ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันเอง ไม่ปิดโอกาสซื้อแข้งใหม่เสริมช่วงตลาดปีใหม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ยันเอง ไม่ปิดโอกาสซื้อแข้งใหม่เสริมช่วงตลาดปีใหม่

Posted 25/12/2018 by kapook

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ยืนยันด้วยตัวเองว่า เขาจะไม่ปิดโอกาสในการมองหานักเตะใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวปีใหม่นี้ แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่านักเตะเหล่านั้นจะเหมาะสมหรือไม่ และจะมีนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเพื่อที่ว่าเขาจะต้องหาตัวตายตัวแทนเข้ามาหรือเปล่า จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 25 ธันวาคม 2561

ในตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลีก โดยพวกเขานำเป็นจ่าฝูงแบบเดี่ยว ๆ และมีคะแนนนำอันดับ 2 อย่าง แมนซิตี้ ถึง 4 คะแนน แน่นอนว่าจากนี้ บอสเจเค จะต้องทำงานอย่างละเอียด ซึ่งการหานักเตะเข้ามาเสริมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ก็จำเป็นอย่างมาก เพราะว่าหากมีผู้เล่นหลัก ๆ รายไหนบาดเจ็บไปมันก็จำเป็นที่จะต้องมีตัวแทน อีกทั้งยังเป็นเพราะว่ามีรายการยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่อีกด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า "ตอนนี้ผมแฮปปี้มาก ๆ นะกับขุมกำลังที่มีอยู่ แต่ผมก็บอกมาเสมอว่าคุณไม่มีวันรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น บางทีผมต้องเตรียมรับมือกับมันนะ และผมจะไม่ปิดกั้นโอกาสอะไรทั้งนั้น"

"แต่หากว่ามีอะไรเกิดขึ้น อย่างเช่นว่าหากมีใครเจ็บเพิ่มขึ้นมาอีก เราก็ต้องมาพิจารณากันใหม่แล้วว่าจะเอายังไงกันต่อ เพราะว่าเรายังมีเกมสำคัญที่ต้องลงเล่นอีกมาก เราต้องเตรียมพร้อมเอาไว้ให้มากที่สุด"

"จากนี้เราต้องมาดูกันว่าผมจะทำอะไรได้บ้าง แล้วมันจะมีอะไรเกิดขึ้นไหม แต่ยังไงก็ตามผมบอกได้เลยว่าเรามีการเคลื่อนไหวอยู่เสมอ เราไม่ได้มัวนิ่งนอนใจอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »