ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดาราอาเซียน! เมืองทองฯ เปิดตัว "อ่อง ธู" ใช้เบอร์ 9 ปั้นเกมรุกลุยซีซั่นใหม่

ดาราอาเซียน! เมืองทองฯ เปิดตัว "อ่อง ธู" ใช้เบอร์ 9 ปั้นเกมรุกลุยซีซั่นใหม่

Posted 15/12/2018 by siamsport

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว อ่อง ธู แกนรุกร่างเล็กฝีเท้าฉกาจเป็นผู้เล่นคนใหม่เจ้าของเสื้อหมายเลข 9 อย่างเป็นทางการเรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลพร้อมอ็อปชั่น เมื่อช่วงบ่าย วันเสาร์ 15 ธันวาคม 2561 ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนที่ตามเกาะติดทำข่าวคับคั่ง

 

    ศูนย์หน้าทีมชาติเมียนมาวัย 22 กลายเป็นนักเตะใหม่ของ "กิเลนผยอง" อย่างเป็นทางการเรียบร้อย หลังมีงานเปิดตัวแถลงข่าวเคียงข้างคุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร, คุณรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร และโค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หลังจากที่เจ้าตัวฝากผลงานไม่ธรรมดากับ โปลิศ เทโร เอฟซี เมื่อซีซั่นที่แล้ว และเรียกแฟนๆ ชาวเมียนมาร์ให้ติดตามไทยลีกเพิ่มขึ้นได้ไม่น้อย

    งานเปิดตัวของ อ่อง ธู ได้รับความสนใจจากกองทัพสื่อมวลชนที่เข้ามาเกาะติดสถานการณ์ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม มากทีเดียว โดยก่อนหน้านี้ "เทพสาละวิน" ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรดังทั้ง พีที ประจวบ เอฟซี, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด รวมถึง นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กระทั่งเป็น "กิเลนผยอง" ที่ปาดหน้าคว้าตัวไปครองได้สำเร็จ ในฐานะนักเตะโควต้าอาเซียนคนแรกในประวัติศาสตร์สโมสร


    "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผยถึงดีลโควตาอาเซียนดีลแรกของสโมสรว่า เป็นการยืมตัวหนึ่งฤดูกาลพร้อมอ็อปชั่น และถือเป็นการเสริมทัพเพื่อความสำเร็จในฤดูกาลนี้ "ดีลนี้ ถือเป็นการประสบความสำเร็จ เพราะ อ่อง ธู เป็นผู้เล่นที่พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในไทยลีก ทั้งยังเป็นการปาดหน้าเอาชนะหลายทีมใหญ่ที่ให้ความสนใจในตัวเขา การได้หนึ่งในยอดนักเตะอาเซียนรายนี้เข้ามา จะช่วยเพิ่มมิติเกมรุกให้กับทีม แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของสโมสรในการลุ้นแชมป์ และยืนยันว่า นี่จะไม่ใช่ดีลสุดท้าย เพราะจะมีการซื้อตัวตามมาอีกแน่นอน"


    ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ซุปตาร์เมียนมาที่เตรียมใช้เสื้อหมายเลข 9 จะเพิ่มมิติเกมรุกให้ "กิเลนผยอง" ได้มากทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การได้ผนึกกำลังกับ ธีรศิลป์ แดงดา, มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่หวนคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง รวมถึง เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวซัลโวประจำทีม, ชาช่า หอกแซมบ้าอีกราย ตลอดจน อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงทีมชาติไทยที่ยังอยู่กับสโมสร

    ขณะที่ อ่อง ตู เปิดใจหลังตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณทาง โปลิศ เทโรฯ และยาดานาร์บอน ที่ทำให้ได้มาเล่นในไทยลีก ส่วนการย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ แน่นอนมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม เอสซีจี เมืองทองฯ เป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของประเทศ และเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย รวมถึงแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม ถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในฤดูกาลหน้า ส่วนเป้าหมายก็จะมุ่งมั่นทุ่มเท ทำผลงานออกมาให้ดีกว่าในฤดูกาลก่อน เพื่อที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม ในการคว้าแชมป์มาสู่สโมสรแห่งนี้ให้ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคราชเอาจริงกระชาก "ชิชา"เลื้อยริมเส้น
    หลังจาก นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน เคยให้ข่าวว่า ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ดาวเตะลูกครึ่งไทย-ลาว หมดสัญญา 2 ปี กับ เอฟซี ชิอัสโซ่ ทีมในลีกรองของสวิส และกลับมาซบกับทีมเลขตัวเดียวในไทยลีก 2018 ล่าสุดกลายเป็น นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่เตรียมเปิดตัวแข้งรายนี้ หลังจากปีกจอมพลิ่วเข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมอันดับ 7 ของลีกสูงสุดเมืองไทย ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ยังไม่ฟื้น! ซานเฟรชบุกพ่ายเอสพัลส์ 0-2 ไร้ชัย 6 นัดติด
    ทัพพลธนูม่วง ยังคงฟอร์มสะดุดต่อเนื่อง ล่าสุดบุกไปแพ้ชิมิสุ เอสพัลส์ ไป 0-2 ไร้ชัย 6 นัดติดต่อกัน
  • ‘ธีรศิลป์’ เปลี่ยนลงเร็ว! ซานเฟรชเชแพ้ทางลม คาชิวา เรย์โซล 0-3
    ผลบอล “พลธนูม่วงทอง” ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ฟอร์มยังไม่ดีขึ้น หลังเปิดบ้านพ่าย คาชิวา เรย์โซล รั้งรองจ่าฝูงตามเดิมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 29
  • เมืองทองแยกทางเคอร์ซิชหลังผลงานไม่ถึงเป้า
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตกลงแยกทางกับเฮดโค้ช ราโดวาน เคอร์ซิซ เป็นที่เรียบร้อยหลังรับงานคุมทีมใน เดือน พ.ค. ก่อนเปิดเลกสอง เนื่องจากผลงานไม่เข้าเป้าหมายที่วางไว้ร่วมกัน โดยในนัดสุดท้ายทีมกิเลนผยองมีภารกิจลุ้นอันดับ 3 ในศึกไทยลีกให้ อุทัย บุญเหมาะ ขึ้นแท่นกุนซือชั่วคราวในนัดสุดท้ายของซีซั่นกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 7 ต.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »