ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "แจ๊ค เคร้าซ์"เตรียมเปิดตัวทีมไทยลีกหลังปีใหม่-สุโขทัยมีลุ้น

"แจ๊ค เคร้าซ์"เตรียมเปิดตัวทีมไทยลีกหลังปีใหม่-สุโขทัยมีลุ้น

Posted 26/12/2018 by siamsport

ซบทีมไหน? แจ๊ค เคร้าซ์ มือกาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เตรียมเปิดตัวกับสโมสรไทยลีก เมื่อเสร็จสิ้นภารกินแฮปปี้นิวเยียร์ หลังจากตรวจร่างกายผ่านตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี มีลุ้นด้วย

มีรายงานว่า " แจ๊ค เคร้าซ์" ผู้รักษาประตูลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรหนึ่งในไทยลีก 2019 ตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมาแล้ว ก่อนที่จะกลับไปฉลองคริสมาสต์กับปีใหม่ที่เยอรมัน ซึ่งผู้รักษาประตูวัย 21 ปี มีคุณพ่อเป็นชาวเยอรมัน และคุณแม่เป็นคน จ.เพชรบูรณ์ จะเดินทางมาที่ไทยอีกครั้ง เพื่อเปิดตัวกับทีมใหม่หลังแฮปปี้นิวเยียร์ต่อไป

โดยล่าสุดมีรายงานว่า  " แจ๊ค เคร้าซ์" ตกเป็นเป้าหมายของทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี

สำหรับผู้รักษาประตูเจ้าของส่วนสูง187 เซนติเมตร ต้องการมาพิสูจน์ฝีมือในไทยลีก 2019 หลังมีข้อเสนอยื่นไปหาและบรรดาลูกครึ่งเชื้อสายไทยหลั่งไหลเข้ามาค้าแข้งในไทยลีก หลายคนช่วง 6-7 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเขาลงเล่นในแดนเบียร์กับทีมเยาวชน เทเบ เบอร์ลิน ยู-17, ยู-19 มาตั้งแต่ปี 2014

จากนั้นย้ายไปอยู่กับ วิคตอเรีย เบอร์ลิน ยู-19 ในซีซั่น 2015-2016 ก่อนที่ปีต่อมาจะขึ้นชุดใหญ่ของสโมสรลุยเรกิโอนาลลีกา นอร์ดออสท์ กระทั่งปี 2016-2017 โยกไปเฝ้าเสา เอสวี สปาร์ต้า ในลีกา 4 ของเยอรมัน และฤดูกาลนี้มาอยู่กับ เอฟซี อินเตอร์เนชั่นแนล เบอร์ลิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชนาธิป สรงกระสินธ์ : ผมอยากพาทีมเข้ารอบ 16 ทีม หรือลึกกว่านี้ให้ได้
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย เผยอยากพาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ เป็นอย่างน้อย ในการแข่งขันเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 5 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์นี้
  • ป้าต่ายก็เหนื่อย! "เนวิน" รับเหนื่อยใจ "ศุภชัย" เรื่องผู้หญิง (คลิป)
    เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับเหนื่อยใจเรื่องผู้หญิงของ ศุภชัย ใจเด็ด ดาวยิงทีมชาติไทย เนื่องจากหลายคนอยากได้ผัวเป็นนักฟุตบอลทีมชาติ...
  • ''ราเยวัช'' นำแข้งช้างศึกซ้อมเข้มช่วงโค้งท้ายเตรียมลุยเอเชียน คัพ
    ความเคลื่อนไหวของขุนพลทัพ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ชาวเซอร์เบีย ที่เตรียมทีมลุยศึกฟุตบอล ''เอเชียน คัพ 2019'' ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) โดยทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับยูเออี (เจ้าภาพ), อินเดีย และบาห์เรน
  • ไทยโล่งอก ยูเออี ไร้ โอมาร์
    ทีมชาติยูเออี หรือ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เจ้าภาพการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย หรือรายการเอเซียน คัพ 2019 ได้ทำการประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่น ที่จะสู้ศึกในรอบสุดท้ายผ่านทางทวิตเตอร์ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง อัลเบอร์โต ซัคเคโรนี่ กุนซือชาวอิตาเลียน เรียกผู้เล่นของสโมสรอัลไอน์ ที่เพิ่งคว้ารองแชมป์สโมสรโลกเข้ามาติดทีมชุดนี้ถึง 7 ราย นำโดยพี่ชายของ โอมาร์ อัลดุลราห์มาน อย่าง โมฮัมเหม็ด อัลดุลราห์มาน และผู้รักษาประตูจอมหนึบอย่าง คาลิด อิสซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »