ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อดิศักดิ์ ไกรษร ลั่น ไม่สน ดาวซัลโว ขอแค่ ไทย คว้าแชมป์เท่านั้นที่ต้องการ

อดิศักดิ์ ไกรษร ลั่น ไม่สน ดาวซัลโว ขอแค่ ไทย คว้าแชมป์เท่านั้นที่ต้องการ

Posted 28/11/2018 by kapook

อุลตร้ากอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงทีมชาติไทย ประกาศลั่น ไม่สนใจตำแหน่งดาวซัลโวของรายการเลยแม้แต่น้อย แต่สิ่งที่เขาโฟกัสจริง ๆ คือการช่วยทีมชาติไทยป้องกันแชมป์เท่านั้น

ทีมชาติไทย ผ่านเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศของรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยทาง อดิศักดิ์ ไกรษร ตอนนี้นำโด่งเป็นดาวซัลโวอยู่หลังกดไปแล้ว 7 ประตู ทว่าเจ้าตัวกลับมองว่าเรื่องดาวซัลโวไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ที่สำคัญจริง ๆ คือการช่วยทัพช้างศึกป้องกันแชมป์ให้ได้เท่านั้น

อดิศักดิ์ ไกรษร เปิดใจว่า "ส่วนตัวดีใจที่กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง แต่ผมไม่ได้สนใจกับเรื่องสถิติเลยครับ และจนถึงตอนนี้ผมก็ไม่ได้มองถึงตำแหน่งดาวซัลโวด้วย อย่างที่บอกผมอยากได้แชมป์มากกว่า แต่ตอนนี้เราก็มองข้ามไม่ได้ เพราะเท่าที่มีโอกาสดูทุกทีมลงเล่น 3 ทีมที่เหลืออยู่ ก็พัฒนาขึ้นมามากกว่าเดิม ดังนั้น เราต้องไม่ประมาทครับ และโฟกัสกันแบบเกมต่อเกม"

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาให้กำลังใจเราเยอะมาก ผมอยากบอกว่าทุกเสียงเชียร์มันช่วยกระตุ้นเราได้ดีมาก ๆ ก็ดีใจครับที่เห็นทุกคนมีความสุขกลับไป และผมหวังว่าในรอบต่อไปทุกคนจะเข้ามาเชียร์เราเยอะกว่านี้ แน่นอนว่าเราจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทุกคนครับ"

ทั้งนี้ เจ้าของสถิติสูงสุดที่ยิงประตูได้มากที่สุดต่อหนึ่งทัวร์นาเม้นต์ในศึกชิงแชมป์อาเซียนคือ นอร์ อลัม ชาห์ อดีตกองหน้าทีมชาติสิงคโปร์ ที่ทำไป 10 ประตู เมื่อปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ฐิติพันธ์’ เจ็บแยกซ้อม! ราเยวัช นำช้างศึกรวมตัวฝึกซ้อมก่อนพบ มาเลเซีย
    มิโลวาน ราเยวัช กุนซือช้างศึก นำลูกทีมกลับมารวมตัวฝึกซ้อมตามปกติ ก่อนเตรียมบุกเยือน มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
  • ตัวแทนไทยลีกเจอศึกหนักจับติ้วศึกเอเอฟซีชปล.2019
    ตัวแทนไทยลีกเจองานหนัก เล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2019 ที่มีทั้งแชมป์ลีกและแชมป์ฟุตบอลถ้วยจากลีกชั้นนำอย่าง เกาหลีใต้ จีน และญี่ปุ่น รออยู่ในรอบแบ่งกลุ่ม ขณะที่รอบเพลย์ออฟรอบสอง 2 เตะวันที่ 12 ก.พ. 62 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ ฮานอย เอฟซี แชมป์วีลีก เวียดนาม ส่วนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบผู้ชนะระหว่าง เซเรส เนกรอส จากฟิลิปปินส์ กับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด จากเมียนมา
  • ยังต้องลุ้น! ไทยโดนฟิลิปปินส์บดเจ๊าท้ายเกม นัดหน้าวัดสิงคโปร์
    ศุภชัย ใจเด็ด ซัดประตูในครึ่งหลังช่วยให้ ทีมชาติไทยออกนำไปก่อน แต่ ฟิลิปปินส์ มาตามตีเสมอได้สำเร็จให้ช่วงท้ายเกม ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 แบ่งกันไปทีมละคะแนน โดยสถานการณ์ "ช้างศึก" ยังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี ที่ 7 คะแนน แต่ต้องไปวัดดวงลุ้นเข้ารอบกับ สิงคโปร์ ในนัดสุดท้ายหลัง สิงคโปร์ เอาชนะ ติมอร์ เลสเต 6-1 ทำให้มี 6 คะแนน ในศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018
  • ANALYSIS: วิธีตามเชียร์ทีมชาติไทยไม่ให้หัวร้อน ใน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018
    ถ้าทีมของคุณยิงคู่แข่งได้เกินสิบลูกในสองเกม เสียไปแค่สองลูก ชนะรวด โดยหนึ่งในนั้นเป็นทีมรองแชมป์จากครั้งก่อน แล้วยังรู้สึกหงุดหงิดกับผลงาน - เชิญอ่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »