ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์อวดทรงผมใหม่-พูดถึงแมนยูยุคโซลชา

เนย์มาร์อวดทรงผมใหม่-พูดถึงแมนยูยุคโซลชา

Posted 22/12/2018 by siamsport

เนย์มาร์ ดาวยิง เปแอสเช โชว์ลุคใหม่ในผมทรงเดรดล็อก พร้อมพูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ หลัง "ปีศาจแดง" เพิ่งเปลี่ยนกุนซือ
     เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลในโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังแปลงโฉมตัวเองด้วยการตัดผมทรงเดรดล็อกสีทอง ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ดาวยิงทีมชาติบราซิล มักจะมีผมทรงใหม่ที่สร้างความฮือฮาออกมาให้เห็นเสมอ อย่างในศึกฟุตบอลโลก 2018 ก็ไว้ผมทรงที่เหมือนเอาเส้นสปาเก็ตตี้ไว้บนหัว ก่อนโดนแซวหนักจนเจ้าตัวต้องรีบเปลี่ยนทรงใหม่ทันที

    ขณะเดียวกัน เนย์มาร์ ได้พูดผลผลการจับสลากฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เปแอสเช จะต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเปลี่ยนกุนซือจาก โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่า "พวกเรารู้ดีถึงคุณภาพของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเราก็รู้ว่า นักเตะของพวกเขามีจิตใจของผู้ชนะ"

    "พวกเขาเปลี่ยนผู้จัดการทีมแล้ว และคงจะมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างจากเดิม พวกเขาอาจอยู่ในช่วงเปลี่ยนแปลง แต่เรารู้ถึงคุณภาพที่พวกเขามี มันจะเป็นสองเกมที่ยอดเยี่ยมระหว่างสองทีมที่ยิ่งใหญ่" ดาวยิงจอมลีลาแซมบ้า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาคตมือหนึ่ง! เปแอสเชขยายสัญญา อัลฟงส์ อเรโอลา ไปถึงปี 2023
    อเรโอลา ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปจนถึงปี 2023 หลังโชว์ฟอร์มหนึบได้อย่างน่าประทับใจ และมีแววยึดมือ 1 แบบถาวรในอนาคต
  • สเปอร์สล้างแค้นสำเร็จ! ซน-อัลลี่บุกยิงอาร์เซน่อล ทะลุตัดเชือกคาราบาว คัพ
    "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องชอกช้ำพ่ายให้คู่ปรับร่วมเมือง หลังเจอทีเด็ดของ ซน ฮึง มิน และเดเล่ อัลลี่ บุกมาอัดพาสเปอร์สคว้าชัย 2-0 ล้างแค้นหลังพ่ายที่นี่ในเกมลีกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" ทะยานเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ ในเกมลอนดอนดาร์บี้ ฉบับ คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมาสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม, ลอนดอน อังกฤษ คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเ...
  • เรือใบเสียว!แมนซิตี้หืดแม่นโทษดับเลสเตอร์ลิ่วตัดเชือกคาราบาวคัพ
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนฯ ซิตี้ หืดจับเหลือเกินหลังบุกเสมอ เลสเตอร์ 1-1 ในเวลา 90 นาทีต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ ก่อนเป็นทัพ "เรือใบสีฟ้า" แม่นกว่าคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 3-1 ทะยานเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โคล้ด ปูแอล กุนซือเลสเตอร์ พาทีมแพ้คริสตัล พาเลซ 0-1 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด หลังจากที่ก่อนหน้านั้นผล...
  • ปีทอง! "เดอ ลิกต์"คว้าโกลเด้นบอย2018
    ดาวรุ่งเนื้อหอมชาวดัตช์คว้ารางวัล โกลเด้น บอย 2018 ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »