ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''ราเยวัช'' นำแข้งช้างศึกซ้อมเข้มช่วงโค้งท้ายเตรียมลุยเอเชียน คัพ

''ราเยวัช'' นำแข้งช้างศึกซ้อมเข้มช่วงโค้งท้ายเตรียมลุยเอเชียน คัพ

Posted 25/12/2018 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของขุนพลทัพ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย ที่เตรียมทีมลุยศึกฟุตบอล ''เอเชียน คัพ 2019'' ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) โดยทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับยูเออี (เจ้าภาพ), อินเดีย และบาห์เรน

ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2561 เวลา 18.00 น. ที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ สุวรรณภูมิ ทาง มิโลวาน ราเยวัช ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมในมื้อเย็นเป็นวันที่สี่ โดยได้เริ่มฝึกซ้อมในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงมีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งให้สื่อมวลชนทำข่าวเก็บภาพได้เพียง 15 นาทีเท่านั้น

ทั้งนี้ ทีมชาติไทยจะมีเกมอุ่นเครื่องแบบปิดพบกับไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ทีมจากไทยลีก 2 ที่สนามวินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ ในวันพุธที่ 26 ธ.ค. 61 ก่อนจะทำการตัดตัวให้เหลือ 23 คนสุดท้ายลุยศึกเอเชียน คัพ 2019 และจะมีการประกาศรายชื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้รับทราบในวันพฤหัสบดีที่ 27 ธ.ค. 61 เวลา 10.00 น. ตามลำดับ

สำหรับโปรแกรมเอเชียน คัพ 2019 กลุ่มเอ ของทีมชาติไทย ประกอบด้วย วันอาทิตย์ที่ 6 ม.ค. 62 พบอินเดีย ที่สนามอัล นาห์ยาน สเตเดี้ยม กรุงอาบูดาบี, วันพฤหัสบดีที่ 10 ม.ค. 62 พบบาห์เรน ที่สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม นครดูไบ และวันจันทร์ที่ 14 ม.ค. 62 พบยูเออี (เจ้าภาพ) ที่สนามฮัซซา บิน ซายิด สเตเดี้ยม, อัล ไอน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »