ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยิงยิงยิง! ดร็อกบา ฝากข้อความถึงหอกใหม่ชลบุรี

ยิงยิงยิง! ดร็อกบา ฝากข้อความถึงหอกใหม่ชลบุรี

Posted 02/01/2019 by goal.com

อดีตดาวยิงเชลซีฝากข้อความถึงคู่หูที่ย้ายมาค้าแข้งในไทยลีก

ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าเชลซีและไอวอรีโคสต์ อวยพรอดีตคู่หูอย่าง คริส คอร์เตซ ที่เพิ่งย้ายมาเล่นให้กับชลบุรี เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019

หัวหอกสัญชาติสหรัฐอเมริกาวัย 30 ปี เปิดตัวกับ ชลบุรี เอฟซี ไปก่อนหน้านี้ เตรียมล่าตาข่ายให้กับทีมฤดูกาล 2019 โดยเจ้าตัวได้ลงภาพและคลิปผ่านทางอินสตราแกรมที่ชื่อว่า @c_cortez88 ซึ่งเป็นอินสตราแกรมส่วนตัว

ปรากฎว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพชุดดังกล่าวแสดงความยินดีกับอดีตเพื่อนร่วมทีมกับต้นสังกัดใหม่พร้อมกับอวยพรให้ทำประตูได้เยอะอีกด้วย

สำหรับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ คริส คอร์เตซ เคยเล่นด้วยกันให้กับฟินิกซ์ ไรซิ่ง ทีมในลีกของประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วง 2017-2018 ก่อนที่ ดร็อกบา ประกาศแขวนสตั๊ด ส่วน คอร์เตซ ย้ายมาร่วมทีมชลบุรี เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบงค็อกฯส่งลีซอผนึกแฟร์นันเดสเปิดบ้านรับชลบุรี
    ''แข้งเทพ'' ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังปรับเกมรับให้แน่นและเล่นได้อย่างมีมาตรฐานไปจนถึงจบซีซั่น วาง 3 ประสาน วันเดอร์ หลุยส์ พร้อมประสานงานกับ ร็อบสัน แฟร์นันเดส และ ธีรเทพ วิโนทัย เปิดบ้านบู๊ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ที่จะขาด เสฏฐวุฒิ วงค์สาย แนวรุกดาวรุ่งที่ยังไม่สมบูรณ์ โดยที่ตัวเป้าจะเป็น ซีโร่ อัลเวส รวมถึง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ นำทัพ
  • ชลบุรียันไม่ปล่อย วรชิต หลังจับเซ็นอยู่ยาว
    หลังจาก "เพชรฆาตตาปิด" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ โชว์ฟอร์มการเล่นที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดด และกลายเป็นจอมทัพให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในช่วง 13 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเหมาะสมกับการรับเสื้อหมายเลข 8 ต่อจาก เทิดศักดิ์ ใจมั่น
  • Thai League Top Scorer : สรุปอันดับดาวซัลโวไทยลีก ​
    ใครคือดาวยิงที่ดีที่สุดประจำฤดูกาล ใครคือผู้เล่นที่แนวรับคู่แข่งไม่อาจวางตา ติดตามอันดับดาวซัลโว โตโยต้า ไทยลีก ที่นี่
  • บิ๊กแมตช์ "ชลบุรี-เมืองทอง" เตรียมใช้ VAR ช่วยตัดสิน
    หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาสรุปอย่างเป็นทางการว่า จะใช้ระบบ วีเออาร์ (VAR) หรือ Video Assistant Referee ต่อไปจนจบไทยลีก 2018 ซึ่งเกมที่ 11 ของลีกสูงสุดเมืองไทย ได้มีการเปิดเผยแล้วว่าจะทำการใช้เทคโนโลยีดังกล่าว 2 คู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »