ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำรวจเตรียมตรวจสอบกรณี'สเตอร์ลิง'ถูกเหยียดที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

ตำรวจเตรียมตรวจสอบกรณี'สเตอร์ลิง'ถูกเหยียดที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

Posted 09/12/2018 by siamsport

ต้องติดตามความคืบหน้าอย่างใกล้ชิด สำหรับกรณีที่ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกกลุ่มแฟนบอลบางส่วนใช้ถ้อยคำเหยียดอย่างรุนแรง ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เชลซี เอาชนะ เรือใบสีฟ้า 2-0 โดยทางสโมสรสิงห์บลูส์และเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้อย่างจริงจัง

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ สเตอร์ลิง เดินเข้าไปใกล้กับป้ายโฆษณาฝั่ง แมทธิว ฮาร์ดดิ้ง สแตนด์ ในช่วงครึ่งแรก จากนั้นมีกลุ่มแฟนบอลสิงห์บลูส์จำนวนหนึ่งต่างพากันพูดจาก้าวร้าวใส่อดีตแข้งลิเวอร์พูล

ซึ่งขณะที่แฟนบอลเหล่านั้น ตะโกนใส่สเตอร์ลิง กล้องถ่ายทอดสามารถจับภาพได้ว่าคำพูดเหล่านั้นเป็นการเหยียดผิวขั้นรุนแรง จนคลิปวีดิโอนี้ถูกเผยแพร่ไปตามสื่อโซเชียลต่างๆ

ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกมาเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เราได้รับข้อมูลจากคลิปวีดิโอที่มีผู้เล่นได้ถูกกระทำแล้ว เราจะตรวจสอบว่ามีการกระทำผิดใดหรือไม่"

ด้านโฆษกของเชลซี ได้ออกมาแถลงยืนยันคล้อยตามกันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่า จะทำการตรวจสอบและดำเนินการเรื่องนี้ให้อย่างถึงที่สุด

ฝั่งองค์กรการกุศล Kick It Out ก็ได้แถลงการณ์ว่า "เราได้รับรายงานจากหลายแหล่งถึงเหตุการณ์เกมเชลซี-แมนฯซิตี้ เราจะยื่นเรื่องไปยังสโมสรเชลซีและเสนอให้พวกเขาทำการสืบสวนเรื่องนี้"

"หนึ่งวันที่ดีของเกมฟุตบอลมันถูกทำลายลงด้วยการเหยียดหยามนี้"

หากย้อนกลับไปในอดีตสิงโตน้ำเงินคราม เคยมีเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกันนี้ เมื่อจอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีม เคยถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษปรับเงินจำนวน 220,000 ปอนด์ หรือราว  9.9 ล้านบาท และถูกแบนห้ามแข่งอีก  4 นัด ด้วยข้อหาเหยียดผิวใส่ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ในเกมที่เชลซี พบกับ ควีน ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อ ปี 2011 อย่างไรก็ตามเขาได้รับการละเว้นโทษทางกฎหมายเนื่องจากศาลได้ตัดสินว่าเทอร์รี่พ้นผิดในคดีนี้

ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ปิแอร์ เอเมริค-โอบาเมย็อง กองหน้าของอาร์เซน่อล ถูกแฟนบอลสเปอร์สรายหนึ่งโยนเปลือกกล้วยใส่ จนตำรวจจับกุมชายคนดังกล่าวที่ทำเรื่องไม่เหมาะสมเช่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่นิ่งเฉย! เชลซีสอบสวนคลิปแฟนบอลเหยียดผิวสเตอร์ลิง
    ทีมสิงโตน้ำเงินครามยืนยันว่าพวกเขารับทราบเรื่องคลิปที่มีการระบุว่ามีแฟนบอลรายหนึ่งเหยียดผิวปีกของแมนฯ ซิตี้ ในสนาม และกำลังมีการสอบสวนอยู่อย่างรอบคอบ
  • สบายๆ!เป๊ปไม่แคร์แมนซิตี้แพ้ครั้งแรกในฤดูกาล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นไม่ได้แคร์เลยกับการที่ทีมแพ้เกมลีกเป็นหนแรกของฤดูกาล ระบุตนโฟกัสแค่เรื่องพา "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์เท่านั้น
  • ซาลาห์โหด,มาต้าชวนอึ้ง!เกร็ดน่ารู้จาก8เกมพรีเมียร์วันเสาร์
    บรรดาทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างลงฟาดแข้งในเกม พรีเมียร์ลีก อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีแค่ "เรือใบสีฟ้า" เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องพบกับความปราชัย แถมเป็นการแพ้ครั้งแรกของฤดูกาลด้วย และแน่นอนว่า มีเกร็ดน่าสนใจมากมายจากเกมนี้ที่พวกเขาออกไปพ่าย "สิงห์บลูส์" 0-2 ขณะที่อีก 7 เกมก็มีเกร็ดและสถิติที่น่าสนใจอีกเพียบ โดยเฉพาะกับ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ที่มีวันสุดแสนจะมหัศจรรย์เหลือเกินเรื่องตัวเลข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »