ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคี้ยวบ๊วยหรือบ๊วยเคี้ยว! 5 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูฉะฟูแล่ม

เคี้ยวบ๊วยหรือบ๊วยเคี้ยว! 5 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูฉะฟูแล่ม

Posted 08/12/2018 by siamsport

ถึงคราวที่ แมนฯยูไนเต็ด จะกลับมาเก็บชัยในรอบ 4 เกมแล้วหรือยัง? พรีเมียรืลีกคืนนี้ทัพ "ปีศาจแดง" เตรียมเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนทีมบ๊วยของตารางอย่าง ฟูแล่ม เป้นอีกเกมที่น่าสนใจเพราะอีกฝ่ายต้องการแต้มเพื่อกู้ศรัทธาแฟนส่วนอีกฝ่ายต้องมีแต้มเพื่อหนีตกชั้น เตรียมมันส์กันได้เลย แต่ก่อนอื่นเรามาดูประเด็นที่น่าสนใจก่อนเกมกัน
1.เช็คฟิตกันบาน

 

    ปัญหานักเตะบาดเจ็บยังคงรังควาน มูรินโญ่ อย่างต่อเนื่อง บางคนต้องเข็นลงเมื่อกลางสัปดาห์ในแมตช์กับ อาร์เซน่อล และสำหรับเกมคืนนี้ มีทั้งผู้เล่นที่อดลงสนามแน่นอนแล้วนั่นคือ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟและ อเล็กซิส ซานเชซ กับผู้เล่นที่ต้องลุ้นทดสอบความฟิตอยู่หลายคนด้วยกัน ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นหนักไปทางผู้เล่นแนวรับ ได้แก่ คริส สมอลลิ่ง, เอริค ไบยี่, ฟิล โจนส์, ลุค ชอว์ และคนสำคัญที่ต้องลุ้นหนักคือ ดาวซัลโวของทีมอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่มีเปอร์เซนต์สูงเหมือนกันที่อาจจะพลาดในเกมนี้

    สถิติที่น่าสนใจคือ แมนฯยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 11 ตัวจริงมาแล้วมากถึง 46 ครั้งในซีซั่นนี้ ซึ่งรวมถึงนัดกลางสัปดาห์กับ อาร์เซน่อล ที่ ปีศาจแดง เปลี่ยนผู้เล่นไปถึง 7 ตำแหน่งด้วยกัน นั่นทำให้พวกเขากลายเป็นทีมที่เปลี่ยนผู้เล่น 11 ตัวจริงมากที่สุดในฤดูกาลนี้

2.เปลี่ยนเป้าหมาย


    แม้ปีศาจแดงจะต้องตามหลังอันดับ 4 อย่างเชลซีอยู่ถึง 8 แต้มด้วยกัน แต่ว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเชื่อว่าทีมไม่อับจนถึงขนาดต้องพึ่ง "ปาฏิหารย์" เพื่อกลับไปติดท็อปโฟร์แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามภารกิจของ มูรินโญ่ ที่เคยบอกไว้ว่าจะนำทีมขึ้นท็อปโฟร์ให้ได้ก่อนสิ้นปีใหม่อาจจะเป็นการยากไปเสียแล้วเมื่อดูจากโปรแกรมที่เหลืออยู่ ดังนั้นน้ามูจึงเปลี่ยนภารกิจเป็นการแซงบอร์นมัธและเอฟเวอร์ตันขึ้นไปติดท็อปซิกซ์ของตารางให้ได้ น้ามูกล่าวออย่างมั่นใจว่า "ผมไม่คิดว่า เอฟเวอร์ตัน จะจบเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าตอนจบฤดูกาล ทีมท็อป 6 ก็จะเกาะอยู่ 6 อันดับแรก เราทุกคนต่างรู้ดีว่าภาระกิจสำคัญคือการจบใน 6 อันดับแรกให้ได้"

3.รานิเอรี่ กับภารกิจหนีตาย


    นับตั้งแต่ รานิเอรี่ เข้ามาคุมทีมฟูแล่มเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ฟอร์มโดยรวมของพวกเขาก็ดูดีขึ้นมาบ้าง เจ้าสัวน้อยเก็บชัยเกมที่สองของฤดูกาลได้สำเร็จในเกมแรกที่ รานิเอรี่ คุมทีม หลังจากนั้นพวกเขาก็พ่ายให้กับเชลซีตามฟอร์ม และเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟูแล่ม ก็เกือบจะเก็บชัยได้แล้วเนื่องจากขึ้นเลสเตอร์ไปก่อน แต่ทว่าดันมาโดนตีเสมอในครึ่งหลังก่อนจะแบ่งแต้มกันไป ณ ตอนนี้พวกเขายังจมบ๊วยในตารางอยู่ แต่ทว่าทีมลุ้นหนีตกชั้นคะแนนไม่ห่างกันมากนัก หากพวกเขาเก็บชัยได้หนึ่งเกมและทีมที่เหลือพร้อมใจกันสะดุด ก็สามารถกระโดดขึ้นไปอันดับที่ 16 ได้เลย ดังนั้นทุกแต้มมีค่าสำหรับเจ้าสำน้อยเป็นอย่างมาก เป้าหมายในคืนนี้คือการมีแต้มกลับออกมาจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้

4.ผีตามหลอนเจ้าสัว

    สถิติการเจอกันเป็น แมนฯยูไนเต็ดที่แทบจะข่มมิดเลยก็ว่าได้ เนื่องจาก ผีแดง สามารถเอาชนะ ฟูแล่ม ในโอลด์ แทรฟอร์ดได้มากถึง 21 นัดจากการลงเล่นทั้งหมด 23 นัดหลังสุดในทุกรายการ ครั้งเดียวที่ฟูแล่มชนะเกิดขึ้นเมื่อตุลาคมปี 2003 โดยเจ้าสัวน้อยบุกซิวชัยได้ 3-1 อย่างไรก็ตามครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองทีมเจอกันซึ่งเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2014  เป็นเจ้าสัวน้อยที่ทำเจ็บแสบเนื่องจาก แมนฯยูไนเต็ด โดนตีเสมอ 2-2 นาทีสุดท้ายจากลูกยิงของ ดาเรน เบนท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่างเซ็ง! แฟนปืนบ่นอุบ ‘เอร์เรร่า’ ล้ำหน้าชัดๆ ชี้ถ้ามี ‘VAR’ ผีอดได้ประตูไปแล้ว
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ดูท่าจะไม่พอใจหลังเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูจากจังหวะที่ อันเดร์ เอร์เรร่า ล้ำหน้าเข้าไปทำแอสซิสต์ให้ “ปีศาจแดง” ตามตีเสมอ 1-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เอาผมคืนมา!! ย้อนชมจังหวะ เฟลไลนี่ กระชากหัว เกนดูซี่ เกมผีเจ๊าปืน
    เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่กำลังถูกพูดถึงกันอย่างมากมาย สำหรับจังหวะ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์อดีตผมเคยฟูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไปดึงผมของ มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 อาร์เซน่อล
    "ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำคืนวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสมอกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ไปอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 2"
  • เด เคอา เหนื่อยอีก! เช็คคะแนนแข้งแมนยูฮึดไล่ตีเสมออาร์เซน่อล
    แม้ แมนฯยูไนเต็ด จะไร้ชัยเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน แต่ทว่าเกมบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซน่อล เมื่อคืนที่ผ่านมา ก็ถือว่ายังโชว์ให้เห็นถึงความตายยากของพวกเขา เกมนี้ไม่นักเตะผีแดงคนไหนคะแนนโดดเด่นขึ้นมา แต่แนวรุกถือว่าทำคะแนนได้ดีกว่านัดก่อนหน้านี้ ส่วนแนวรับยังคงได้แค่ 6 เนื่องจากต้องปรับปรุงฟอร์มกันเช่นเคย เราไปดูคะแนนแข้งปีศาจแดงในเกมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »