ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ‘ฐิติพันธ์’ เจ็บแยกซ้อม! ราเยวัช นำช้างศึกรวมตัวฝึกซ้อมก่อนพบ มาเลเซีย

‘ฐิติพันธ์’ เจ็บแยกซ้อม! ราเยวัช นำช้างศึกรวมตัวฝึกซ้อมก่อนพบ มาเลเซีย

Posted 28/11/2018 by mthai

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือช้างศึก นำลูกทีมกลับมารวมตัวฝึกซ้อมตามปกติ ก่อนเตรียมบุกเยือน มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17.30 น. มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ นำทัพช้างศึก กลับมารวมตัวฝึกซ้อมตามปกติ ที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ก่อนบุกเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก

ช้างศึก เพิ่งเปิดบ้านชนะ สิงคโปร์ 3-0 ในเกมนัดสุดท้าย ของรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2561 ทำให้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในฐานะแชมป์กลุ่ม บี ก่อนที่เมื่อวานที่ผ่านมา กุนซือวัย 64 ปี จะปล่อยลูกทีมพักผ่อน เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างเต็มที่ กระทั่งล่าสุด กลับมารวมตัวฝึกซ้อมกันอีกครั้ง ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก ยังเน้นย้ำไปที่แท็คติคทั้งเกมรุกและเกมรับ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที และจะมีการซ้อมต่อเนื่องที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ เวลา 17.30 น. วันพรุ่งนี้

ขณะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางคนสำคัญ มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า ทำให้ต้องแยกออกไปฝึกซ้อมเบาๆเพียงคนเดียว

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีสถิติโดยรวมที่ดียามพบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน เมื่อ 13 นัดที่ผ่านมา ชนะ 7 เสมอ 3 และแพ้ 3 นัด แต่ ช้างศึก ไม่เคยบุกไปชนะ เสือเหลือง ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล แม้แต่ครั้งเดียว เริ่มจาก ปี 2004 แพ้ 1-2 ในรอบแรก, ปี 2012 เสมอ 1-1 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก และปี 2014 แพ้ 2-3 ในรอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง

สำหรับ ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน ทีมชาติมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามกีฬาแห่งชาติบูกิต จาลิล วันที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย จากนั้นจะกลับมาเล่นในบ้าน นัดที่สอง วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานต่อไป เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ Bugaboo TV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวแทนไทยลีกเจอศึกหนักจับติ้วศึกเอเอฟซีชปล.2019
    ตัวแทนไทยลีกเจองานหนัก เล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ที่มีทั้งแชมป์ลีกและแชมป์ฟุตบอลถ้วยจากลีกชั้นนำอย่าง เกาหลีใต้ จีน และญี่ปุ่น รออยู่ในรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่รอบเพลย์ออฟรอบสอง 2 เตะวันที่ 12 ก.พ. 62 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ฮานอย เอฟซี แชมป์วีลีก เวียดนาม ส่วนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบผู้ชนะระหว่าง เซเรส เนกรอส จากฟิลิปปินส์ กับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด จากเมียนมา
  • ยังต้องลุ้น! ไทยโดนฟิลิปปินส์บดเจ๊าท้ายเกม นัดหน้าวัดสิงคโปร์
    ศุภชัย ใจเด็ด ซัดประตูในครึ่งหลังช่วยให้ ทีมชาติไทยออกนำไปก่อน แต่ ฟิลิปปินส์ มาตามตีเสมอได้สำเร็จให้ช่วงท้ายเกม ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละคะแนน โดยสถานการณ์ "ช้างศึก" ยังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี ที่ 7 คะแนน แต่ต้องไปวัดดวงลุ้นเข้ารอบกับ สิงคโปร์ ในนัดสุดท้ายหลัง สิงคโปร์ เอาชนะ ติมอร์ เลสเต 6-1 ทำให้มี 6 คะแนน ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018
  • ANALYSIS: วิธีตามเชียร์ทีมชาติไทยไม่ให้หัวร้อน ใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018
    ถ้าทีมของคุณยิงคู่แข่งได้เกินสิบลูกในสองเกม เสียไปแค่สองลูก ชนะรวด โดยหนึ่งในนั้นเป็นทีมรองแชมป์จากครั้งก่อน แล้วยังรู้สึกหงุดหงิดกับผลงาน - เชิญอ่าน
  • ช้างศึกส่ง"อดิศักดิ์"ยืนหอกยิงปินส์-สถิติ9นัดชี้ชัดเจ้าบ้านไม่เคยชนะไทย
    มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย แห่งทัพ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ไม่หวั่นเยือนฟิลิปปินส์ พร้อมจัดทัพใหญ่เต็มอัตราศึกลงสนามนำโดย ''กัปตันเหลิม'' เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว รวมไปถึงศูนย์หน้าอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ซัดไปแล้ว 7 ลูกในสองเกมพร้อมลงล่าตาข่าย ฟิลิปปินส์ ภายใต้การคุมทัพของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน สถิติชี้ชัด 9 ครั้งที่พบกันในถ้วยอาเซียนเป็น ''ช้างศึก'' ชนะ 8 เสมอ 1 ไร้พ่าย แข่งขันวันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ณ สนามปานาอัด สเตเดี้ยม ตามเวลาประเทศไทย 18.30 น. ช่อง 7 เฮชดี ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »