ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีโอกาส! กุนซือมาเลย์หวังคว้าแชมป์ซูซูกิเหมือนตอนเป็นผู้ช่วยปี2010

มีโอกาส! กุนซือมาเลย์หวังคว้าแชมป์ซูซูกิเหมือนตอนเป็นผู้ช่วยปี2010

Posted 10/12/2018 by goal.com

เฮดโค้ชมาเลเซียรำลึกบรรยากาศสมัยเป็นผู้ช่วย ดาโต๊ะ กฤษณสมี ราชโคปาล คว้าแชมป์อาเซียนเมื่อปี 2010 และหวังที่จะทำได้อีกครั้งในปีนี้

ตัน เจิ้ง เหอ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติมาเลเซีย ออกมาพูดถึงความพร้อมก่อนเจอกับเวียดนามในรอบชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 และหวังที่จะคว้าแชมป์หลังเคยทำได้สมัยยังเป็นผู้ช่วยโค้ชเสือเหลืองเมื่อปี 2010

ทัพเสือเหลืองพลิกกลับเข้ามารอบรองชนะเลิศด้วยการจบรองจ่าฝูงกลุ่มเอ และเสมอกับทีมชาติไทยไป 2-2 ผ่านเข้ามาลุ้นแชมป์อาเซียนสมัยที่สองด้วยกฎอเวย์โกล พบกับเวียดนาม หลังเคยได้แชมป์รายการนี้ครั้งแรกเมื่อปี 2010

"นี่เป็นเกมสำคัญ แต่เราเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีและพร้อมแล้ว มีนักเตะสองคนยังไม่ฟิตแต่โดยรวมเราพร้อมแล้ว"

"นักเตะจะมีแรงจูงใจเป็นพิเศษเมื่อเล่นที่บูกิต จาลิล บรรยากาศที่สนามแห่งนี้เป็นสิ่งพิเศษเสมอและช่วยผลักดันให้นักเตะเล่นดี ดังนั้นเราจำเป็นต้องใช้ความได้เปรียบในจุดนี้"


กุนซือเสือเหลืองยังย้อนไปช่วงที่ตนเองเป็นผู้ช่วย ดาโต๊ะ กฤษณสมี ราชโคปาล อดีตโค้ชทีมชาติมาเลเซีย พาทีมคว้าแชมป์ซูซกิคัพ เมื่อปี 2010 อีกว่า "ผมไม่เคยลืมตอนปี 2010 ที่เป็นแชมป์รายการนี้ในฐานะผู้ช่วยโค้ช ตอนนี้เรามีโอกาสเป็นแชมป์อีกครั้ง เราต้องพบกับเวียดนามที่แข็งแกร่งมากในปีนี้ดังนั้นต้องเตรียมพร้อมให้ดี"

"ปี 2010 มันมหัศจรรย์มาก นักเตะรวมกันเป็นหนึ่งเดียวสู้เพื่อประเทศ หวังว่าเราจะทำได้อีกครั้ง"

"ผมให้ความเคารพ ดาโต๊ะ ราชโคปาล อย่างมาก มีความแตกต่างกันระหว่างทีมชุดนี้กับปี 2010 มีนักเตะเพียงสองคนจากปี 2010 ที่เหลือในทีมชุดนี้ และเรามีปรัชญาที่แตกต่าง เราชอบที่จะเก็บบอลและยิงประตูซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับฟุตบอลสมัยใหม่"

สำหรับทีมชาติมาเลเซีย จะลงทำการแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก พบกับทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 11 ธันวาคม ที่สนามบูกิต จาลิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »