ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือใหม่!! หลุดเว็บแมนยู โพสต์คลิปต้อนรับ โซลชาร์ คุมทีมชั่วคราว ก่อนลบทิ้ง

กุนซือใหม่!! หลุดเว็บแมนยู โพสต์คลิปต้อนรับ โซลชาร์ คุมทีมชั่วคราว ก่อนลบทิ้ง

Posted 19/12/2018 by ข่าวสด

กุนซือใหม่!! หลุดเว็บแมนยู โพสต์คลิปต้อนรับ โซลชาร์ คุมทีมชั่วคราว ก่อนลบทิ้ง

หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งปลด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย หลังทำผลงานสุดบู่ โดยลงเตะในลีกไปแล้ว 17 นัด มีแค่ 26 แต้มเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุดในรอบกว่า 20 ปีของทีม ซึ่งหลังการถูกปลดมีการคาดเดาไปหลายทิศทางว่าใครจะได้เข้ามาคุมทีมแทนมูรินโญ่

จนล่าสุด มีการค้นพบว่าทางเว็บไซต์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลุดประกาศออกมาว่า กุนซือชั่วคราวที่จะเข้ามาคุมทีม คือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตศูนย์หน้าของทีม ที่ตอนนี้คุมทีมโมลด์ในลีกนอร์เวย์ บ้านเกิดของโซลชาร์ โดยจะเข้ามาเป็นกุนซือชั่วคราวจนจบฤดูกาล ก่อนที่จะคัดเลือกกุนซือถาวรกันต่อไป

ทั้งนี้มีการเตรียมคลิปเกี่ยวกับโซลชาร์ เอาไว้ โดยใต้คลิปชื่อ “The most famous night of Ole’s career” ไว้ว่า “โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กลายมาเป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของเรา 20 ฤดูกาลหลังจากซัดประตูประวัติศาสตร์ลูกนั้นที่คัมป์ นู” ซึ่งคลิปดังกล่าวยังไม่ถูกโพสต์อย่างเป็นทางการ และสามารถเข้าไปดูได้พักใหญ่ ก่อนถูกลบไป

ต่อมา เออร์นา โซลเบิร์ก นายกรัฐมนตรีนอร์เวย์ โพสต์ทวิตเตอร์ แสดงความยินดีกับกุนซือวัย 45 ปีด้วย ก่อนที่จะลบไป

สำหรับ โซลชาร์ สมัยค้าแข้งกับแมนฯยูยิงได้ 91 ประตู จากการลงเตะ 235 นัด รวมถึงประตูชัยช่วงต่อเวลาพิเศษพลิกเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิก ในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 1999

โซลชาร์ เคยคุมทีมสำรองของแมนฯยู ปี 2008 นาน 2 ปี ก่อนกลับไปรับงานคุมทีมโมลด์ ในบ้านเกิด รวมทั้งเคยคุมคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ปี 2014 นาน 8 เดือน และย้ายกลับไปคุมทีมโมลด์ อีกครั้งในปี 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »