ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ้ไม่ได้! เป๊ปชี้เกมดวลหงส์เหมือนนัดชิงบอลถ้วย

แพ้ไม่ได้! เป๊ปชี้เกมดวลหงส์เหมือนนัดชิงบอลถ้วย

Posted 03/01/2019 by goal.com

กุนซือเรือใบสีฟ้าชี้ว่าเกมเปิดบ้านรับมือหงส์แดงเหมือนเกมนัดชิงฟุตบอลถ้วยที่ห้ามแพ้เด็ดขาด

เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกให้เกมเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีกคืนวันที่ 3 มกราคม มีความสำคัญเหมือนนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วย

เรือใบสีฟ้า มีคิวเปิดรังเอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของหงส์แดงในช่วงดึกวันนี้ โดยเจ้าบ้านมีคะแนตามหลังจ่าฝูงอยู่ถึง 7 คะแนน ทำให้กุนซือชาวสเปนชี้ว่านี่คือเกมที่ทีมของเขาจะพลาดไม่ได้เด็ดขาดถ้าอยากรักษาความหวังในการป้องกันแชมป์เอาไว้

"เรารู้ว่าเกมนี้สำคัญแค่ไหน ถ้าเราไม่ชนะ โดยเฉพาะถ้าเราแพ้จะตาม 10 คะแนน ประตูได้เสียห่างกัน 11 ประตู" กวาร์ดิโอลา กล่าว

"และถ้าพวกเขายังแรงต่อเนื่องแบบนี้มันก็คงเป็นงานยาก มันเหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศสำหรับเรา ส่วนสำหรับพวกเขา ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมดอินบราซิล! คล็อปป์ยก"อลิสสัน-เอแดร์สัน"สองนายด่านดีสุดในโลก
    กุนซือชาวเยอรมันยกย่องให้นายด่านของหงส์แดงและเรือใบสีฟ้าคือสองจอมหนึบที่ดีสุดในโลก
  • อเกวโร่วัดคมซาลาห์!"แมนซิตี้"พลาดไม่ได้ลุ้นปราบ"ลิเวอร์พูล"พังนัดแรก
    บิ๊กแมตช์ สำคัญต้อนรับการเริ่มต้นศักราชใหม่ เป็นเกม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ไม่มีทางเลือกต้องคว้าชัยเท่านั้น สภาพความพร้อม ต้องลุ้น เควิน เดอ บรอยน์ ว่าพร้อมหรือไม่ส่วนแดนหน้าไว้ใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ ล่าสกอร์ ทางด้าน ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ไม่แพ้ใคร 20 เกมติดต่อกัน มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ บัญชาทัพลุย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ 3 ม.ค. นี้
  • เกมชี้แชมป์?เกร็ดน่าสนใจแมนฯซิตี้VSลิเวอร์พูล
    แม้ยังเร็วเกินไปที่จะมาชี้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ แต่อย่างน้อยผลการแข่งขันจากเกมคู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม
  • 10อันดับนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในปี2018
    วงการฟุตบอลยุโรปจบปี 2018 ไปอย่างอู้ฟู้ นับเป็นปีที่สโมสรทุ่มทุนจับจ่ายซื้้อนักเตะกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่ดึงดาวดังจากลีกอื่นมาร่วมทีมหลายคน ผิดกับลีกมหาเศรษฐีอย่าง ไชนีส ซูเปอร์ลีก ของ จีน ที่ถึงคราวซบเซาหลังจากเจอนโยบายกีดกันการซื้อแข้งต่างชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »