ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “คลอปป์” ตะลึง ลิเวอร์พูลเปลี่ยนไปเพราะ “ชาคิรี”

“คลอปป์” ตะลึง ลิเวอร์พูลเปลี่ยนไปเพราะ “ชาคิรี”

Posted 29/12/2018 by ไทยรัฐ

“เยอร์เกน คลอปป์” กุนซือทีมลิเวอร์พูล ออกมาพูดถึง เซอร์ดัน ชาคิรี ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีอยู่ในเวลานี้ ชี้ทำให้ทีมเปลี่ยนไปเยอะ....


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 28 ธ.ค. ว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ระบุ เซอร์ดัน ชาคิรี ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้สไตล์การเล่นของทีมเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ชาคิรี เพิ่งย้ายจากทีมสโต๊ก ซิตี้ มาอยู่กับลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่จะออกสตาร์ตในฐานะตัวสำรองมากกว่าตัวจริง แต่ก็ทำไปแล้ว 6 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ ซึ่ง คลอปป์ ยอมรับว่า ชาคิรี ปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมมากขึ้น และช่วยให้ทีมมีสไตล์การเล่นที่เปลี่ยนไป

“ชาคิรีเหรอ? ดี ดี ดีมากๆเลย เขาปรับตัวเข้ากับฟุตบอลของเราได้มากขึ้น การเล่นกับบอลของเขานั้นเปลี่ยนสไตล์การเล่นของเรา คุณจะเห็นได้เลยว่าตอนที่ ชาคิรี ได้บอล ทุกคนจะวิ่ง เพราะทุกคนคาดหวังว่าจะได้รับบอลที่เปิดขึ้นมาจากเขา นั่นเป็นสัญญาณที่ดี และเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ลูกที่ชาคิรียิงได้ในเกมกับนิวคาสเซิล น่าจะเป็นประตูที่ยากที่สุดที่เราทำได้นะ ไม่ใช่แค่เขาคนเดียว แต่มันเป็นการเล่นที่สุดยอด เฮนเดอร์สัน จ่ายให้ อาร์โนลด์ เปิดเข้ามา มันเจ๋งมากๆเลย” คลอปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »