการสแกนผลปรากฎว่าเอ็นไขว้หน้าของเขาฉีก

นี่ถือเป็นการบาดเจ็บเข่าอย่างรุนแรงครั้งที่ 3 ของราฟินญา ในรอบ 3 ปีแล้ว หลังก่อนหน้านี้เคยเจ็บในปี 2015 จนต้องพักยาว 202 วัน และเจ็บในปี 2017 จนต้องพักยาวเช่นกัน

นอกจากราฟินญาแล้ว เจ้าบุญทุ่มยังต้องเสีย เซร์จี โรเบร์โต้ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมเดียวกันและต้องพัก 3-4 สัปดาห์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเป่าปาก "เดมเบเล่" ซัดตีแอตมาดริดนาทีสุดท้าย นำจ่าฝูงต่อไป
    "ตราหมี" พลาดโอกาสคว้าสามแต้มแบบน่าเจ็บใจ หลัง ดีเอโก้ คอสต้า ซัดให้ แอตมาดริดขึ้นนำไปก่อน แต่ในช่วงนาทีสุดท้าย กลายเป็น อุสมาน เดมเบเล่ ดาวยิงตัวสำรองของทีมเยือนที่เป็นฮีโร่ซัดให้ บาร์เซโลน่า ไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไป ส่งให้แชมป์เก่า เจ้าบุญทุ่ม ยังรั้งจ่าฝูง ลา ลีกา ต่อไป เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เดิมพันจ่าฝูง! "กรีซมันน์" วัดคม "เมสซี่" แอตมาดริดหลังยวบเปิดรังบู๊บาร์ซ่า
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่ยังไม่แพ้ทีมใดในบ้านเกมนี้จะไร้ ดีเอโก้ โกดิน แนวรับคนสำคัญของทีม แต่แนวรุกพร้อมจัด อองตวน กรีซมันน์ ล่าตาข่ายรับอาคันตุกะดีกรีแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ที่พร้อมจัดแนวรุกสุดโหดมี ลิโอเนล เมสซี่ เป็นหัวใจล่าสกอร์ สามแต้มสำคัญจะเป็นของทีมใด ในศึกบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ย. เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 แอต.มาดริด (2) - บาร์เซโลน่า (1) ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2 เวลา : 02.45 น.
  • บาร์เซโลน่าทำข้อตกลงไม่ซื้อแข้งลิเวอร์พูลถึง2021
    กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ตีข่าว ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า ทำข้อตกลงกันว่า "อาซูลกราน่า" จะไม่พยายามดึงแข้งคนไหนของ "หงส์แดง" ไปร่วมทีมจนถึงปี 2021 ภายหลังพวกเขาเอา ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา นอกจากว่า "หงส์แดง" จะอยากขายแข้งคนนั้นๆ เอง
  • จะเกิดอะไรขึ้นหาก เมสซี่ ได้เซ็นสัญญากับ ริเวอร์เพลท ตอนอายุ 12 ปี
    ปัจจุบัน ลิโอเนล เมสซี่ ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาลของบาร์เซโลน่า และของวงการลูกหนังโลก หลังจากสร้างผลงานดีมีคุณภาพเยอะแยะมากมายรวมไปถึงการได้แชมป์ร่วมกับต้นสังกัด และรางวัลเกียรติยศส่วนตัวมาประดับบารมี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »