ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วันแห่งความสุข!แข้งแมนยูชื่นมื่นโพสต์รูปฉลองชัย

วันแห่งความสุข!แข้งแมนยูชื่นมื่นโพสต์รูปฉลองชัย

Posted 23/12/2018 by siamsport

เหล่านักเตะแมนฯยูไนเต็ด นำโดยปอล ป็อกบา, เจสซี่ ลินการ์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างโพสต์รูปฉลองชัยชนะเหนือคาร์ดิฟฟ์ 5-1 ต้อนรับโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ประเดิมเกมแรกได้อย่างสวยงาม

นอกจากแฟนๆเร้ด เดวิลส์ ที่ชื่นมื่นกับผลงานของทีมรักแล้ว บรรดานักเตะของแมนยูเอง ก็มีความรู้สึกนั้นไม่ต่างกับแฟนบอลของตัวเอง ซึ่งแข้งผีแดง นำโดย ปอล ป็อกบา ได้โพสต์ภาพเคลื่อนไหวที่เป็นจังหวะฉลองการยิงประตู ส่วนอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็โพสต์รูปผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวคู่กับป็อกบา โดยมีแคปชั่นว่า "การประสานของของชาวฝรั่งเศส"

ด้านเจสซี่ ลินการ์ด ที่ทำสองประตูในเกมนี้ก็ได้โพสต์มีใจความว่า"วันที่สนุก" แต่จุดที่น่าสนใจคือแฮชแท็กของเขาที่จะสื่อว่า พวกเขาบอกว่าให้หยุดเต้น แต่ตนเป็นตัวของตัวเองแบบนี้

ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้เปิดสกอร์แรกให้กับทีมด้วยลูกฟรีคิกสุดสวยตั้งแต่ต้นเกม ก็โพสต์รูปจังหวะที่ตัวเองกำลังง้างไก และมีแคปชั่นว่า "Knuckle ball" ซึ่งมีความหมายว่าลูกยิงที่ส่ายแบบแหวกอากาศเข้าประตู

นอกจากนี้ ดาบิด เด เคอา และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ก็โพสต์รูปที่ทั้งสองคนสวมกอดกัน โดยแคปชั่นของนายด่านสแปนิชเขียนไว้ว่า"ชัยชนะก่อนวันคริสต์มาส"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »