ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้ายืนกรานหนุนหลัง สปัลเล็ตติ แม้อินเตอร์ล่วงUCL

มาร็อตต้ายืนกรานหนุนหลัง สปัลเล็ตติ แม้อินเตอร์ล่วงUCL

Posted 14/12/2018 by hugball

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ ฝ่ายกีฬาคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่าทัพ "เนรัซซูร์รี่" หลังหนุนหลังการคุมทีมของเฮดโค้ช ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ

 
 "งูใหญ่" เพิ่งกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทำได้เพียงเสมอเท่านั้นกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 1-1 ในเกมยูซีแอล รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ยอดทีมแห่งเมืองมิลานไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไปได้
 
 ก่อนที่สื่อหลายสำนักในอิตาลีจะรายงานยอดทีมแห่งเมืองมิลานเตรียมทาบทามยอดโค้ชทั้ง อันโตนิโอ คอนเต้, ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ และ โชเซ่ มูรินโญ่ มารั้งบังเหียนในถิ่นสตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แทนที่ตำแหน่งของ สปัลเล็ตติ
 
 "สปัลเล็ตติ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขาต้องทำงานอย่างใจเย็น และเราต้องสนับสนุนเขาในทุกกระบวนการ มันไม่ง่ายเลยที่จะได้รับผลการแข่งขันตามที่ อินเตอร์ ต้องการ แต่หน้าที่ของเราคือการตั้งเป้าหมายสำคัญ เราจะต้องทำงานอย่างใจเย็นที่สุด เพราะสโมสรอยู่ในการจัดการของเขา" มาร็อตต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่จัดเต็ม!อินเตอร์เน้นชัยจัดอีการ์ดี้เปิดรังขยี้พีเอสวี
    ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ผลงานช่วงนี้แย่หลังไม่ชนะมา 3 เกมแล้ว โดยเกมนี้ต้องชนะให้ได้เพื่อลุ้นเข้ารอบกับ สเปอร์ส การจัดทัพส่ง เมาโร อีการ์ดี้ ปักหลักเป็นตัวเป้าล่าสกอร์ ส่วนทาง มาร์ค ฟาน บอมเมล กุนซือ พีเอสวี ตกรอบเรียบร้อยแล้วมี เอร์วิง โลซาโน่ ลงบู๊สู้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) คืนวันอังคารที่ 11 ธ.ค. นี้
  • ยูเวนตุ1-0อินเตอร์มิลาน
    "มาริโอ มานด์ซูคิช โหม่งประตูชัยพา "ม้าลาย" แชมป์เก่า และจ่าฝูง เซเรีย อา เปิดบ้านไล่เบียดเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน หวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้ม มี 43 คะแนน นำจ่าฝูงต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »