ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอนนี้ย้ายไหม ?! แข้งลียง เผย เหตุผลตัดใจปฏิเสธ ลิเวอร์พูล

ตอนนี้ย้ายไหม ?! แข้งลียง เผย เหตุผลตัดใจปฏิเสธ ลิเวอร์พูล

Posted 03/01/2019 by kapook

ฮุสเซ็ม อาอัวร์ กองกลางลียง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยถูก ลิเวอร์พูล ตามจีบอย่างหนักเพื่อเอาไปเป็นดาวรุ่งของทีมเยาวชน ทว่าเขาได้ตัดสินใจปฏิเสธยอดทีมหงส์แดง และเลือกอยู่ลียงต่อไป จากรายงานของ reddit.com เมื่อ 3 มกราคม 2562

กองกลางลียงวัย 20 ปี จัดได้ว่าเป็นแข้งดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองจากบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ลียง ในฤดูกาลนี้ โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่าเมื่อตอนที่เขายังไม่ได้ขึ้นทีมชุดใหญ่นั้นถูกทางด้าน ลิเวอร์พูล ตามจีบให้ไปเป็นเยาวชนของสโมสร และเรื่องนี้ทำให้เขาคิดอยู่นาน แต่สุดท้ายก็เลือกอยู่กับลียงต่อไป

ฮุสเซ็ม อาอัวร์ เผยว่า "ก่อนที่ผมจะเซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพกับลียงเมื่อปี 2016 ตอนนั้นผมได้รับความสนใจจากลิเวอร์พูลแบบจริงจัง ซึ่งเรืองนี้ทำให้ผมนอนก่ายหน้าผากคิดอยู่นานทีเดียว แน่นอนว่าครอบครัวของผมเองก็คิดหนักเช่นกัน ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 17-18 ปีเท่านั้น"

"แต่สุดท้ายผมก็ตัดสินใจทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจตัวเอง คืออยู่กับสโมสรในดวงใจของผมต่อไปนั่นเอง ลียงคือสโมสรในฝันของผมมาตลอด นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมถึงอยู่ที่นี่ตั้ง 8 ปีแล้วตั้งแต่ยังเป็นแข้งฝึกหัด และผมตั้งเป้าจะประสบความสำเร็จกับสโมสรต่อไป"
 
ทั้งนี้ ฮุสเซ็ม อาอัวร์ ลงสนามในฤดูกาลนี้ให้ ลียง ไปแล้วทั้งหมด 28 นัด ทำได้ 6 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ พร้อมตกเป็นเป้าหมายของทั้ง อาร์เซน่อล, แมนซิตี้ และเชลซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »